CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Lenovo Xiaoxin Pad: Máy tính bảng giá 4 triệu tốt nhất của năm 2021

Bùi Thao 10:51:13 AM 21/12/2021 Đánh giá 3603 Lượt xem

Trong thời buổi dịch bệnh, mọi người hạn chế tiếp xúc chính vì vậy nhu cầu mua máy tính bảng để phục vụ công việc và học tập online ngày một nhiều. Nếu bạn đang ctìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá rẻ chỉ cần dùng mượt để học online hoặc làm việc, check mail thì nhất định không được bỏ qua bản Lenovo Xiaoxin Pad mới nhất 2021 của Lenovo.

Chỉ với giá 4 triệu nhưng chắc chắn Lenovo Pad sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy cùng mình đánh giá Lenovo Xiaoxin Pad chi tiết dưới đây nhé!

1. Đánh giá cấu hình Lenovo Xiaomi Pad 2021

Không quá để nói Lenovo Xiaoxin Pad đang là máy tính bảng giá rẻ có cấu hình tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Với thông số cấu hình này thì Lenovo hoàn toàn có thể bán với mức giá cao hơn hoặc thậm chí là cao gấp đôi vẫn có thể chấp nhận được, tuy nhiên thật may điều này không sảy ra.

Lenovo Xiaoxin Pad giá rẻ

Lenovo Xiaomi Pad được trang bị con chip Snapdragon 662 thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ của Qualcomm. Đây không phải là chipset đời mới nó đã quá quen thuộc với những mẫu điện thoại tầm trung giá rẻ, tuy nhiên việc chipset này xuất hiện trên máy tính bảng với giá chỉ 4 triệu thì thật hiếm.

Lenovo Xiaoxin Pad giá rẻ

Lựa chọn Lenovo Xiaomi Pad bạn sẽ có bộ nhớ 4GB RAM và 128GB ROM. Với các tác vụ hàng ngày thì Snap662 đảm bảo cho bạn trải nghiệm mượt, không giật lag, thậm chí bạn hoàn toàn có thể chơi một vài game nhẹ trên máy. Nếu bạn cần mua máy tính bảng để học online thì cấu hình Lenovo Xiaoxin Pad là quá thừa thãi vì nó có thể làm tốt hơn thế.

Lenovo Xiaoxin Pad giá rẻ

Như bạn cũng biết hiện tại có rất nhiều trường hợp cháy nổ máy tính bảng khi vừa sạc vừa học, chính vì vậy khi chọn mua máy tính bảng cho con em bạn đặc biệt lưu ý đến dung lượng pin của máy, máy cần phải có dung lượng pin đủ lớn để duy trì trong một ca học để tránh trường hợp vừa học vừa sạc. Mỗi tiết học online thường kéo dài 3-4 tiếng chính vì vậy bên cạnh một cấu hình khoẻ thì một viên pin trâu cũng thực sự cần thiết. Lenovo Xiaomi Pad được thiết lập với viên pin lớn lên đến 7700mAh, đi kèm với máy là công nghệ sạc nhanh 20W. Với dung lượng hiện tại thì với 1 lần sạc bạn hoàn toàn có thể dùng trọn trong nửa ngày.

Lenovo Xiaoxin Pad giá rẻ

Ngoài ra, chiếc máy tính bảng giá rẻ của Lenovo còn có hệ thống bốn loa công suất 1W tích hợp công nghệ Dolby Atmos chất lượng hứa hẹn cho trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao.

Khi đánh giá một chiếc máy tính bảng thì khả năng nhiếp ảnh không quá quan trọng, tuy nhiên Lenovo vẫn rất hào phóng với người dùng, máy được trang bị một camera đơn có độ phân giải 13MP, camera Selfie 8MP chất lượng đi kèm TOF 3D hỗ trợ mở khóa nhận diện khuôn mặt nhanh chóng.

2. Đánh giá thiết kế Lenovo Pad

Dù bán với mức giá rẻ nhưng Lenovo Pad vẫn có thiết kế rất cứng cáp. Khung máy được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc tay. Kích thước mỏng nhẹ, màn hình lớn thả ga xem phim, giải trí. Bốn cạnh viền màn hình có kích thước đều nhau, tổng thể mặt trước trông khá hài hòa và tinh tế.

Lenovo Xiaoxin Pad giá rẻ

Về chất lượng hiển thị, Lenovo Xiaoxin Pad P11 sở hữu màn hình có kích thước 11.0 inch độ phân giải 2.000 x 1.200 px, tấm nền IPS LCD cao cấp và độ sáng 400 nits cho khả năng hiển thị chất lượng, sắc nét.

3. So sánh Lenovo Pad với các mã máy cùng phân khúc

Khi nhắc đến máy tính bảng thì đa số người dùng sẽ nhớ đến IPad của Apple, chúng ta không thể phủ nhận sức hút của những chiếc iPad tuy nhiên khi nhìn đến giá thành thì không phải ai cũng sẵn sàng xuống tiền. Tầm 3-4 triệu nếu bạn chọn mua iPad thì chỉ có thể mua iPad đời rất cũ. Những chiếc iPad cũ này có pin đã chai khá nhiều, phần mềm cũng đã quá lâu để cập nhật những ứng dụng mới hiện nay.

Còn đối với dòng Android thì mình có tham khảo bên Thế Giới Di Động tầm giá 3-5 triệu thì bạn sẽ có 5 lựa chọn (như hình)

  • Samsung Galaxy Tab A7 Lite: Màn hình 8.7", TFT LCD; Chip MediaTek MT8768T 8 nhân; RAM 3 GB, ROM 32 GB; Hỗ trợ 4G, Có nghe gọi; Pin 5100 mAh, Sạc 15 W.
  • Masstel Tab 10S: Màn hình 10.1", IPS LCD; Chip Unisoc T310 4 nhân; RAM 3 GB, ROM 32 GB; Hỗ trợ 4G, Có nghe gọi; Pin 6000 mAh, Sạc 6 W.
  • Lenovo Tab M8 (TB-8505X): Màn hình 8", IPS LCD; Chip MediaTek Helio A22; RAM 3 GB, ROM 32 GB; Hỗ trợ 4G, Có nghe gọi; Pin 5000 mAh, Sạc 5 W.
  • Masstel Tab 10A: Màn hình 10.1", IPS LCD; Chip MediaTek MT8765WA 4 nhân; RAM 3 GB, ROM 32 GB; Hỗ trợ 4G, Có nghe gọi; Pin 6000 mAh, Sạc 6 W.
  • Masstel Tab 8.2: Màn hình 8", IPS LCD; Chip SCT310 4 nhân; RAM 3 GB, ROM 32 GB; Hỗ trợ 4G, Có nghe gọi; Pin 5500 mAh, Sạc 6 W

So sánh nhanh thì các bạn cũng thấy Lenovo Pad có thông số cấu hình mạnh hơn tất cả 5 gợi ý kể trên. Con Chip Snapdragon 662 tuy không phải là chipset khủng nhưng nó hoàn toàn ăn đứt các chipset giá rẻ của MediaTek. Viên pin khủng 7700mAh đang là dung lượng lớn nhất trong phân khúc giá này, chưa hết Lenovo còng tâm lý tặng thêm củ sạc nhanh lên đến 20W trong khi các đối thủ chỉ dừng lại ở ngưỡng sạc 6W và 15W.

Màn hình 11 inch cùng độ phân giải 2.000 x 1.200 px sẽ cho bạn một không giá hiển thị rộng lớn, thích hợp cho việc học tập và làm việc.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt đánh giá Lenovo Xiaomi Pad P11 2021 và so sánh mẫu máy tính bảng này với các đối thủ cùng tầm giá. Tầm 4 triệu để mua được máy tính bảng mới, cấu hình tốt thì thực sự rất ít, Lenovo Xiaoxin Pad 2021 là một cái tên hiếm hoi để gợi ý cho bạn.

Như đã nói nói ở trên, so sánh một cách thẳng thắn thì Lenovo Xiaomi Pad mạnh hơn tất cả các đổi thủ cùng tầm giá, và trải nghiệm bạn nhận được tốt hơn số tiền 4 triệu bạn bỏ ra.

Nếu bạn thấy Lenovo Xiaoxin Pad phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn thì có thể tham khảo thêm giá bán cũng như những ưu đãi tại HungMobile:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE