CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung A31? Đây là 4 lý do thuyết phục nhất

Bùi Thao 18:13:37 PM 16/01/2021 Tư vấn 4477 Lượt xem

2020 có thể nói là năm đại thành công cho dòng điện thoại Samsung tầm trung. Hàng loạt cái tên như M21, M31, A31, A51,... ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. Với các mẫu Galaxy A và M, Samsung đã tái định vị lại thương hiệu trong lòng người dùng - Điện thoại Galaxy A và M của Samsung mới là lựa chọn tốt nhất chứ không phải các mẫu máy xách tay của Xiaomi hay Realme.

Với tầm giá khoảng 5 triệu cho phiên bản 6Gb/128GB thì hiện tại Samsung Galaxy A31 đang là smartphone tầm trung đáng tiền nhất. Máy ghi điểm với công nghệ màn hình cao cấp, thiết kế sang trọng, bảo mật tiên tiến,....

Nếu bạn đang quan tâm đến smartphone Samsung tầm trung này và đang cần câu trả lời thuyết phục cho thắc mắc “Có nên mua Samsung Galaxy A31” Hay không thì hãy cùng HungMobile đánh giá và phân tích chi tiết sau đây.

1. Công nghệ hiển thị xuất sắc nhất tầm giá

“Có nên mua Samsung A31 hay không?” Lý do đầu tiên thuyết phục người dùng chọn mua A31 đó chính là chất lượng hiển thị thuộc TOP đầu của máy. Bản thân là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng A31 vẫn được trang bị tấm nền S.AMOLED cao cấp của Samsung, độ phân giải Full HD+. So sánh với những tấm nền giá rẻ IPS thì màn hình của A31 hiển thị rất trong và sâu. Màu sắc rực rỡ, đặc biệt các màu vàng, xanh, đỏ hiển thị rất bắt mắt. Màn hình A31 có độ sáng rất cao, khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời cũng rất dễ nhìn.

Ngoài ra, Samsung Galaxy A31 cũng có kích thước lớn 6.4 inch, phần viền tương đối mỏng, thiết kế mặt trước kiểu giọt nước phổ biến của năm 2020.

2. Viên pin khủng cho trải nghiệm trọn vẹn

Với những mẫu điện thoại giá rẻ thì ngoài cấu hình thì viên pin là yếu tố quyết định trực tiếp đến trải nghiệm người dùng. Một máy có cấu hình tốt đến đâu nhưng viên pin hẻo thì cũng không thể sử dụng lâu dài.

Samsung Galaxy A31 được trang bị viên pin khủng 5000mAh, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W (Có của sạc nhanh 15W tặng kèm máy). Với dung lượng pin hiện tại thì A31 có thể trụ được 1 ngày với tần suất cao. Còn bạn dùng ít thì có thể 2-3 ngày.

Theo kết quả đánh giá pin từ trang GSM thì Samsung A31 có thể trụ được 124h (tương đương 5.1 ngày. Thời gian đàm thoại liên tục là 32h, lướt web là 16h. So với những mẫu máy trên thị trường chỉ có pin 4000mAh hay 4500mAh thì viên pin 5000mAh trên A31 quả thực xứng đáng nếu bạn đang tìm mua điện thoại pin trâu 2021.

3. Thiết kế hiện đại, có tính ứng dụng cao

Samsung Galaxy A31 có thiết kế nhựa nguyên khối. So với những mẫu điện thoại xách tay như Redmi Note 8/8 Pro với mặt lưng kính sáng bóng thì thiết kế của A31 không có quá nhiều điểm nổi bật. Samsung đã lựa chọn tư tưởng thiết kế an toàn cho A31, và lối thiết kế này cũng được áp dụng cho tất cả các máy điện thoại tầm trung của hãng.

Mặt lưng nhựa trên A31 tuy không quá bắt mắt nhưng lại có tính ứng dụng cao. Lưng nhựa sẽ hạn chế trầy xước, hạn chế việc bị vỡ lưng khi va đập. Như đã nói ở trên, mặc dù có viên pin 5000mAh nhưng máy không quá giày, thiết kế tương đối mỏng nhẹ, các góc cạnh bo tròn khi cầm rất vừa và ôm tay.

Dù là một mẫu điện thoại giá rẻ nhưng về độ hoàn thiện cũng như trình độ gia công thì Samsung vẫn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

4. Cụm 4 camera với nhiều trải nghiệm không minh

Việc sản xuất ra một mẫu điện thoại có nhiều camera với nhiều tính năng chụp hình thông minh không còn xa lạ trong năm 2020 và A31 cũng vậy.

Có nên mua Samsung Galaxy A31 hay không? Nếu bạn đang tìm một mẫu điện thoại giá rẻ có camera tốt thì hãy chọn A31.

Máy được trang bị đến 4 camera ở mặt lưng với các thông số như sau: 48MP, 8MP, 5MP và 5MP. Camera trước 20MP. Với các thông số phần cứng thì camera trên A31 không hề thua kém những mẫu điện thoại xách tay khác.

Hình ảnh chụp từ A31 có độ chi tiết cao, cân bằng màu tốt, Samsung luôn cố đẩy màu sắc nhìn có vẻ tươi hơn thực tế để nịnh mắt người dùng. Với cá nhân mình thì đây là một điểm cộng. Galaxy A31 sẽ rất thích hợp để chụp những bức ảnh phong cảnh, lựa chọn tốt khi đi du lịch.

Một điểm cộng nữa khi đánh giá camera của A31 đó là khả năng chụp đêm tương đối tốt. Máy ảnh với khẩu độ lớn f/2.0 trong môi trường thiếu sáng sẽ thu được nhiều sáng hơn khi chụp. Hình ảnh vẫn giữ được độ chi tiết, màu sắc tươi, chấp nhận được so với giá bán của máy.

Ngoài ra thì Samsung Galaxy A31 được trang bị con chip Helio P65, đây là một chipset tầm trung của MediaTek, hiệu năng ổn, các tác vụ hàng ngày mượt và không có hạn chế gì. Bạn vẫn có thể sử dụng A31 để chơi Pubg hay Liên Quân nhưng nên để setting thấp để không bị giật lag.

Máy cũng được trang bị công nghệ mở khoá bằng vân tay trong màn hình. Tốc độ mở khoá không quá nhanh nhưng công nghệ mới này lại rất tiện lợi khi sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Mở hộp Samsung Galaxy A31

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt đưa ra 4 lý do thuyết phục khách hàng chọn mua Samsung Galaxy A31 khi đang phân vân: “Có nên mua Samsung Galaxy A31?”

Galaxy A31 6GB/128GB Chính Hãng

Điểm cộng của máy nhất định phải kể đến đó là màn hình hiển thị tốt nhất phân khúc giá, viên pin trâu, thiết kế với tính ứng dụng cao và cụm camera cho chất lượng chụp hình tốt. Từ trước đến nay Samsung không phải là hãng điện thoại hào phóng với những mẫu máy giá rẻ. Tuy nhiên với Galaxy A31 thì lại khác, những công nghệ mới nhất đều được hãng tích hợp trong máy.

Hiện tại, các mẫu Samsung Galaxy A31 chính hãng đang được Sale sốc tại HungMobile. Tình trạng máy: mới 100%, chính hãng, nguyên Seal, Fullbox, BH chính hãng 12 tháng Samsung trên toàn quốc. Giá bán Galaxy A31 cam kết rẻ nhất trên thị trường.

Nếu bạn bị thuyết phục hoàn toàn bởi A31, hãy xem báo giá Sale mới nhất hôm nay tại:

Bạn có tham khảo thêm video mở hôm Samsung A31 tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE