map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Chỉ 4 triệu, đây là chiếc điện thoại chính hãng tốt nhất 2022 bạn có thể mua

Bùi Thao 09:39:05 AM 05/04/2022 Tư vấn 1777 Lượt xem

Phân khúc điện thoại chính hãng dạo gần đây đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Hàng loạt các tên tuổi lớn như Samsung, Realme, Xiaomi, Oppo lần lượt tung ra những mẫu máy giá rẻ phục vụ người dùng. Tuy nhiên, trong các cái tên thì chỉ có Redmi Note 11 của Xiaomi đang nhận được lượng bàn tán và lượt mua nhiều nhất.

redmi note 11 4g chính hãng

Với giá bán chỉ vỏn vẹn 4 triệu, Redmi Note 11 đang làm rất tốt vai trò của mình. Những tính năng cần thiết để đem đến trải nghiệm mượt đều có trong máy. Dưới đây là 4 lý do bạn nên mua Xiaomi Note 11 mà không phải bất kỳ chiếc điện thoại nào khác.

1. Thiết kế nhỏ gọn với độ hoàn thiện cao

Nếu như năm trước, điện thoại màn hình lớn là xu hướng thì năm nay các nhà sản xuất lại ưu tiên những chiếc điện thoại nhỏ gọn, cầm vừa tay. Nếu bạn thích một smartphone nhỏ, gọn gàng, có thể dễ dàng thao tác bằng 1 tay, cất trong túi áo, túi quần dễ dàng thì Note 11 là dành cho bạn. Máy có kích thước chỉ 6,4 inch. Mặt lưng và góc được bo cong nhẹ cho trải nghiệm cần nắm rất ôm tay. Máy chỉ nặng 179g và dày 8.1mm.

redmi note 11 4g chính hãng

Với giá 4 triệu, Xiaomi hoàn toàn có lý do để sử dụng chất liệu nhựa cho mặt lưng, tuy nhiên lần này hãng đã hào phóng khi trang bị lưng kính cho máy. Redmi Note 11 được hoàn thiện với kính AG ở mặt sau, khung nhựa và kính Gorilla Glass 3 ở mặt trước. Mặc dù lớp kính này không thể so sánh với kính Corning cao cấp nhưng Gorilla Glass 3 vẫn có khả năng chống xước xuất sắc, thậm chí còn tốt hơn một số vật liệu mới và khả năng chịu lực của lớp kính này cũng khá tốt.

redmi note 11 4g chính hãng

Ngôn ngữ thiết kế của Note 11 khá đơn giản và nó phù hợp với phần lớn người dùng. Cụm camera hình chữ nhật được xếp gọn gàng ở cạnh bên bên trái. Thiết kế này cũng không bị nhô ra quá nhiều so với mặt phẳng. Ngoài ra, Note 11 vẫn giữ lại cổng kết nối tai nghe 3.5 mm.

redmi note 11 4g chính hãng

2. Màn hình AMOLED với độ sáng cao

Nếu như phiên bản Redmi Note 11 xách tay ra mắt trước đây chỉ sử dụng màn IPS thì lần này tại thị trường Việt Nam, Xiaomi đã thay thế bằng màn AMOLED. Điểm cộng lớn nhất của công nghệ này là độ sáng rất cao. Khi sử dụng ngoài trời nắng sẽ không gặp vấn đề nào. Nếu bạn là người có tính chất công việc thường xuyên phải làm việc ngoài trời, hoặc muốn mua điện thoại màn hình sáng cho bố mẹ thì Note 11 thật sự rất ăn tiền.

redmi note 11 4g chính hãng

Máy có màn hình dạng "đục lỗ" quen thuộc, phần viền màn hình khá mỏng, đi kèm với tấm nền AMOLED là tần số quét 90Hzđộ phân giải Full HD+. Đây đều là những công nghệ hàng đầu với một chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ.

3. Con chip khoẻ và viên pin trâu nhất 2022

Thay vì sử dụng lại con chip Dimensity 810 như Note 11 nội địa Trung thì Note 11 chính hãng Việt Nam được trang bị con chip Snapdragon 680. Bài so sánh chi tiết bạn có thể xem tại: So sánh Snapdragon 680 với Dimensity 810.

Đánh giá chung thì điểm mạnh của con chip nhà Qualcomm đó là khả năng tiết kiệm pin tốt và thích ứng với trò chơi tốt hơn các dòng chip khác. Với hiệu năng hiện tại, Note 11 chính hãng đang nằm trong TOP đầu: điện thoại giá rẻ cấu hình khủng 2022.

Thêm một điểm cộng cho Redmi Note 11 đó là hiệu năng sử dụng pin. Máy được thiết lập với viên pin 5000mAh. Như đã nói ở trên con chip Snap680 đã góp phần rất lớn trong việc tiết kiệm pin.

Kết quả đánh giá pin Note 11 từ trang GSMarena thì Redmi Note 11 có thời lượng pin tuyệt vời. Tổng thời gian onscreen đạt 126h, gọi điện liên tục trong 37h29p, duyệt web trong 16h11p và xem video liên tục trong 20h52p. Với kết quả trên không quá để nói Redmi Note 11 chính là một trong những chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ hàng đầu 2022.

4. Redmi Note 11 là hàng chính hãng và rẻ hơn cả máy xách tay

Mỗi một chiếc điện thoại Xiaomi chính hãng được bán ra thì người ta thường so sánh ngay đến điện thoại xách tay. Trước đó Xiaomi đã rất thành công với bản Redmi Note 11 5G xách tay, tuy nhiên ngay sau khi máy chính hãng được mở bán chính thức thì mọi sự chú ý đều đổ dồn về phiên bản này.

redmi note 11 4g chính hãng

Lần đầu tiên một chiếc điện thoại chính hãng giá lại rẻ hơn hàng Xiaomi xách tay, thậm chí cấu hình máy có phần nhỉnh hơn. Nếu như Note 11 chính hãng bán chỉ 4 triệu thì Note 11 xách tay bản bộ nhớ thấp nhất đang là 4.7tr (Thị trường đang khan hàng). Chưa hết, so với máy xách tay thì Note 11 chính hãng có sẵn tiếng Việt, khi mua bạn sẽ nhận bảo hành Xiaomi toàn quốc 18 tháng. Nếu bạn mua máy cho người thân hoặc mua tặng thì hàng chính hãng đang rất ăn điểm.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt chỉ ra 4 lý do bạn nên mua Redmi Note 11 chính hãng mà không phải chiếc điện thoại nào khác.

Redmi Note 11 ghi điểm với độ hoàn thiện thiết kế cao, màn hình AMOLED sáng, chip khoẻ và đặc biệt là viên pin trâu đảm bảo sử dụng lên đến 3-4 ngày. Nếu bạn có 4 triệu trong tay, thì đừng bỏ lỡ chiếc điện thoại HOT nhất 2022 này:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7