CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 lý do Samsung A51 quá xứng đáng với giá bán hiện tại

Bùi Thao 16:35:34 PM 19/02/2021 Tư vấn 3960 Lượt xem

Sở hữu Samsung A51 thì người dùng hoàn toàn có thể tin rằng với số tiền ít ỏi nhưng vẫn được trải nghiệm những công nghệ cao của Samsung. Một chiếc điện thoại giá tầm trung nhưng sẽ được tích hợp những tính năng của một chiếc flagship cao cấp.

Nếu như bạn đang tìm hiểu Samsung A51 và đang có một câu hỏi cần giải đáp: “Có nên mua Samsung Galaxy A51?” Thì đây là 5 lý do bạn nên mua A51 ngay trong ngày hôm nay.

1. Thông số cấu hình của Samsung Galaxy A51

Galaxy A là dòng sản phẩm tầm trung của Samsung. Từ trước đến này những mẫu điện thoại tầm trung giá rẻ của hãng không được đánh giá cao. Tuy nhiên khi đọc xong thông số của A51 sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ trước đây.

2. Công nghệ S.AMOLED cho chất lượng hiển thị tuyệt vời nhất

Đối với một chiếc điện thoại thì ngoài hiệu năng, màn hình chính là yếu tố ảnh hưởng tiếp đến trải nghiệm người dùng. Chất lượng màn hình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nội dung bạn nhận được. Chính vì vậy khi đánh giá điện thoại mình đặc biệt lưu ý đến công nghệ hiển thị của máy.

Samsung Galaxy A51 ghi điểm tuyệt đối với công nghệ S.AMOLED, độ phân giải Full HD+ (1080-2400pixel), kích thước lớn 6.5 inch. Trong khi những chiếc điện thoại cùng tầm tiền hay hot nhất hiện tại là Redmi K30 5G chỉ dùng tấm nền IPS LCD thì màn hình S.AMOLED thực sự rất đáng tiền.

Với công nghệ hiển thị cao cấp hình ảnh trên Samsung A51 được tái tạo một cách chân thực, sắc nét, sống động đến từng chi tiết, đặc biệt các gam màu đen, xanh, vàng hiển thị rất rực rỡ và nịnh mắt. Một trải nghiệm theo cá nhân mình đánh giá là tốt nhất trong phân khúc tầm trung hiện tại.

3. Cụm 4 camera 48MP cho chất lượng ảnh rực rỡ, nịnh mắt

Cụm 4 camera trên điện thoại tầm trung không còn quá xa lạ với các hãng điện thoại ngày nay. Tuy nhiên chất lượng ảnh chụp từ Samsung A51 luôn có sự khác biệt. Camera chính 48MP, ảnh chụp ra có dải sáng rất rộng, có độ chi tiết cao, màu sắc được cân bằng sáng tốt nhìn rất nịnh mắt. Chưa hết, màn hình S.AMOLED trên máy cũng khiến cho những bức hình rực rỡ và sinh động hơn ảnh chụp từ các thiết bị khác.

Samsung A51 còn có 1 ống kính 5MP chuyên để chụp Marco. Chất lượng ảnh chụp cận cảnh từ A51 vượt trội hơn hầu hết các mẫu camera macro khác trên thị trường. Những bức ảnh có độ chi tiết tốt hơn. Màu sắc đẹp, đây chắc chắn là một trải nghiệm chụp hình bạn phải thử khi sở hữu Samsung A51.

4. Thiết kế có tính ứng dụng cao

Samsung A51 có thiết kế nhựa nguyên khối, mặt lưng được khắc kim cương vừa đơn giản vừa sang trọng. Thật may đây là một trong số ít những chiếc điện thoại không sử dụng kiểu thiết kế loè loẹt với màu gradient.

Nhiều bạn đọc đến đây sẽ lăn tăn về lưng nhựa của A51, máy nhìn sẽ kém sang và ọp ẹp, đó cũng là suy nghĩ của mình khi chỉ nhìn thông số và chưa được cầm máy trên tay.

Tuy nhiên phải trực tiếp trải nghiệm bạn mới thấy thiết kế này đẹp hơn những gì bạn tưởng tượng. Máy nặng 172g, trọng lượng đủ để cho bạn cảm giác đầm và chắc. Chưa hết trình độ gia công của A51 cũng rất hoàn thiện, các cạnh bo cong vừa phải khi cần rất ôm tay.

Về thiết kế điện thoại thì có một điều bạn phải đánh đổi: Lưng nhựa không bị xước, không bị vỡ. Lưng kính đẹp nhưng lại rất dễ xước và khi rơi thì tỉ lệ vỡ lưng rất cao. Có lẽ Samsung quan tâm đến tính ứng dụng hơn là tính thẩm mỹ và bản Samsung Note 20 cao cấp của hàng cũng có mặt lưng nhựa.

Tuy nhiên như đã nói ở trên thì những đường cắt kim cương ở mặt lưng khiến máy tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều điện thoại có lưng nhựa trên thị trường.

Samsung Galaxy A51 loại bỏ công nghệ cảm biến vân tay truyền thống, thay vào đó A51 được trang bị công nghệ mở khoá bằng vân tay trong màn hình.

5. Cấu hình ổn định, trải nghiệm mượt

Galaxy A51 tiếp tục là mẫu điện thoại sử dụng con chip cây nhà lá vườn của Samsung là Exynos. Chip Exynos 9611 được xây dựng trên tiến trình 10nm, CPU 8 nhân gồm 4x2.3Ghz và 4x 1.7Ghz. Đây không phải là một chipset mạnh khi đặt cạnh những con chip đến từ Qualcomm như Snap730G hay Snap765G. Điểm ăn tiền của Exynos 9611 đó là khả năng tương thích với máy, hiệu năng không quá nổi trội nhưng do Samsung sản xuất nên trải nghiệm rất mượt. Khi mở app gần như không có độ trễ. Đặc biệt là dòng chip Exynos có khả năng tiết kiệm pin rất tốt, khi chơi game cũng không bị nóng máy như dòng chip Snap của Qualcomm.

Với cấu hình hiện tại thì Samsung A51 hoàn toàn có thể chơi được tất cả các tựa game mobile như Pubg, Liên Quân hay Liên Minh Tốc Chiến mượt và ổn định với setting thấp.

Samsung A51 được trang bị viên pin 40000mAh, máy hỗ trợ sạc nhanh 15W. Với dung lượng pin hiện tại A51 đảm bảo cho bạn dùng được một ngày với tần suất cao.

6. Giá Samsung A51 quá hời nếu mua ngay hôm nay

Samsung Galaxy A51 tại thị trường Việt Nam là 7.990.000, chính thức mở bán ngày 27/12/2019, đây là mức giá khá cao đối với người dùng Việt. 8 triệu cho một máy tầm trung sẽ khó để cạnh tranh với những mẫu điện thoại xách tay của Xiaomi hay Realme.

Tuy nhiên, cái bạn cần quan tâm không phải giá quá khứ mà là giá bán Samsung A51 ở thời điểm hiện tại. Tại các đại lý lớn như Thế Giới Di Động đang là 7.790.00đ. Một con số vẫn quá cao nhưng điều bất ngờ thì luôn nằm ở đoạn kết.

Giá bán Samsung Galaxy A51 mới nhất tại HungMobile chỉ khoảng 6 triệu. Đây là phiên bản 6GB/128GB, máy mới 100%, chính hãng Samsung Việt Nam. Khi mua thì khách hàng tự tay rạch seal bóc máy. Với mức giá tiết kiệm đến 800.000đ thì A51 lại trở thành kèo thơm ở thời điểm hiện tại.

Kết luận

Nhưng vậy chúng ta đã lần lượt chỉ ra 5 lý do chứng minh Samsung Galaxy A51 rất đáng tiền, khiến bạn phải Say Yes! nếu đang phân vân: "Có nên mua Samsung A51?"

  • Màn hình lớn 6.5 inch, công nghệ hiển thị S.AMOLED cho chất lượng tốt nhất phân khúc giá
  • Thiết kế tinh tế với tính ứng dụng cao.
  • Cấu hình ổn định, trải nghiệm máy mượt và rất tiết kiệm pin
  • Cụm camera cho hình ảnh có độ chi tiết cao. Chế độ chụp Macro tốt hơn hẳn những mẫu smartphone khác.
  • Giá bán Samsung Galaxy A51 tại HungMobile đang được giảm sâu, rẻ hơn thị trường đến 800.000đ

Để cập nhật giá bán Samsung A51 mới nhất hôm nay và những ưu đãi tại HungMobile bạn xem ngay tại:

Đánh giá của bạn (4 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE