CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh Giá Poco X3 NFC: Quá Hoàn Hảo!

Bùi Thao 16:44:33 PM 24/11/2020 Đánh giá 3028 Lượt xem

Pocophone là một hãng điện thoại con được tách ra từ Xiaomi. Sự tách riêng này nhằm định hướng Pocophone tập trung phát triển dòng sản phẩm cấu hình cao giá rẻ. Tới thời điểm hiện tại, Pocophone đã & đang thực hiện rất tốt mục đích này. Và Poco X3 NFC không nằm ngoại lệ. Cùng theo dõi bài đánh giá Poco X3 NFC để có cái nhìn tổng quát về chiếc điện thoại cấu hình cao giá rẻ này nhé!

I. Thiết kế hiện đại

Poco X3 NFC là một biến thể của Xiaomi Redmi K30, do vậy ngoại hình & ngôn ngữ thiết kế của hai sản phẩm này khá tương đồng & hiện đại.

Đánh Giá Poco X3 NFC

Poco X3 NFC sở hữu khung kim loại & mặt lưng bằng nhựa. Mặt lưng của máy có một dải hoạ tiết chạy dọc giữa thân máy cùng dòng chữ Poco mang hiệu ứng đổi màu theo góc nhìn.

Đánh Giá Poco X3 NFC

Cụm camera sau được xếp theo khối ngang & bao xung bởi một đường viền hình tròn nằm giữa mặt lưng. Thiết kế này nhìn qua tương đối giống với Redmi K30.

Đánh Giá Poco X3 NFC

Mặt trước của máy được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Camera selfie theo dạng đục lỗ, bố trí ở giữa màn hình.

Đánh Giá Poco X3 NFC

Ngoài ra, Poco X3 NFC vẫn được trang bị những cổng kết nối cơ bản như loa, mic thoại, cổng hổng ngoại, USB Type-C, chân tai nghe 3.5mm,...

II. Cấu hình vượt trội

1. Màn hình 120Hz

Poco X3 NFC sở hữu màn hình công nghệ IPS LCD, độ phân giải FullHD+, đặc biệt là tần số quét 120Hz.

Đánh Giá Poco X3 NFC

Tấm nền IPS LCD mang lại màu sắc chân thực, độ chi tiết cao. Còn tần số quét 120Hz đem đến trải nghiệm tuyệt vời với các chuyển động mượt mà, gần như không có độ trễ, khác biệt hoàn toàn với 60Hz truyền thống thông thường.

Tìm hiểu thêm: Tần số quét màn hình là gì?

2. Hiệu năng cao cấp

Poco X3 NFC được trang bị con chip xử lí Qualcomm Snapdragon 732G. Con chip này được tối ưu & cải tiến từ Qualcomm Snapdragon 730G trên thế hệ trước đó. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai con chip này không quá rõ rệt. Phần mềm chấm điểm hiệu năng Antutu chấm Poco X3 NFC khoảng 281 nghìn điểm.

Đánh Giá Poco X3 NFC

Với con chip này cùng bộ nhớ RAM 6GB, tốc độ đọc ghi UFS 2.1, chúng ta sẽ có thể trải nghiệm thoải mái các tựa game đồ hoạ cao & tác vụ nặng mà không gặp bất kì hạn chế nào.

Đánh Giá Poco X3 NFC

Ngoài ra, Poco X3 NFC cũng được trang bị thêm công nghệ tản nhiệt nước giúp hỗ trợ tốt hơn trong quá trình chơi game, máy sẽ không bị nóng lên quá nhanh và quá nhiều.

3. Cụm camera chuyên nghiệp

Poco X3 NFC sở hữu cụm 4 camera gồm ống kính góc rộng 64MP & ống kính góc siêu rộng 13MP & ống kính macro 2MP & ống kính đo chiều sâu 2MP. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn sử dụng cảm biến Sony IMX682 nên chúng ta hoàn toàn yên tâm về trải nghiệm quay video & chụp ảnh.

Đánh Giá Poco X3 NFC

Chất lượng ảnh trên Poco X3 NFC tương đối cao. Màu sắc và chi tiết được tái tạo trung thực, không bị quá rực rỡ. Bên cạnh đó, trong điều kiện thiếu sáng, camera của Poco X3 NFC cũng mang lại hình ảnh khá rõ nét & ít bị bệt.

Đánh Giá Poco X3 NFC

Poco X3 NFC có camera selfie độ phân giải 20MP.

4. Dung lượng pin quá khủng

Hiếm có một sản phẩm nào vừa sở hữu con chip hiệu năng cao song song cùng với viên pin dung lượng khủng. Poco X3 NFC bên cạnh Qualcomm Snapdragon 732G cho hiệu năng vượt trội, còn cho thời lượng sử dụng tuyệt vời nhờ viên pin 5160mAh.

Đánh Giá Poco X3 NFC

Hơn nữa, Poco X3 NFC còn tuyệt vời hơn khi hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W & củ sạc nhanh 33W đi kèm theo hộp.

III. Tổng kết đánh giá Poco X3 NFC

Qua những chi tiết trên, chúng ta có thể hình dung Poco X3 NFC là một chiếc điện thoại màn hình chất lượng cao, hiệu năng ấn tượng, pin quá trâu. Thêm nữa với mức giá bán ra chỉ khoảng 5.990.000đ tại HungMobile, các bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm phiên bản Chính Hãng Việt Nam, Máy Mới 100% Fullbox Nguyên Seal & hưởng bảo hành 18 tháng tại trung tâm bảo hành Xiaomi trên toàn quốc!

Thông tin chi tiết sản phẩm: Xiaomi Poco X3 NFC 6GB/64GB Chính Hãng

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE