CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Redmi Note 8 trở lại: Đây là 4 lý do bạn nên mua máy ngay hôm nay

Đan Trường 08:00:57 AM 16/12/2022 Tư vấn 1785 Lượt xem

Với khoảng 4 triệu bạn không khó để mua được những chiếc điện thoại giá rẻ hàng đầu của Xiaomi, Samsung, Vivo,...Tuy nhiên, xuống mức giá khoảng 2 triệu thì lại có sự chênh lệch rất lớn.

Điện thoại giá tầm 2 triệu thường bị cắt giảm rất nhiều về thiết kế, màn hình cũng như cấu hình. Với giá bán này thì người dùng k có nhiều lựa chọn, chủ yếu chỉ mua được những smartphone cơ bản. Tuy nhiên, hiện tại đang có một lựa chọn cực thơm đó là bản Redmi Note 8 giá rẻ đã quay lại thị trường.

Ra mắt vào tháng 10/2019, Note 8 không phải là cái tên xa lạ, máy đã từng là chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất năm 2019. Ở thời điểm hiện tại, với mức giá giảm sâu, bản Redmi Note 8 4/64GB chỉ hơn 2 triệu đang là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá. Dưới đây là 4 lý do bạn nên mua Redmi Note 8 ngay hôm nay mà không phải là Samsung, Oppo hay Vivo.

1. Thiết kế sang trọng, thời thượng với mặt lưng kính

Với khoảng 2 triệu các nhà sản xuất thường tiết kiệm tối đa về thiết kế, những mẫu smartphone này chỉ có lưng nhựa nguyên khối và trình độ gia công tương đối kém. Tuy nhiên, nếu sở hữu Redmi Note 8 bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác.

Redmi Note 8
Redmi Note 8

Xiaomi đã rất hào phóng với người dùng khi trang bị cho máy mặt lưng kính Gorilla Glass 5 cao cấp. Thiết kế lưng phắng với các góc bo tròn nhẹ. Thiết kế này bạn sẽ bắt gặp ở mẫu điện thoại Samsung mới nhất 2021 bản A32, A52.

Redmi Note 8
Redmi Note 8

Dù đã có 2 năm tuổi đời nhưng nhìn lại Note 8 vẫn cho cảm giác sang trọng, thời thượng và không hề bị lỗi thời. Ngoài ra, cụm camera máy xếp dọc, gọn gàng đặt lệch trái cũng rất vừa mắt và cân đối. Redmi Note 8 có kích thước nhỏ gọn chỉ 6.3 inch, phù hợp với kích thước bàn tay người Việt, bạn có thể thao tác máy dễ dàng chỉ với một tay.

Redmi Note 8
Redmi Note 8

Redmi Note 8 không đạt chứng chỉ chống nước nhưng máy cũng có lớp phủ nano đảm hạn chế tối đa giọt bắt, nếu bạn vô tình làm ướt máy thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

2. Cấu hình ổn định với chipset đến từ Qualcomm

Nếu như Realme hay Samsung thường sử dụng nhưng con chip giá rẻ của MediaTek để tiết kiệm chi phí thì Xiaomi lại ưu tiên những chipset của Qualcomm. Ưu điểm của chipset này là hiệu năng tốt, máy không chỉ cho bạn trải nghiệm hàng ngày mượt mà hoàn toàn có thể chơi game tốt (nếu bạn setting ở mức thấp).

Redmi Note 8
Redmi Note 8

Redmi Note 8 được trang bị con chip Snapdragon 655, ở thời điểm 2019 thì đây chính là chipset giá rẻ tốt nhất bạn có thể mua. Đến năm 2022 thì hiệu năng của Redmi Note 8 vẫn được đánh giá khá cao. Máy không hề thua kém những chipset giá rẻ mới nhất của MTK hay Exynos của Samsung.

Redmi Note 8
Redmi Note 8

Phiên bản Redmi Note 8 giá rẻ chỉ hơn 2 triệu có dung lượng 4/64GB. Dù không phải dung lượng quá lớn những vẫn đủ để đem đến những trải nghiệm tốt.

3. Cụm 4 camera với nhiều ống kính chuyên nghiệp

Redmi Note 8 là chiếc điện thoại giá rẻ đầu tiên của Xiaomi có đến 4 camera ở mặt lưng. Chiếc điện thoại Xiaomi xách tay có đầy đủ các ống kính chuyên nghiệp, chuẩn xu hướng của năm 2022 như: góc siêu rộng, macro, 1 ống kính hỗ trợ chụp ảnh xoá phông.

Xiaomi Redmi Note 8 6GB/128GB

Camera chính của máy với độ phân giải 48MP, khẩu độ lớn f/1.8. Trong các điều kiện thường, đủ sáng hình ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc được AI can thiện nên nhìn rất nịnh mắt. Chất lượng hình ảnh từ Redmi Note 8 được đánh giá khá cao khi xếp trong phân khúc điện thoại giá rẻ 2 triệu.

4. Giá Redmi Note 8 tại HungMobile

Hiện tại, Redmi Note 8 đang có giá hơn 2 triệu tại HungMobile, máy là điện thoại xách tay giá rẻ nhưng dùng như hàng chính hãng. Ở thời điểm hiện tại để tìm được một dòng máy dưới 3 triệu là điều vô cùng khó khăn. Chính vì thế, Redmi Note 8 không chỉ có thiết kế cao cấp và cấu hình tốt mà còn có mức giá rẻ nhất thị trường.

Redmi Note 8

Khi mua Redmi Note 8 tại HungMobile, bạn sẽ được nhận chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí
  • Trả góp 0%

Chú ý: Redmi Note 8 đã có sẵn Tiếng Việt

Kết luận

Như đã nói ở trên, với 4 triệu bạn không khó mua được điện thoại tốt nhưng với 2 triệu thì đây lại là câu chuyện khác. Với mức giá giảm sâu chỉ hơn 2 triệu thì Redmi Note 8 ăn đứt các mẫu máy mới nhất 2022. Máy có thiết kế lưng kính cao cấp, cấu hình ổn, bộ nhớ khủng và cụm 4 camera chuyên nghiệp.

Nếu bạn có khoảng 2 triệu, cần mua điện thoại dùng ngon thì nhất định không được bỏ qua Redmi Note 8 xách tay giá rẻ.

Hiện tại máy đang có sẵn hãng tại HungMobile số 7 ngõ 121 Thái Hà và số 22 ngõ 68 Cầu Giấy. Xem báo giá mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE