CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Poco X3 NFC |3 lý do khiến bạn phải xuống tiền ngay

Nguyễn Nghĩa 16:25:56 PM 06/02/2021 Tư vấn 1461 Lượt xem

Pocophone là dòng điện thoại được tách ra từ Xiaomi, những sản phẩm của thương hiệu Poco luôn mang dấu ấn của một gaming phone, cấu hình khủng được tối ưu riêng cho việc chơi game và đặc biệt bán với giá rất tốt, thậm chí cũng cấu hình đó nhưng máy Poco có thể rẻ hơn của các mẫu máy của Xiaomi.

Nếu anh em đang tìm mua điện thoại cấu hình mạnh để chơi game thì hãy tham khảo ngay phiên bản Poco X3 FNC mới nhất của Poco. Chỉ với 3 lý do sau đây chắc chắn bạn sẽ phải xuống tiền ngay.

1. Màn hình 120Hz nhanh, mượt nhất hiện nay

Lí do đầu tiên, chắc chắn phải kể đến đó là về màn hình của máy. Không nói đến tấm nền IPS, độ phân giải FullHD+ hay kích thước lớn 6.67 inch, vì đây là những yếu tố rất phổ thông & đại trà trên nhiều sản phẩm. Nhưng Poco X3 NFC là một trong những số ít những cái điện thoại giá rẻ chỉ khoảng 5 triệu mà được trang bị tần số quét màn hình 120Hz.

Xiaomi Poco X3 NFC 6GB/64GB Chính Hãng

Đến thời điểm hiện tại, có lẽ mình sẽ không phải diễn giải nhiều về lí thuyết của tần số quét màn hình 120Hz nữa. Tần số quét màn hình 120Hz sẽ cho trải nghiệm màn hình rất là sướng. Mọi chuyển động, hiệu ứng, thao tác trên màn hình của Poco X3 NFC gần như là không có độ trễ. Đặc biệt khi chơi game, đối với những tựa game có hỗ trợ công nghệ 120Hz, các thao tác vuốt, chạm, các chuyển động, hiệu ứng, hoạt cảnh trong game sẽ cực kì mượt, nhanh, chính xác và liền mạch. Với mức giá chỉ hơn 5 triệu, Poco X3 NFC không chỉ có con chip Snap732G mạnh mẽ mà màn hình 120Hz cũng không ngán bất kì một sản phẩm nào khác cùng phân khúc giá cả.

Xiaomi Poco X3 NFC 6GB/64GB Chính Hãng

2. Cấu hình khủng với những công nghệ mới nhất

Lí do thứ hai là về hiệu năng. Trong tầm giá khoảng 5 triệu, mình đoán 80% anh em sẽ tìm những chiếc điện thoại phục vụ cho nhu cầu trải nghiệm chơi game, cày game. Poco X3 NFC được trang bị con chip là Qualcomm Snapdragon 732G trên tiến trình 8nm. CPU 8 nhân với 2 nhân xung nhịp cao nhất 2.3GHz, GPU đồ hoạ là Adreno 618 kết hợp cùng RAM 6GB.

Xiaomi Poco X3 NFC 6GB/64GB Chính Hãng

Trải nghiệm thực tế cho thấy Poco X3 NFC có thể gánh dễ dàng các tựa game nặng phổ biến hiện nay như liên minh huyền thoại, COD, liên quân... Nhờ chip Snapdragon có độ tương thích & khả năng hỗ trợ ứng dụng cao, nên hầu hết đối với các game, Poco X3 NFC đều có thể mở được cài đặt đồ hoạ mức trung bình trở lên cùng 60 FPS. Trong quá trình chơi, máy gần như không gặp phải trình trạng tụt FPS hoặc giật lag. Với một vài tình huống có nhiều hiệu ứng, combat tung toé thì Poco X3 NFC vẫn hoạt động phà phà một cách thoải mái.

Xiaomi Poco X3 NFC 6GB/64GB Chính Hãng

Về hệ thống tản nhiệt nước của máy, đây không phải là một hệ thống tản nhiệt loại xịn xò, nhưng vẫn đủ để giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, không bị quá nóng & không bị nóng quá nhanh. Đến đây có lẽ nhiều anh em sẽ cho rằng với mức giá này sẽ có nhiều sản phẩm các có hiệu năng cao hơn, chơi game tốt hơn, hoặc có chip xử lí điên hơn chẳng hạn. Nhưng điều khiến Poco X3 NFC xứng đáng hơn là nhờ sự kết hợp của màn hình tần số quét 120Hz như mình đã nói ở lí do đầu tiên giúp trải nghiệm chơi game được nâng cao hơn rất là nhiều.

3. Hiện tại giá bán Poco X3 NFC đang giảm sâu

Lí do cuối cùng sẽ không liên quan đến thông số cấu hình hay hiệu năng của máy, mà chính là vì giá bán hiện tại của Poco X3 NFC. Với mức giá khoảng 6 triệu 3 ngay khi vừa ra mắt, chắc chắn sẽ rất ít người chọn Poco X3 NFC với bộ cấu hình như này. Nhưng hiện tại, giá bán của Poco X3 NFC chỉ còn hơn 5 triệu, đã giảm hơn 1 triệu so với cách đây 4 tháng khi ra mắt. Hơn nữa đây còn là giá bán dành cho phiên bản Chính Hãng Việt Nam, anh em sẽ có sẵn tiếng Việt, có sẵn đầy đủ CH Play và các gói dịch vụ của Google.

Xiaomi Poco X3 NFC 6GB/64GB Chính Hãng

Ngoài ra anh em còn được hưởng bảo hành tại trung tâm bảo hành trên toàn quốc trong vòng 18 tháng. Với lí do này, mình nghĩ rằng có thể nhiều sản phẩm khác có cấu hình cao hơn, trải nghiệm xịn hơn Poco X3 NFC nhưng lại không thể có sự tương xứng giữa cấu hình và giá bán như Poco X3 NFC. Điển hình là Redmi K30 5G, hiệu năng hơn hẳn với chip Snapdragon 765G, cũng có màn hình 120Hz, giá cũng khoảng 5 triệu hơn cho bản 6GB RAM 64GB bộ nhớ trong, nhưng đó là giá dành cho phiên bản điện thoại xách tay, không có sẵn tiếng Việt và không được bảo hành bởi trung tâm bảo hành Xiaomi Việt Nam.

Xiaomi Poco X3 NFC 6GB/64GB Chính Hãng

Nếu anh em đang kết hàng chính hãng, mua máy có tiếng Việt dùng luôn, lỗi lầm mang đi bảo hành trong 18 tháng thì Poco X3 NFC hoàn toàn xứng đáng để xuống tiền.

Kết luận

Xiaomi Poco X3 NFC 6GB/64GB Chính Hãng

Như vậy trong bài viết mình đã đưa ra 3 lý do anh em nên mua Poco X3 NFC ngay trong hôm nay. Ở thời điểm hiện tại muốn tìm máy chính hãng mà có cấu hình ngon, tối ưu riêng cho việc chơi game, màn hình 120Hz thì rất khó. Cân bằng giữa giá bán và các dịch vụ của hàng chính hãng thì Poco X3 vẫn đáng tiền hơn hết.

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng Poco X3 NFC, máy mới 100% nguyên Seal, Fullbox, giá đang tốt nhất trên thị trường, chi tiết giá bán anh em xem ngay tại: Xiaomi Poco X3 NFC 6GB/64GB Chính Hãng

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE