CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Những nâng cấp của Galaxy S10 có xứng đáng với mức giá 17 triệu?

HungMobile 15:35:55 PM 09/03/2019 Đánh giá 2878 Lượt xem

Mới đây, Samsung Việt Nam đã hoàn thành việc trả hàng Galaxy S10 cho khách hàng toàn quốc. Con số ngày đầu mở bán lên đến 45,000 đơn, phá vỡ kỉ lục của dòng Galaxy S suốt 10 năm qua.

Không ai có thể phủ nhận được sức hút của bộ flagship 2019. Nếu hiện tại HungMobile đưa cho bạn lựa chọn mua Galaxy S10 giá chỉ 16.79 triệu, liệu bạn có sẵn sàng mua máy? Và nếu mua thì sẽ được gì và mất gì? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Galaxy S10/S10 Plus gía rẻ

Đầu tiên chúng ta phải khẳng định trước là Samsung không phải hãng công nghệ đi đầu về công nghệ, những phát minh của hãng không phải đầu tiên tuy nhiên những smartphone của hãng vẫn nằm trong TOP đắt giá nhất thế giới. Giải thích cho điều đó chính là phương châm luôn nỗ lực để đem đến cho người dùng những trải nghiệm điện thoại tốt nhất. Dù không phải là người đầu tiên nhưng flagship Samsung sẽ là sản phẩm làm hài lòng khách hàng nhất. Và sự thành công của Galaxy S10 năm nay chính là minh chứng tốt nhất.

1. Thiết kế độc nhất thách thức các hãng smartphone Trung Quốc

Nếu như vào thời điểm này 1 năm về trước, người ta ngán ngẩm với thiết kế của Galaxy S9/S9 Plus chỉ là bản sao của bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus trước thì thiết kế của dòng S năm nay chính là cuộc cách mạng lớn.

Thiết kế của Galaxy S8 và Galaxy S9 

Lần đầu tiên màn hình O-Infinity được đưa thành công vào smartphone. Galaxy S10 chính là kết quả cuối cùng của dự án màn hình vô cực từ chiếc Galaxy S8. Bạn sẽ có một màn hinh hiển thị “vô cực đúng nghĩa". Các cạnh được cong tràn hai bên, viền trên, dưới được làm mỏng tối đa. Nếu như các nhà sản xuất khác chỉ tìm cách tối đa hóa tỉ lệ màn hình/thân máy, thì Samsung tiến xa hơn bằng cách uốn mép màn hình OLED theo các viền máy. Màn hình Infinity-O mang lại cho S10 và S10 Plus diện tích sử dụng thực tế c chiếm đến 88.3%.

Galaxy S10/S10 Plus gía rẻ

Có thể ban đầu bạn sẽ thấy gượng gạo với “nốt ruồi" trên màn hình, tuy nhiên đây là giải pháp duy nhất để có một màn hình hiển thị chiếm chọn mặt trước và là sự thay thế hoàn hảo cho thiết kế Tai Thỏ. Gần đây, trên MXH đang truyền tay nhau những bức ảnh nền cho Galaxy S10/S10 Plus với nhiều sáng tạo thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú với thiết kế này.

Về thiết kế tổng thể, Galaxy S10 chính là kết quả của sự kết hợp giữa dòng Galaxy S và Note. Vẫn là những vát góc cong mềm mại nhưng tổng thể đã được làm vuông vức hơn. Vẫn là thiết kế hai mặt lưng kính, khung kim loại nhưng Galaxy S10 mỏng hơn chỉ 7.8mm, thon gọn gọn và chỉ nặng 157g, trong đó Galaxy S9 Plus: 8.5mm, 189g.

2. Trải nghiệm màn hình hiển thị tuyệt vời nhất

Một lần nữa Samsung khiến khách hàng hài lòng với công nghệ hiển thị trên smartphone của mình. Một năm trước Galaxy Note 9 được đánh giá là điện thoại hiển thị tốt nhất thế giới. Năm nay những công nghệ tốt nhất vẫn được duy trì và nâng cấp trên Galaxy S10. Tấm màn Dynamic AMOLED, màn hình 2K+, hỗ trợ HDR10+.

Công nghệ HDR10+ được Samsung nhấn mạnh rất nhiều, nhưng thực tế nó chưa phát huy được hết sức mạnh. Tuy nhiên với chất lượng hiển thị hiện tại bạn vẫn có những thước phim, hình ảnh được tái tạo sống động chân thực đến từng chi tiết.

Đánh giá Samsung Galaxy S10

3. Camera trên Galaxy S10: lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ chụp ảnh

Nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone có thể thay thế hoàn toàn cho một máy ảnh cơ thì Galaxy S10 chính là lựa chọn hoàn hảo.

Chúng ta có camera chính hỗ trợ OIS, khẩu độ f/1.5-2.4, một camera zoom 12 mới và một camera siêu rộng 123 độ, 16. Bộ 3 camera được nâng cấp toàn bộ về cả phần cứng và phần mềm, công nghệ AI đã được phát triển trên Note 9 năm trước, nay được hoàn thiện hơn trên thế hệ S10.

Bản thân là một người thích đi du lịch, thích chụp ảnh phong cảnh, đường phố, tôi đã chọn Galaxy S10 bởi ống kính góc siêu rộng của máy.

Vẫn là chất lượng xử lý hình ảnh của Samsung với màu ảnh tươi, nịnh mắt, cân bằng sáng tốt nay được bổ sung 1 ống kính chuyên để chụp góc siêu rộng giống như phần còn thiếu của cụm camera kép trước đây.

Có vẻ như Samsung đã thử nghiệm ống kính góc rộng trên chiếc Galaxy A7, A9, tuy nhiên vì chỉ là phiên bản thử nghiệm nên bạn sẽ không thấy được công dụng của cụm 3 camera này. Còn với Galaxy S10, bạn sẽ có những bức ảnh góc siêu rộng, màu ảnh, độ chi tiết vẫn được giữ cao, lấy nét và lưu nhanh.

Bạn có thể tham khảo một vài bức ảnh của chụp từ Galaxy S10: 

4. Galaxy S10: Lựa chọn hoàn hảo cho các Vlogger

Nếu bạn thích sử dụng video để lưu lại kỉ niệm, để thực hiện các Vlog thì Galaxy S10 là lựa chọn tuyệt vời.

galaxy s10

Galaxy S10 cho khả năng quay video chất lượng cao. Video 2160p ở tốc độ 60fps và 30 khung hình/giây, chụp HDR10+ và quay phim chậm 960fps pử 720p.

Với codec H.264, video 4K @ 60fps được quay ở tốc độ bit 72Mbps, 4K @ 30fps - 48Mbps, 1080p @ 60fps - 28Mbps và 1080p @ 30fps - 14Mbps. H.265 cũng có sẵn, đưa những con số xuống. Cảnh quay HDR10 + chỉ ở H.265 và tốc độ bit là 54Mbps. Âm thanh luôn được ghi thành âm thanh nổi ở tốc độ bit 256Kb / giây.

Quay video chống rung nằm trong Top đầu. Mic thu tốt, âm thanh ít nhiễu. Galaxy S10 hoàn toàn xứng đáng nằm trong Top đầu về khả năng quay video.

Galaxy S10 mới nhất

Thiết kế chỉnh chu, màn hình hiển thị sống động, camera xuất sắc, quay video tốt là những điểm ăn tiền lớn nhất của Galaxy S10. Tuy nhiên, sẽ không bao giờ tồn tại một chiếc điện thoại hoàn hảo và Galaxy S10 cũng vậy.

5. Viên pin yếu, tính năng sạc ngược không thiết thực

Galaxy S10 sở hữu màn hình 6.1 inch, độ phân giải 2K+ nhưng viên pin của máy không quá ấn tượng, dừng lại ở 3400mAh, ít hơn 100mAh so với chiếc Galaxy S9 Plus trước đây. Máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh và sạc không dây nhanh 15W mới nhất hiện tại.

Với Galaxy S10 nếu bạn dùng với tần suất cao thì máy khó có thể trụ được trong 1 ngày. Bạn có thể tham khảo hiệu suất pin của Galaxy S10 theo kết quả đánh giá từ trang GSMRENA:

Samsung Galaxy S10

Galaxy S10 được trang bị thêm tính năng mới đó là sạc ngược cho thiết bị khác. Tuy nhiên thực tế, tính năng này không có tính ứng dụng. Viên pin của máy không quá dư sức để duy trì máy với tần suất cao vậy thì sẽ rất khó để sạc ngược cho thiết bị khác. Có thể đây sẽ là công nghệ của tương lai nhưng hiện tại nó chưa cần thiết.

PowerShare

6. Công nghệ bảo mật cảm biến vân tay siêu âm trong màn của Galaxy S10 chưa thật sự hiệu quả

Để tìm giải pháp cho công nghệ bảo mật mới, để tìm giải pháp thay thế bảo mật mống mắt gây phiền toái, bảo mật vân tay đã tồn tại quá lâu thì lựa chọn cảm biến trong màn là hướng đi đúng của Samsung.

Đánh giá Samsung Galaxy S10

Galaxy S10 là chiếc flagship đầu tiên triển khai thành công công nghệ mở khoá bằng vân tay siêu âm trong màn. Khác với công nghệ quang học trên các thiết bị đến từ Trung Quốc, cảm biến trên S10 cho khả năng mở khoá nhanh ngay cả khi tay bạn ướt, ẩm, hay trong các điều kiện khắc nghiệt khác.  Tuy nhiên vấn đề thực tế với Galaxy S10 đó là vị trí đặt quá thấp, rất gần với cạnh dưới của máy. Tốc độ mở khoá cũng không nhanh giống như kì vọng ban đầu.

Galaxy S10/S10 Plus gía rẻ

Có lẽ đây là thiết bị đầu tiên của Samsung nên có thể chưa được hoàn thiện. Chúng ta cùng chờ đợi sự hoàn hảo trên chiếc Galaxy Note 10 ra mắt vào thu năm nay.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về Galaxy S10. Mặc dù vẫn còn hạn chế về viên pin và tốc độ mở khoá nhưng  với mức giá đang bán tại HungMobile chỉ từ 16.79 triệu thì Galaxy S10 hoàn toàn xứng đáng với những nâng cấp của máy. Bạn sẽ có trên tay chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhất của Samsung, màn hình hiển thị tốt nhất thế giới. Camera với nhiều lựa chọn thông minh. Chất lượng quay video tốt, chống rung tốt.

Cả hai phiên bản Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus bản chính hãng Samsung Việt Nam đang được bán với mức giá sập sàn và đang sẵn hãng tại HungMobile. Chi tiết giá bạn xem tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE