CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ để chiến game - Đây là tất cả những điều bạn chưa biết

HungMobile 11:50:37 AM 11/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 4057 Lượt xem

Lựa chọn một chiếc Smartphone đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và đặc biệt là chơi game tốt thì nên chọn Smartphone nào? Câu hỏi này được khá nhiều người quan tâm và Galaxy S8 Plus Mỹ được giới thiệu như một lựa chọn hoàn hảo đáp ứng được những nhu cầu trên. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến Galaxy S8 Plus Mỹ thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

1. Galaxy S8 Plus Mỹ hoàn hảo cho tín đồ Game

Galaxy S8 Plus Mỹ được trang bị bộ vi xử lí mạnh mẽ Snapdragon 835 đến từ Qualcomm. Nếu bạn là một tín đồ về công nghệ thì những chipset này cho khả năng tương thích với Game tốt, xử lí các tác vụ nặng mượt mà. Galaxy S8 Plus Mỹ là lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ. 

Hiệu năng trên Galaxy S8, S8 Plus Mỹ

Trải nghiệm những tựa Game nặng, cao cấp nhất hiện nay như PUBG, Liên Quân Mobile… S8 Plus thể hiện khả năng chiến game mạnh mẽ không hề bị giật lag dù cài ở chế độ setting cao. Thời điểm hiện tại Galaxy S8 Plus vẫn là một quái vật mà mọi game thủ đều mong muốn sở hữu.

galasy S8 Plus

Không những vậy Galaxy S8 Plus sở hữu màn hình 6.2 inch, độ phân giải 2K, hình ảnh hiển thị sắc nét, rực rỡ không thua kém nhiều so với những chiếc Flagship mới nhất hiện nay. Điều này chắc chắn giúp cho những trải nghiệm chơi game tốt với sự tái hiện đồ họa đỉnh cao đẹp mắt.

Galaxy S8 Plus xách tay mỹ

Sử dụng điện thoại chơi game sẽ tốn rất nhiều pin, để không phải rơi vào tình trạng vừa sạc vừa chơi game gây ra sự khó chịu mà còn dẫn tới nhiều nguy hiểm cần một viên pin có dung lượng lớn. Galaxy S8 Plus hoàn toàn đáp ứng được điều này với viên pin ấn tượng lên đến 3500 mAh. Đáp ứng được nhiều giờ chiến game liên tục. 

S8 Plus Mỹ

2. Galaxy S8 Plus đáp ứng tốt cho nhu cầu công việc, giải trí

Galaxy S8 Plus có ngôn ngữ thiết kế hiện đại màn hình tràn viền vô cực, 2 mặt kính bóng bẩy, các cạnh bo cong mềm mại. Thiết kế của S8 Plus là sự kết hợp của sang trọng và thanh lịch, hoàn toàn không hề thua kém những mẫu thiết kế mới nhất hiện nay. 

Samsung Galaxy S8 Plus đổi bảo hành mới 100%

Galaxy S8 Plus sở hữu camera trước 8MP và camera sau 12MP được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Điểm ăn tiền của Galaxy S8 Plus mà không có bất kì chiếc điện thoại tầm trung nào cùng phân khúc làm được đó là khả năng chụp thiếu sáng. Máy ảnh với khẩu độ lớn lên đến f/1.7 đảm bảo những bức ảnh chụp đêm hay thiếu sáng vẫn có màu tươi, độ chi tiết tốt. Ảnh ra nịnh mắt người xem. 

Galaxy S8 Plus Likenew

Galaxy S8 Plus sở hữu màn hình 6.2 inch, độ phân giải 2K, hình ảnh hiển thị sắc nét, rực rỡ. Hơn thế công nghệ âm thanh trên Galaxy S8 Plus cũng được Samsung khá chú trọng với nhiều cải tiến so với bản tiền nhiệm. Đặc biệt Samsung đã trang bị thêm cho siêu phẩm này chiếc tai nghe chất lượng cao đến từ hãng âm thanh danh tiếng AKG. Sử dụng S8 Plus để giải trí xem phim, bạn như có một rạp phim thu nhỏ trong lòng bàn tay.

Galaxu S8 plus

Galaxy S8 Plus còn được trang bị những bảo mật tốt nhất hiện nay như mống mắt, vân tay, nhận diện khuôn mặt. Cùng khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68 bạn có thể yên tâm sử dụng S8 Plus mà không cần phải lo lắng đến những trở ngại về thời tiết đang diễn ra.

Giao diện của Galaxy S8 Plus Mỹ

3. Mua Galaxy S8 Plus Mỹ tại đâu?

Galaxy S8 Plus Mỹ được bán tại HungMobile là những máy mới 100%, hàng đổi bảo hành. Khi mua khách hãng sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện chính hãng kèm theo gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C và tai nghe AKG trị giá lên đến 850.000đ. 

Mặt lưng của Galaxy S8 Plus Mỹ

Mua Galaxy S8 Plus ở thời điểm hiện tại máy có sẵn Tiếng Việt, sử dụng hoàn toàn bình thường tại Việt Nam. Chất lượng sóng ổn định và được hỗ trợ cập nhật phần mềm theo quy định của Samsung. 

Chi tiết tham khảo tại: Galaxy S8 Plus Mỹ 64GB Mới Fullbox

hộp Galaxy S8 Plus

Tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, HungMobile hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ trả góp, lãi xuất 0%, thủ tục nhanh gọn.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Dịch vụ Ship hàng toàn quốc mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng từ xa

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE