CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá chi tiết Mi 8 SE sau 24h sử dụng - Một trải nghiệm thú vị | HungMobile

HungMobile 09:33:08 AM 15/06/2018 Đánh giá 16670 Lượt xem

Hôm trước mình có trên tay và đánh giá nhanh cho các bạn chiếc Xiaomi Mi 8 SE. Mình rất ấn tượng với những gì được tích hợp trên chiếc máy này, tuy nhiên những thông số vẫn chỉ là trên lí thuyết, còn việc có được như nhà sản xuất hứa hẹn hay không còn phải trải nghiệm mới biết, được nên trong bài viết này HungMobile sẽ nêu ra những cảm nhận của HungMobile sau khi trải nghiệm chiếc máy này trong 24H. 

Thiết kế vuông vắn mạnh mẽ nhưng không kém phần Sexy trên Mi 8 SE

Mi 8 SE có được thân hình vô cùng Sexy với khung kim loại và 2 mặt kính. Mặt kính phẳng đem đến sự khoẻ khoắn trên máy, thiết kế tổng thể của Mi 8 SE vông vắn hơn khá nhiều so với chiếc MI 8 mà mình đã có cơ hội trên tay cho các bạn. Cảm giác cầm nắm và thao tác vô cùng ôm tay chứ không hề cấn tay. Khá khen cho Xiaomi lần này. HungMobile đã dùng và hoàn toàn tháy hài lòng về thiết kê này. 

Thiết kế trên mi 8 se

Điểm nhấn của mặt lưng chính là cụm camera được đánh giá rất cao của Xiaomi Mi 8 SE, máy có cụm cam chuyên dụng với 2 ống kính có độ phân giải lần lượt là 12.MP và 5.MP với khẩu độ chính lên đến F/1.9 khá lớn. Khả năng chụp hình trên chiếc Mi 8 SE là không thể bàn cãi khi máy cho ra ảnh có độ chi tiết cực tốt và màu sắc  trung thực. Tầm giá này khó có chiếc máy nào có thể chụp ảnh được như Mi 8 SE. Cụm cam này làm HungMobile liên tưởng đến cụm cam trên chiếc Mi Mix 2S. 

Camera trên mi 8se

Cụm cảm biến vân tay cũng được làm tinh tế đồng bộ với mặt lưng. Càng ngày Xiaomi càng chăm chút tỷ mỉ hơn những đứa con của mình. 

Màn hình tai thỏ Amoled đầu tiên của Xiaomi

Màn hình Tai thỏ trên máy là màn hình FullHD+ tỷ lệ 18,7/9 khá lại lẫm. kích thước màn hình lên đến 5.88 inch mật độ điểm ảnh lên đến 423 PPi rất lớn để chúng ta có thể trải nghiệm xem phim hay chơi game. Đây cũng là một trong những chiếc máy đầu tiên của Xiaomi có được màn hình Amoled. Màn Amoled cho hình ảnh sặc sỡ và nịnh mắt ngừoi dùng. Về màn hình HungMobile không có điểm gì chê cả. 

Màn hình tai thỏ trên mi 8 SE

Đây cũng là màn hình theo trào lưu tai thỏ, và tai thỏ này dùng để chứa cảm biến tiệm cận, cảm biến ảnh Selffi lên đến 20.MP với nhiều tính năng làm đẹp. Tuy nhiên trong một vài trường hợp tai thỏ này không làm tốt nhiệm vụ của mình. Hi vọng trong những bản cập nhật tiếp thì lỗi vặt như thế này không còn xuất hiện nữa. 

Cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 710 mới nhất của Qualcomm

Cấu hình là điểm không thể bỏ qua trên chiếc Mi 8 SE khi máy chính xác là con quái vật về hiệu năng. máy được tích hợp con chip Snapdragon 710 mới nhất của Qualcomm. Con chip này được sánh ngang với chip SnapDragon 835 khi điểm antutu trên máy có thể lên đến 170.000 điểm. Một con số rất lớn, Chip 710 là chip được cải tiến từ chip 660 vốn được mệnh danh và vô địch tầm trung. Hiệu năng trên con chip này được cải thiện hơn 20% so với chip Snapdragon 660 mà vẫn  vô cùng tiết kiệm điện nhờ tiến trình 10nm mà Qualcomm đã hợp tác cùng với Samsung để phát triển. 

Cấu hình trên mi 8 SE

Với các tác vụ hằng ngày máy không hề có hiện tượng giật lag, đối với các tựa game đình đám như PUBG thì máy cũng cân đẹp luôn. Có 2 phiên bản về bộ nhớ Ram cho các bạn lựa chọn là 4 và 6GB Ram.

Viên pin dung lượng đủ dùng

Viên pin trên máy là 3102 mAh không phải quá lớn thế nhưng việc gánh màn hình FullHD+ và con chip tiết kiệm điện thì máy dung được 1,5 ngày với các tác vụ thông thường, và chơi Game liên tục trong 4 tiếng.

Viên pin trên Mi 8 SE

Vậy là chúng ta đã tìm ra ông vua mới ở phân khúc tầm trung - chiếc Xiaomi Mi 8 SE. Không thể phủ nhận chiếc máy hoàn hảo về mọi mặt chí ít trong tầm tiền 7 đến 8 triệu. Đó là những cảm nhận của HungMobile về chiếc máy này sau 24H sử dụng. Không có điểm gì để chê trên chiếc máy này cả. Và HungMobile tự tin là số ít đơn vị kinh doanh chiếc máy này với mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE