CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Sập giá còn chưa đến 5 tr, Samsung M32 trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất 2022

Bùi Thao 10:27:45 AM 05/04/2022 Tư vấn 1434 Lượt xem

Ra mắt chính thức ngày 21/06/2021, Samsung M32 không phải cái tên xa lạ với người dùng, thậm chí hiện tại Samsung cũng đã giới thiệu thế hệ tiếp theo là bản M33. Tuy nhiên với mức giá giảm sâu thì không phải M33, mà Galaxy M32 mới là chiếc điện thoại được săn đón nhiều nhất hiện nay. Những trang bị cấu hình của máy hoàn toàn không hề lạc hậu và đặc biệt nó là quá rẻ so với giá bán hiện tại.

Dưới đây là 4 lý do bạn nên mua Samsung M32 mà không phải là chiếc điện thoại nào khác.

1. Samsung M32 với màn hình S.AMOLED chất lượng cao

Điểm cộng đầu tiên của chiếc điện thoại chính hãng giá chỉ hơn 4 triệu này đó là chất lượng màn hình. Thay vì sử dụng tấm nền IPS LCD giá rẻ như Xiaomi hay Oppo, Realme thì M32 được thiết lập với tấm nền S.AMOLED cao cấp của Samsung. Đây cũng là công nghệ chỉ xuất hiện trên những mẫu máy đắt tiền thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp.

samsung galaxy m32 giá rẻ

Chất lượng hiển thị của Samsung M32 được đánh giá rất cao. Tấm nền S.AMOLED giúp hình ảnh được tái tạo sắc nét, sống động, màu đen nhìn rất sâu. Chưa hết, điểm cộng của công nghệ này là độ sáng rất cao, khi sử dụng ngoài trời nắng sẽ không có hạn chế gì. Samsung M32 sẽ rất thích hợp cho những ai hay phải làm việc ngoài trời hoặc nếu bạn cần mua máy màn sáng cho phụ huynh thì M32 cũng rất hợp lý.

2. Cấu hình mạnh và đặc biệt là viên pin trâu

Samsung M32 được trang bị con chip MediaTek Helio G80. Đây không phải là chipset đời mới và chắc chắn nó cũng không phải có chipset cấu hình khủng. Từ trước đến nay nếu bạn muốn mua điện thoại chơi game cấu hình khủng thì trong danh sách đó đều không có Samsung. Tuy không có chipset đời mới, nhưng với cấu hình hiện tại máy vẫn đảm bảo cho bạn trải nghiệm mượt và tất nhiên rồi bạn vẫn có thể chơi game bình thường trên máy.

Không phải ai mua điện thoại cũng để chơi game chính vì vậy vẫn còn rất nhiều khách hàng hài lòng với con chip G80 trên M32. Các tác vụ sử dụng hàng ngày hay việc lướt web giải trí đều được M32 xử lý mượt mà. Chưa hết với RAM lớn lên đến 8GB thì đa nhiệm trên máy cũng rất nhanh.

samsung galaxy m32 giá rẻ

Samsung M32 được trang bị viên pin lớn lên đến 5000mAh. Test nhanh với 10 phút chơi Genshin Impact máy chỉ mất khoảng 2% pin, 15 phút chơi Call Of Duty chỉ mất khoảng 3%. Qua một đêm thì máy chỉ bị tụt khoảng 2 - 3% pin. Ngoài ra thời gian chờ còn có thể lên tới khoảng 3 - 4 ngày. Với công nghệ sạc nhanh 15W, trong vòng 1 tiếng M32 sạc được từ 0 - hơn 80% và chỉ mất gần 1 tiếng rưỡi để đầy pin.

Với kết quả đánh giá pin trên thì với 1 lần sạc đầy bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy 2-3 ngày, thậm chí là sáng ngày thứ 5 nếu bạn dùng ít đến điện thoại.

3. Thiết kế đơn giản, chắc chắn

samsung galaxy m32 giá rẻ

Những chiếc điện thoại giá rẻ của Samsung từ trước đến nay chỉ được hoàn thiện 100% từ nhựa và điều này tương tự với M32. Tuy nhiên điểm cộng ở đây không phải là chất liệu mà là độ hoàn thiện của máy. Khi cầm Samsung M32 trên tay thì có cảm giác rất chắc chắn. Bốn góc cùng các phần cạnh viền đều được bo cong nhẹ giúp thân máy liền mạch hơn. Chất liệu mặt lưng và khung viền là từ nhựa nên mặc dù sử dụng viên pin 5000mAh nhưng M32 khá nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 180gr.

Máy tiếp tục được giữ lại cổng kết nối tai nghe 3.5 truyền thống. Cạnh bên là cảm biến vân tay tích hợp với nút nguồn tiện lợi.

4. Samsung M32 đang được bán với giá rất tốt

Như đã nói ở trên thì hiện tại Samsung đã ra mắt bản M33, tuy nhiên với giá bán lên đến 10 triệu nhưng máy chỉ dùng màn TFT thì người dùng không có quá nhiều hứng thú. Với Samsung M32 thì chỉ hơn 4 triệu bạn đã có màn S.AMOLED, tần số quét màn 90Hz; viên pin lớn 5000mAh, RAM lớn 8GB và một con chip ổn định trong tầm giá.

Chưa hết, M32 là hàng chính hãng nên nếu bạn mua tặng người thân hoặc mua cho bố mẹ cũng rất tiện lợi. Khi mua bạn sẽ nhận bảo hành chính hãng 12 tháng Samsung trên toàn quốc. Giao diện dễ dùng phù phù hợp với phần lớn người dùng Việt.

Kết luận

Samsung M32 8GB/128GB Chính Hãng

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt liệt kê 4 lý do bạn nên mua Samsung M32 mà không phải là chiếc điện thoại nào khác. Chiếc điện thoại giá 4 triệu của Samsung có độ hoàn thiện rất tốt, trải nghiệm sử dụng mượt và đặc biệt nó đến từ thương hiệu lớn nên cũng tạo cảm giác yên tâm khi mua.

Hiện tại giá Galaxy M32 đang được Sale SỐC tại HungMobile, xem báo giá máy mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE