CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Redmi Note 8: Điện thoại 2,5 triệu thì có gì?

Đan Trường 09:17:09 AM 15/12/2022 Đánh giá 834 Lượt xem

Redmi Note 8 là chiếc điện thoại giá rẻ của Xiaomi sở hữu cấu hình tương đối mạnh mẽ. Ngay từ khi ra mắt, Redmi Note 8 đã tạo lên sức hút cực lớn với người dùng vì sở hữu một thiết kế cao cấp, sang trọng kèm theo đó là mức giá cực rẻ. Vậy chiếc điện thoại Redmi Note 8 có những gì? Giá Redmi Note 8 bao nhiêu? Thông số Redmi Note 8 thế nào?

Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Mở hộp Redmi Note 8

Hộp đựng Redmi Note 8 khá nổi bật với tông nền xanh dương. Mở hộp Redmi Note 8 có tương đối đầy đủ phụ kiện gồm: sạc, cáp, ốp lưng silicon, que chọc sim và sách HDSD.

Redmi Note 8
Redmi Note 8

Thông số Redmi Note 8:

Kích thước

158.3 x 75.3 x 8.4 mm

Trọng lượng

190g

Màn hình

IPS LCD, 6.3 inches, FullHD+

Chip

Snapdragon 665 (11 nm)

GPU

Adreno 610

Camera sau

48 MP, PDAF; 8 MP; 2 MP; 2 MP

Camera trước

13 MP

Sim

2 SIM

Pin

4000 mAh, 18W

Bảo mật

Vân tay một chạm

2. Thiết kế Redmi Note 8

Điện thoại Redmi Note 8 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng, mặt lưng máy có hiệu ứng ánh sáng hình chữ S đẹp mắt. Máy được hoàn thiện với hai mặt lưng kính cao cấp. Trong tầm giá rẻ thì đây thực sự là một trang bị đắt giá vì các đối thủ khác trong tầm giá rẻ chỉ được hoàn thiện với mặt lưng nhựa mà thôi.

Redmi Note 8

Mặt lưng được bảo vệ bằng một lớp cường lực Gorilla Glass 5. Máy có kích thước vừa đủ để cầm và tương đối mỏng và nhẹ. Chúng ta sẽ có một cảm biến vân tay ở giữa mặt lung để giúp mở khóa thuận tiện hơn.

Redmi Note 8

Cụm camera sau được thiết kế thẳng hàng với 4 ống kính lớn gồm: camera chính 48 MP, camera phụ 8 MP và 2 camera 2 MP. Thông số camera tương đối tốt trong tầm giá rẻ. Nếu so sánh với các dòng máy khác thì Redmi Note 8 cũng là một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp.

Redmi Note 8

Phần khung máy được bo cong tạo cảm giác cầm nắm rất tốt. Cạnh bên phải máy là thiết kế nút nguồn và âm lương.

Redmi Note 8

Cạnh trái máy có khe đựng sim và thẻ nhớ, máy có hỗ trợ 2 sim cho người dùng.

Redmi Note 8

Phía bên dưới máy là dải loa, mic, lỗ cắm sạc và jack cắm tai nghe.

Redmi Note 8

Redmi Note 8

Mặt trước máy là màn hình lớn 6.3 inch. Redmi Note 8 có thiết kế màn hình giọt nước khá quen thuộc trong các dòng máy giá rẻ. Màn hình cũng được bảo vệ bằng lớp cường lực Gorilla Glass 5.

Redmi Note 8

Nhìn chung, thiết kế của Redmi Note 8 tương đối cao cấp và hiện đại.Trong tầm giá rẻ thì đây thực sự là một dòng máy đáng mua.

3. Giá Redmi Note 8

Hiện tại, Redmi Note 8 đang có giá hơn 2 triệu tại HungMobile, máy là điện thoại xách tay giá rẻ nhưng dùng như hàng chính hãng. Ở thời điểm hiện tại để tìm được một dòng máy dưới 3 triệu là điều vô cùng khó khăn. Chính vì thế, Redmi Note 8 không chỉ có thiết kế cao cấp và cấu hình tốt mà còn có mức giá rẻ nhất thị trường.

Redmi Note 8

Khi mua Redmi Note 8 tại HungMobile, bạn sẽ được nhận chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí
  • Trả góp 0%

Chú ý: Redmi Note 8 đã có sẵn Tiếng Việt

Kết luận

Sau bài mở hộp Redmi Note 8, máy nổi bật với thiết kế sang trọng, kèm theo đó là cấu hình mạnh mẽ. Với giá hơn 2 triệu thì bạn có thể sử dụng Redmi Note 8 làm một chiếc máy phụ hoặc tặng cho ông, bà làm món quà. Máy đã có sẵn Tiếng Việt nên có thể sử dụng như hàng chính hãng. Đây thực sự là chiếc điện thoại Xiaomi xách tay giá rẻ đáng mua.

Redmi Note 8 đang có giá SALE cực rẻ tại HungMobile, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE