CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá iPad Gen 6: Giá 4 Triệu dùng được cả sim, ngon hơn máy Xiaomi?

Đan Trường 09:17:35 AM 22/06/2023 Đánh giá 1840 Lượt xem

Đánh giá iPad Gen 6? Đây là mẫu máy tính bảng đã được Apple ra mắt từ năm 2018. Dù đã ra mắt được 5 năm nhưng thiết kế của iPad Gen 6 vẫn rất sang trọng, thời thượng và chất lượng rất tốt. Vậy iPad gen 6 có gì nổi bật và đáng để bạn lựa chọn?

Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Đánh giá iPad Gen 6

1.1 Thiết kế: Cổ điển nhưng chắc chắn

Máy tính bảng iPad gen 6 có thiết kế không có nhiều thay đổi so với các thế hệ trước đó. Máy được hoàn thiện với phần khung nhôm nguyên khối, viền màn hình dày và nút Home tích hợp Touch ID. Mặt lưng của máy có logo Apple và camera sau 8 MP, không có đèn flash LED. Mặt trước của máy có camera trước 1.2 MP, loa thoại và cảm biến ánh sáng. Cạnh trên của máy có nút nguồn, jack tai nghe 3.5 mm và micro. Cạnh dưới của máy có cổng sạc Lightning và loa ngoài kép. Cạnh phải của máy có khe cắm SIM (nếu bạn mua phiên bản có hỗ trợ 4G) và cạnh trái của máy có kết nối Smart Connector để gắn bàn phím.

iPad Gen 6

Thiết kế của iPad gen 6 không quá hiện đại hay cao cấp, nhưng vẫn rất chắc chắn và cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước 240 x 169.5 x 7.5 mm và nặng khoảng 469 g (phiên bản Wi-Fi) hoặc 478 g (phiên bản Wi-Fi + Cellular). Máy có hai màu sắc để bạn lựa chọn là bạc và xám không gian.

tinhte_tren_tay_apple_ipad_2018_1.jpg

1.2 Màn hình: Sáng, rõ nét nhưng không lên tông

Màn hình của iPad gen 6 là một điểm yếu mà bạn phải đánh đổi khi mua máy với mức giá rẻ. Màn hình của máy có kích thước 9.7 inch, độ phân giải 1536 x 2048 pixel, mật độ điểm ảnh 264 ppi và tỷ lệ khung hình 4:3. Màn hình này sử dụng công nghệ IPS LCD, cho khả năng hiển thị màu sắc tốt, góc nhìn rộng và độ sáng cao. Tuy nhiên, màn hình này không được trang bị công nghệ True Tone hay ProMotion như các dòng iPad cao cấp hơn, nên không thể tự điều chỉnh nhiệt độ màu theo ánh sáng xung quanh hay tăng tốc độ làm tươi lên 120 Hz. Ngoài ra, màn hình này cũng không được phủ lớp kính cường lực hay lớp chống lóa, nên dễ bị trầy xước hay bị lóa khi sử dụng ngoài trời.

tinhte_tren_tay_apple_ipad_2018_3.jpg

Mặc dù vậy, màn hình của iPad gen 6 vẫn đủ để bạn có thể xem phim, chơi game, đọc sách hay làm việc một cách thoải mái. Màn hình này cũng hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên, cho phép bạn có thể viết, vẽ hay ghi chú trên máy một cách dễ dàng và chính xác.

1.3 Hiệu năng: Mạnh mẽ và ổn định

Hiệu năng là một điểm mạnh của iPad gen 6, khi máy được trang bị con chip Apple A10 Fusion với bốn nhân xử lý, trong đó hai nhân hoạt động với tốc độ 2.34 GHz và hai nhân hoạt động với tốc độ 1.1 GHz. Chip này được kết hợp với bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Chip A10 Fusion là chip được Apple sử dụng trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và cho đến nay vẫn có thể chạy mượt mà các ứng dụng và game trên iPad gen 6. Máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc, giải trí hay chơi game của bạn, kể cả những tựa game nặng như PUBG Mobile hay Asphalt 9. Máy cũng hỗ trợ đa nhiệm tốt, cho phép bạn chia đôi màn hình để sử dụng hai ứng dụng cùng lúc.

iPad Gen 6

iPad gen 6 chạy trên hệ điều hành iPadOS, một phiên bản được tối ưu riêng cho máy tính bảng của Apple. iPadOS mang đến cho bạn nhiều tính năng hữu ích, như Dock để truy cập nhanh các ứng dụng yêu thích, Slide Over để chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng gần đây, App Library để sắp xếp các ứng dụng theo danh mục, Scribble để viết tay trên bất kỳ ô nhập liệu nào, hay Universal Clipboard để sao chép và dán nội dung giữa các thiết bị Apple. iPadOS cũng cho phép bạn kết nối chuột, bàn phím, ổ cứng ngoài hay màn hình ngoài với iPad gen 6 để có thể làm việc hiệu quả hơn.

1.4 Pin: Thời gian sử dụng lâu

Pin là một yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn một chiếc máy tính bảng, và iPad gen 6 không làm bạn thất vọng về điều này. Máy có dung lượng pin 8827 mAh, cho thời gian sử dụng liên tục khoảng 10 giờ khi lướt web, xem video hay chơi game. Nếu bạn chỉ sử dụng máy để đọc sách hay nghe nhạc, thì thời gian sử dụng có thể kéo dài hơn nữa. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh với công suất 18 W, cho phép bạn sạc đầy pin trong khoảng 3 giờ.

iPad Gen 6

2. iPad Gen 6 giá bao nhiêu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn 2 bản iPad Gen 6 gồm 4G và Wifi. Bản iPad Gen 6 4G có thể lắp sim được bán với giá hơn 4 triệu, còn bản chỉ sử dụng Wifi thì có giá 4 triệu (rẻ hơn 500K). Sản phẩm là hàng likenew giá rẻ có hình thức đẹp không vết xước. Khi mua iPad Gen 6 tại HungMobile bạn cũng sẽ nhận được chính sách ưu đãi:

Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

Hỗ trợ mua trả góp (xét duyệt cả nợ xấu) qua 05 công ty tài chính khác nhau (xem chi tiết)

Nhận giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá iPad Gen 6 có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Đánh giá iPad Gen 6, có thể thấy dù có mức giá rẻ nhưng đây vẫn là một chiếc máy tính bảng đáng mua. Máy sở hữu thiết kế cứng cáp cùng hiệu năng mạnh mẽ và dung lượng pin lớn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cơ bản và muốn tìm máy tính bảng giá rẻ thì iPad Gen 6 là lựa chọn tốt.

Bạn có thể tham khảo iPad Gen 6 dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE