map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Có nên mua Redmi Note 12 Turbo cũ không? Ưu điểm của nó là gì?

Đan Trường 09:44:14 AM 26/12/2023 Hướng dẫn chọn mua 550 Lượt xem

Đa số người dùng hiện tại đều có xu hướng lựa chọn những chiếc điện thoại cũ có cấu hình cao và mức giá rẻ. Redmi Note 12 Turbo cũ là một trong những điện thoại được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ có mức giá rẻ, chiếc điện thoại này còn sở hữu nhiều điểm mạnh vượt trội hơn so với các đối thủ. Tuy nhiên, Redmi Note 12 Turbo cũ có phải là chiếc điện thoại đáng mua nhất? Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của Redmi Note 12 Turbo cũ trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của Note 12 Turbo cũ so với các đối thủ cùng tầm giá

Cấu hình mạnh nhất phân khúc

Với phiên bản Turbo thì chắc chắn cấu hình sẽ là ưu điểm lớn nhất. Để có thể thấy rõ sự chênh lệch sức mạnh giữa Note 12 Turbo cũ so với các đối thủ thì hãy cùng so sánh nó với Redmi Note 12T Pro. Đây là phiên bản được đánh giá rất cao về hiệu năng trong phân khúc tầm trung. Đầu tiên chúng ta sẽ nói về hiệu suất, Note 12 Turbo cũ có điểm hiệu suất cao hơn 26% so với người anh em của nó. Khả năng xử lý lõi đơn và đa lõi cũng cao hơn rất nhiều. Có thể thấy, Redmi Note 12 Turbo cũ đã vô địch trong phân khúc tầm trung.

So sánh hiệu năng Note 12 Turbo với Note 12T Pro

Màn hình đẹp, màu sắc tốt

Nếu như những chiếc điện thoại cấu hình cao đều bị cắt giảm chất lượng màn hình thì Redmi Note 12 Turbo cũ lại hoàn toàn ngược lại. Xiaomi đã mang tới rất nhiều nâng cấp lớn trên màn hình của nó. Thiết kế màn hình rộng với phần viền mỏng và đều ở các cạnh, chúng ta đã thấy thiết kế này trên những chiếc Flagship hay cận cao cấp như Redmi K60 Ultra.

Redmi Note 12 Turbo cũ
Thiết kế màn hình Redmi Note 12 Turbo cũ

Về chất lượng màn hình, bản Redmi Note 12 Turbo cũ sử dụng tấm nền OLED với độ phân giải FHD+. Màn hình này sở hữu dải màu lên tới 68 tỷ màu nên sẽ hiển thị sặc sỡ hơn so với các phiên bản cùng loại như Redmi Note 12 Pro hay Redmi K40S. Các tính năng khác như tần số quét 120Hz, Dolby Vision, HDR10+ là những công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ xem video tốt hơn và mang tới những trải nghiệm mượt mà.

Màn hình Redmi Note 12 Turbo cũ khi ở ngoài trời

Nói về độ sáng, Redmi Note 12 Turbo cũ cũng không hề thua kém các đối thủ. Điện thoại được hỗ trợ độ sáng 1000 nits hiển thị cực tốt ở điều kiện bình thường, khi ra ngoài trời thì nó chỉ hơi mờ một chút mà thôi. Nhìn chung, đánh giá về chất lượng màn hình thì Redmi Note 12 Turbo cũ vẫn là chiếc điện thoại tốt nhất.

Dung lượng pin cao

Và dĩ nhiên với cấu hình khỏe và màn hình đẹp như vậy thì Redmi Note 12 Turbo cũ cũng phải sở hữu một viên pin lớn. Phiên bản này sử dụng viên pin 5000 mAh, nó là một trang bị phổ thông trên những chiếc điện thoại Xiaomi xách tay. Bạn có thể chơi game, lướt web thoải mái mà không cần lo sụt pin nhanh như những điện thoại khác.

Redmi Note 12 Turbo cũ

Đi kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh 67W, dù đây không phải là một trang bị quá cao cấp nhưng nó cũng nhanh hơn Samsung hay Apple rất nhiều. Đặc biệt, phiên bản Redmi Note 12 Turbo cũ tại HungMobile vẫn được tặng kèm sạc nhanh 67W nên bạn có thể yên tâm.

Redmi Note 12 Turbo cũ
Redmi Note 12 Turbo cũ đi kèm sạc nhanh 67W

Thiết kế hiện đại, bền, nhẹ

Không chỉ có cấu hình khỏe, Redmi Note 12 Turbo cũ còn mang tới một thiết kế rất ấn tượng. Xiaomi vẫn giữ nguyên bộ khung vuông cứng cáp nhưng sẽ mang tới mặt lưng lấp lánh hơn. Chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này sở hữu mặt lưng vân đá quý cực đẹp. Nếu bạn là người đơn giản thì cũng có phiên bản lưng nhám và lưng bóng. Với một chiếc điện thoại tầm trung thì thiết kế của Redmi Note 12 Turbo cũ thực sự quá toàn diện.

Redmi Note 12 Turbo cũ
Redmi Note 12 Turbo cũ màu trắng vân đá
Redmi Note 12 Turbo cũ màu xanh nhám

Redmi Note 12 Turbo cũ màu đen bóng

2. Mua Redmi Note 12 Turbo cũ ở đâu?

STT

Phiên bản bộ nhớ

Giá bán tại HungMobile

1

Redmi Note 12 Turbo cũ bản 8GB/128GB

Khoảng 4,6 Triệu

2

Redmi Note 12 Turbo cũ bản 8GB/256GB

Khoảng 5 triệu

3

Redmi Note 12 Turbo cũ bản 12GB/256GB

Khoảng 5,4 Triệu

HungMobile là đơn vị duy nhất trên thị trường hiện tại có sẵn Redmi Note 12 Turbo cũ với giá chỉ hơn 4 triệu. Chiếc điện thoại xách tay giá rẻ vẫn được tặng kèm đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo và chính sách bảo hành gồm:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng kèm hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Note 12 Turbo cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

3. Có nên mua Redmi Note 12 Turbo cũ?

Với những ưu điểm như trên thì Redmi Note 12 Turbo cũ chính là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 4 triệu. Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn mà vẫn có thể sở hữu một chiếc gaming phone cấu hình khỏe, mát và mượt. Bên cạnh đó với tấm nền OLED thì bạn vẫn có thể xem phim, lướt web với hình ảnh đẹp không thua gì những chiếc Flagship.

Bạn có thể tham khảo Redmi Note 12 Turbo cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7