CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung M21? 3 lý do thuyết phục bạn xuống tiền ngay

Bùi Thao 11:47:22 AM 07/10/2020 Tư vấn 5722 Lượt xem

Từ trước tới nay, Samsung luôn thuộc nhóm các nhà sản xuất thiết bị điện tử dẫn đầu thị trường. Những công nghệ, tính năng hiện đại, cao cấp đều được Samsung chú trọng trau chuốt, cải tiến, mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhờ vậy các sản phẩm phân khúc “hạng sang” của Samsung vẫn luôn đứng vững trên thị trường trong mọi bối cảnh.

Tuy nhiên, cũng vì vậy mà Samsung cũng thường xuyên nhận khá nhiều chỉ trích, chê bai đối với dòng sản phẩm tầm trung, cũng như giá rẻ khi luôn đưa ra mức giá trên trời. Bối cảnh thị trường thay đổi, sự càn quét của điện thoại cấu hình cao giá rẻ đến từ Xiaomi, Realme,… khiến Samsung thật sự phải nghiêm túc hơn đối với các dòng sản phẩm phân khúc tầm trung, giá rẻ của mình.

Và tới thời điểm hiện tại, có lẽ Samsung đã biết cách làm người dùng hài lòng hơn với sản phẩm Galaxy M21 Chính Hãng nhờ trải nghiệm cao cấp có mức giá khá tương xứng. Với giá bán khoảng 4 triệu, có nên mua Samsung M21 hay không? Hãy cùng HungMobile tìm hiểu xem bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi mua Galaxy M21 Chính Hãng nhé!

1. Màn hình SuperAMOLED công nghệ cao

Màn hình là bộ phận chúng ta trực tiếp tiếp xúc, thao tác chính trên một chiếc điện thoại. Và có lẽ chất lượng màn hình sẽ chiếm tới 80 – 90% chất lượng trải nghiệm mà chiếc điện thoại đó đem lại.

Có nên mua Samsung M21 không? Nếu bạn là người đặc biệt quan tâm đến tấm nền điện thoại thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc Samsung M21. Lợi ích lớn nhất mà Galaxy M21 mang đến chính là màn hình sử dụng tấm nền công nghệ cao SuperAMOLED cùng độ phân giải đạt FullHD+.

Galaxy M21 Chính Hãng

Tấm màn S.AMOLED cho màu sắc rực rỡ, độ hiển thị sâu, màn hình “trong veo” và đặc biệt thân thiện với mắt của chúng ta hơn nhiều so với các công nghệ màn hình hiện tại như IPS LCD. Ngoài ra độ phân giải FullHD+ giúp các chi tiết được thể hiện rõ ràng, sắc nét, hạn chế tình trạng nhoè, vỡ chi tiết.

Galaxy M21 Chính Hãng

Chỉ với 4 triệu để trải nghiệm màn hình công nghệ cao cấp vốn chỉ có trên các sản phẩm hạng sang, đây chắc chắn là điểm cộng lớn nhất dành cho Galaxy M21.

2. Galaxy M21 sở hữu viên pin dung lượng khủng 6000mAh

5000mAh đã là con số quá khủng khiếp dành cho một chiếc điện thoại pin trâu. Nhưng Galaxy M21 còn “chơi lớn” hơn khi vác trên mình viên pin tận 6000mAh. Với dung lượng pin này, thời gian chờ của Galaxy M21 chắc chắn sẽ kéo dài 6 – 7 ngày là hoàn toàn dễ dàng.

Galaxy M21 Chính Hãng

Bên cạnh đó, cùng công nghệ sạc nhanh 15W sẽ mang đến thời lượng sử dụng liên tục tương đối dài và lâu. Có nên mua M21 hay không? Galaxy M21 vô cùng thích hợp dành cho những người có nhu cầu sử dụng liên tục trong thời gian dài, đi công tác xa, làm máy phụ hoặc làm công việc có tính chất ít thời gian dừng lại để có thể sạc điện thoại,…

3. Phân phối Chính Hãng Samsung và hưởng bảo hành toàn quốc

Chắc chắn rồi, Samsung là một thương hiệu lớn đã được gây dựng trong lịch sử và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nói chung và trong lòng người dùng nói riêng.

Dù một chiếc điện thoại có cấu hình, hiệu năng không quá xuất sắc, đôi khi chỉ đạt mức trung bình khá nhưng chỉ cần gắn mác Samsung thì chúng ta sẽ mặc định có cái nhìn thân thiện và yên tâm hơn về sản phẩm đó khá nhiều.

Galaxy M21 Chính Hãng

Có thể so về cấu hình thì M21 không quá mạnh về hiệu năng nhưng về tính ứng dụng và chế độ bảo hành thì M21 hoàn toàn xứng đang với câu trả lời là "Có" khi bạn đang lăn tan "Có nên mua Galaxy M21 hay không?"

Đối với Galaxy M21 Chính Hãng, khi mua chúng ta sẽ được hưởng bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc. Đây là một điều rất tuyệt vời vì chúng ta có thể nhận được hỗ trợ, trợ giúp của Samsung dành cho chiếc điện thoại của mình bất kể đang sinh sống tại tỉnh thành phố nào.

Galaxy M21 Chính Hãng

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng sản phẩm Samsung Galaxy M21 Chính Hãng Việt Nam với giá chỉ khoảng 4 triệu, cam kết rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm được phân phối bởi Samsung Việt Nam và hưởng bảo hành Chính Hãng. Do vậy khi mua Galaxy M21 Chính Hãng tại HungMobile, các bạn sẽ được hưởng mọi quyền lợi dành cho máy đến từ Samsung Việt Nam với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Đặc biệt để yên tâm hơn, tất cả sản phẩm Galaxy M21 bán ra tại HungMobile đều là máy mới 100% nguyên hộp, nguyên seal.

4. Một số nhược điểm

Bên cạnh 3 lý do thuyết phục người dùng chọn mua M21 khi tìm kiếm "Có nên mua Samsung M21 hay không" thì nói đi cũng cần nói lại, bên cạnh những lợi ích kể trên thì Galaxy M21 cũng không tránh khỏi một số điểm yếu do Samsung vốn không chuyên tập trung vào việc tối ưu sản xuất điện thoại phân khúc giá rẻ.

Đầu tiên là về mặt thiết kế. Thiết kế của Galaxy M21 đúng chuẩn của một chiếc điện thoại giả rẻ, rẻ cả về… ngoại hình. Ngoại hình của Galaxy M21 thật sự không có gì nổi bật với khung viền & mặt lưng làm từ nhựa cùng màu sắc đơn điệu, cơ bản.

Galaxy M21 Chính Hãng

Tiếp theo là về hiệu năng. Con chip Exynos 9611 chỉ đạt mức điểm hiệu năng Antutu khoảng 160.000. Do vậy Galaxy M21 sẽ không mang lại trải nghiệm tốt khi chơi game hay sử dụng các tác vụ nặng. Tuy nhiên máy vẫn đảm bảo độ ổn định đối với các tựa game nhẹ hay những game nặng ở mức cấu hình đồ hoạ thấp nhất.

5. Tổng kết: Có nên mua Galaxy M21 Chính Hãng

Qua những yếu tố trên chúng ta thấy rằng Galaxy M21 rất xứng đáng với giá tiền khi mang lại trải nghiệm màn hình cao cấp, viên pin dung lượng tương đối khủng cũng như chế độ bảo hành toàn diện với phiên bản phân phối Chính Hãng.

Nếu bỏ qua yêu cầu về thiết kế, thẩm mỹ cũng như chơi game nặng, cày game thì Galaxy M21 Chính Hãng chắc chắn sẽ là một trong những chiếc điện thoại Samsung giá rẻ tốt nhất hiện tại. Đặc biệt khi sở hữu mức giá bán ưu đãi nhất trên thị trường chỉ khoảng 4 triệu tại HungMobile, giá bán sẽ được cập nhật thường xuyên theo thị trường, ở thời điểm bạn đọc được bài viết này có thể giá đã giảm hơn nữa. Xem báo giá m21 ngay tại:

Đánh giá của bạn (13 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE