CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Redmi Note 8 có chống nước không? | HungMobile

Nguyễn Nghĩa 12:07:43 PM 04/09/2020 Đánh giá 5157 Lượt xem

Redmi Note 8 là một sản phẩm đã và đang gây bão trên thị trường với thương hiệu điện thoại Xiaomi giả rẻ. Hiệu năng của sản phẩm này có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều. Tuy nhiên, với mức giá quá rẻ chỉ hơn 3 triệu, liệu Redmi Note 8 có chống nước được không, hãy cùng HungMobile tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Tiêu chuẩn kháng nước của điện thoại Xiaomi

Trước tiên, chúng ta cần khẳng định tính năng chống nước được Xiaomi trang bị cho một số dòng điện thoại giá rẻ của mình. Dù vậy, chuẩn chống nước và bụi trên các dòng điện thoại này là ở mức tối thiểu. Có nghĩa là bụi nhỏ không thể xâm nhập vào trong máy cũng như lượng nước tương đối nhỏ.

Do vậy những chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ này có tính năng chống nước cơ bản và tối thiểu nhất.

2. Redmi Note 8 có chống nước không?

Theo Xiaomi công bố thì Redmi Note 8 không được trang bị chuẩn chống nước IP. Tuy nhiên, quan sát thực tế cho thấy Redmi Note 8 có các màng loa, cổng kết nối được bảo vệ bởi một lớp cao su, đồng thời khe sim cũng có gioăng cao su đi kèm.

Do vậy, mặc dù không đạt chuẩn chống bụi & nước IP, Redmi Note 8 vẫn được phủ một lớp chống nước nhẹ - chất lượng chống nước thường được sử dụng cho các loại vải chống thấm. Tên của công nghệ chống này có tên là Water-repellent coating hay DWR. Redmi Note 8 chống nước ở những trường hợp nhẹ nhất như mưa nhỏ hoặc vô tình bị vẩy nước lên máy.

3. Điều cần lưu ý về Redmi Note 8 chống nước

Mặc dù Redmi Note 8 có chuẩn chống nước Water-repellent coating, HungMobile khuyến cáo người dùng không nên lạm dụng tính năng này. Chúng ta tuyệt đối không nên tự mang máy ngâm nước hoặc cố tình để máy tiếp xúc với nước. Vì điều này ít nhiều sẽ làm hao mòn các linh kiện của máy, cũng như môi trường nước tự nhiên rất nhiều tạp chất, chất hoá học, không phải nước đạt chuẩn trong tiêu chuẩn phòng thí nghiệm.

Đặc biệt không có hãng điện thoại nào cam kết bảo hành nếu máy gặp lỗi do vào nước. Vì vậy, Redmi Note 8 có chống nước nhưng các bạn hãy chú ý không nên lạm dụng tính năng này nhé!

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng các sản phẩm Redmi Note 8 xách tay giá rẻ, máy mới 100% fullbox Nguyên Seal, bảo hành 15 tháng, hỗ trợ trả góp 0%,...

Tham khảo thêm loạt bài viết

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE