CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Nubia Z40s Pro: Hiếm có Flagship nào hoàn thiện cao mà giá rẻ như vậy

Bùi Thao 13:53:30 PM 24/08/2022 Đánh giá 1956 Lượt xem

"Nubia Z40S Pro có sự thay đổi đáng kể so với thế hệ trước về mặt thiết kế. Màn hình phẳng và Snapdragon 8+ là sự kết hợp phổ biến hiện nay . Nubia Z40S Pro rất hấp dẫn người dùng thích chụp ảnh hoặc theo đuổi hiệu năng và đặc biệt nó khá cạnh tranh trong tầm giá chỉ khoảng 13 triệu"

Ngay từ khi ra mắt chính thức, Nubia Z40s Pro đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng, nó như một bản nâng cấp hoàn hảo của Z40 Pro trước đó.

Trong bài viết này hãy cùng HungMobile đánh giá Nubia Z40s Pro chi tiết dưới đây nhé!

1. Đánh giá thiết kế Nubia Z40s Pro

Đầu tiên khi cầm Nubia Z40s Pro trên tay sẽ thấy một cảm giác rất thân thuộc. Tổng thế bên ngoài Z40s Pro giống như một chiếc iPhone, và khi bật sáng màn hình lên, nó giống như một chiếc Reno 8 Pro + . Khi bạn quay ra mặt sau, nó trông giống như Mi 11 Ultra không có màn hình phía sau và phím Trượt ở bên cạnh khiến mình nhớ đến OnePlus và tổng hợp lại đó là Z40S Pro. Tuy nhiên khi đánh giá thiết kế tổng thể Nubia Z40s Pro thì khá khen cho nhà sản xuất vì đã biết tận dụng những điểm mạnh của hãng khác và xây dựng lên một phiên bản của riêng mình.

điện thoại zte nubia z40s pro

Điện thoại di động Nubia Z40S Pro sử dụng khung giữa bằng kim loại và mặt lưng kính mờ starlight AG, tổng thể máy cầm rất tốt, không dễ bám vân tay. Về độ mỏng nhẹ của thân máy, Nubia Z40S Pro quả thực mỏng hơn các thế hệ trước. Độ dày của Z40S Pro chỉ 8,05 mm và trọng lượng chỉ 205 gram. Nó không quá nhẹ cũng không quá nặng để cầm.

điện thoại zte nubia z40s pro

Nubia Z40S Pro có ba màu: Biển đêm, Xanh ma thuật và Lồng. Phiên bản mình đang cầm trên tay đây là màu xanh ma thuật rất lạ mắt và sang trọng.

Z40s Pcro có NFC. Có thẻ Nano SIM kép; Có loa âm thanh nổi; tuy nhiên giắc cắm tai nghe đã bị loại bỏ. Cạnh bên của máy có một công tắc Trượt và mặc định là mở nhanh máy ảnh ở Chế độ đường phố. Bạn cũng có thể vào phần cài đặt để thay đổi phím tắt mà bạn muốn.

2. Đánh giá hiển thị Nubia Z40s Pro

điện thoại zte nubia z40s pro

Nubia Z40S Pro được trang bị màn hình phẳng AMOOLED 6,67 inch với thiết kế khoét lỗ làm trung tâm ở mặt trước. Độ rộng của viền trái và phải hẹp chỉ 0,95mm, độ rộng viền dưới cũng được kiểm soát rất hợp lý, không có hiện tượng cằm rộng rõ rệt, tỷ lệ màn hình rất cao, cảm nhận hình ảnh rất thoáng. Độ phân giải màn hình lên đến 2400 × 1080 . Tốc độ làm mới có thể lên đến 144Hz và nó có thể được chuyển đổi thông minh giữa tốc độ làm mới 60Hz, 120Hz và 144Hz tùy theo các tình huống sử dụng khác nhau. Các tuỳ chọn này vừa mang lại cho người dùng trải nghiệm điều khiển mượt mà và trơn tru, vừa có thể giảm tiêu thụ điện năng và cải thiện thời lượng pin một cách hiệu quả.

3. Đánh giá cấu hình Nubia Z40s Pro với Snapdragon 8 Gen 1 Plus

Chiếc điện thoại mới nhất của Nubia được trang bị con chip Snap 8 Gen 1 Plus cao cấp nhất của Qualcomm. Nhu cầu sử dụng với một người dùng phổ thông thì sẽ không thể khai thác hết sức mạnh của chipset này. Tuy nhiên chúng ta hãy cùng bàn luận sâu hơn về điểm Antutu của Z40s Pro và xem cách mà Nubia khai thác Snap 8 Gen 1 Plus trên Z40s Pro nhé.

Điểm AnTuTu Nubia Z40s Pro là 1.046.159 điểm. Một số điểm tốt như vậy là đủ để làm hài lòng đa số người tiêu dùng sử dụng điện thoại di động trong các trường hợp khác nhau.

Test game trên Nubia Z40s Pro thì hiệu suất PUBG là rất ổn định, nhưng nó cũng là mức bình thường đối với điện thoại hàng đầu. Đáng tiếc là PUBG không có chế độ 90fps cho Z40S Pro, tốc độ khung hình tối đa chỉ là 60fps. Với Genshin thì ấn tượng hơn, tốc độ khung hình trung bình trên Z40S Pro là 59fps.

điện thoại zte nubia z40s pro

Mặc dù nhiệt độ lên đến 49 độ C nhưng trải nghiệm chơi game ổn định và mượt mà, xứng đáng được đánh giá tốt. Vì kết quả này được thực hiện ở chế độ siêu hiệu suất, bạn cũng có thể bật không gian trò chơi và chọn chế độ tự động nếu bạn muốn nhiệt độ thấp hơn.

4. Đánh giá pin Nubia Z40s Pro

Ngày nay các nhà sản xuất có vẻ thích cho ra mắt hai phiên bản 1 sạc cực nhanh nhưng viên pin nhỏ và sạc vừa đủ nhưng có pin lớn và với Nubia Z40s Pro điều này cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ có 2 lựa chọn là: Z40s Pro pin 5000mAh - sạc 80WZ40s Pro pin 4600mAh - sạc 120W, tất cả các thông số còn lại là như nhau.
điện thoại zte nubia z40s pro
Đánh giá Nubia Z40s Pro với bản pin 5000mAh - sạc 80W thì như một nhân viên văn phòng bình thường, máy hoàn toàn có khả năng sống sót 1 ngày với 1 lần sạc. Theo kết quả đo thực tế của Xiaofang, sau 5 giờ kiểm tra thời lượng pin nặng, dung lượng pin cuối cùng còn lại là 52%; và khi pin cạn kiệt, nó có thể được sạc đến 21% trong 5 phút và 21% trong 30 phút. Pin sạc đến 86%, bạn chỉ mất 37 phút để sạc đầy pin.
Với một chiếc Flagship hàng đầu, sử dụng màn 144Hz, cùng với hiệu suất cực đỉnh từ Snap 8 Gen 1 Plus thì kết quả đánh giá pin này là khá tốt, và bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về thời gian sử dụng máy.

5. Đánh giá camera Nubia Z40s Pro

Thông số camera tổng quan của Z40s Pro bạn có thể tham khảo:
  • Ống kính chính 64 MP sử dụng cảm biến Sony IMX787 64MP. Đồng thời, ống kính này cũng áp dụng cấu trúc 7P và hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS.
  • Ông kính góc siêu rộng + siêu macro 50MP 116 ° , không chỉ có độ méo cực thấp mà còn hỗ trợ chụp macro 50px. Mặt dưới của máy ảnh chính là một.
  • Ống kính tele 8MP của kính tiềm vọng , hỗ trợ độ dài tiêu cự tương đương lên tới 125mm. Góc dưới bên phải của mô-đun ống kính là đèn flash dạng vòng + nhấp nháy tích hợp, mang lại ánh sáng lấp đầy tuyệt vời và loại bỏ hiện tượng nhấp nháy ánh sáng cho Nubia Z40S Pro.
điện thoại zte nubia z40s pro

Có một số ưu điểm của ống kính này, một là tiêu cự 35mm dễ lập bố cục hơn, đặc biệt là để chụp ảnh đồ ăn. Rất tiện lợi, bạn không cần phải lại gần thức ăn, chỉ cần nhấc tay lên là có thể chụp được thức ăn trên bàn. Thứ hai là khả năng xử lý cảnh đêm rất xuất sắc. Bạn có thể chọn bật chế độ ban đêm hoặc không để có được hiệu ứng ban đêm như ý muốn.

Ba là khả năng quay video mạnh mẽ, ống kính này hỗ trợ quay video 8k hoặc 4k 120fps. Độ rõ nét chắc chắn không phải là vấn đề đáng lo ngại, nhưng khả năng ổn định hình ảnh có thể yếu hơn nếu độ dài tiêu cự càng xa. Tất nhiên, bạn có thể chuyển sang ống kính góc siêu rộng vì nó sẽ không gặp những vấn đề này nhưng chất lượng hình ảnh sẽ trở nên kém hơn.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt đánh giá Nubia Z40s Pro trên các khía cạnh về thiết kế, màn hình, cấu hình, pin cũng như khả năng chụp ảnh của máy. Với những trang bị hiện tại thì không quá để nói Z40s Pro là chiếc Flagship cho trải nghiệm hàng đầu hiện nay. Chưa hết với giá bán khởi điểm cho bản 8/256GB chỉ khoảng 14 triệu thì đây là kèo khá thơm cho người dùng.

điện thoại zte nubia z40s pro

Hiện tại HungMobile đang nhận đặt hàng các phiên bản Nubia Z40s Pro với giá tốt nhất thị trường. Bạn chỉ cần chờ 5-7 ngày là có thể nhận máy mới 100%, nguyên Seal hộp. Giá bán Z40s Pro cam kết tốt nhất thị trường. Xem báo giá mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE