map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Review Redmi Note 12 Turbo cũ: Rẻ hơn thì có chất lượng thế nào?

Đan Trường 14:27:56 PM 25/12/2023 Hướng dẫn chọn mua 626 Lượt xem

Trong số những chiếc điện thoại Xiaomi xách tay cũ tại HungMobile thì Redmi Note 12 Turbo cũ là phiên bản được ưa chuộng nhất. Chiếc điện thoại này chỉ có giá hơn 4 triệu nhưng lại mang tới cấu hình cực khỏe với màn hình đẹp không vết xước. Nó gần như có thể cân được mọi tựa game nặng ở thời điện hiện tại một cách mượt mà. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích những chiếc điện thoại cấu hình cao thì nên xem ngay Redmi Note 12 Turbo cũ trong bài viết dưới đây.

1. Review Redmi Note 12 Turbo cũ

Review ngoại hình Redmi Note 12 Turbo cũ

Với một chiếc điện thoại cũ thì ngoại hình là yếu tố rất được quan tâm. Những phiên bản Redmi Note 12 Turbo cũ trên thị trường thường có tính trạng xước, móp. Tuy nhiên tại HungMobile bạn có thể mua Redmi Note 12 Turbo cũ với ngoại hình đẹp không vết xước. Về cơ bản, nó có ngoại hình tương tự như hàng mới bóc từ hộp. Mặt lưng của Redmi Note 12 Turbo cũ vẫn bóng loáng và không bị xước hay mờ. Bạn khó có thể tìm thấy dấu hiệu đã qua sử dụng trên chiếc điện thoại này.

Redmi Note 12 Turbo cũ
Mặt lưng Redmi Note 12 Turbo cũ

Đánh giá sâu hơn một chút, cụm camera của Redmi Note 12 Turbo cũ cũng không có hình trạng bụi cam hay xước như trên thị trường. Những ống kính này còn mới tinh và không bị lỗi gì cả. Đây là điều bạn khó có thể tìm thấy ở những cửa hàng khác. Điều này cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá một chiếc điện thoại cũ.

Camera Redmi Note 12 Turbo cũ

Đến với phần khung, có thể thấy về màu sắc hay ngoại hình thì gần như không có dấu hiệu của xước hay móp, méo. Khung của Redmi Note 12 Turbo cũ vẫn có chất lượng tốt như hàng mới. Đặc biệt là phần lỗ cắm sạc vẫn mới tinh và không có vết xước nào cả.

Cạnh phải Redmi Note 12 Turbo cũ

Cạnh trái Redmi Note 12 Turbo cũ

Cạnh trên Redmi Note 12 Turbo cũ

Cạnh dưới Redmi Note 12 Turbo cũ

Và tất nhiên điều được quan tâm nhất chính là màn hình của Redmi Note 12 Turbo cũ. Không giống với các phiên bản cũng loại, Redmi Note 12 Turbo sở hữu màn hình rất đẹp và có màu sắc tốt. Vì thế bạn chỉ cần nhìn qua là có thể phân biệt màn hình của nó với những chiếc điện thoại khác. Màn hình của Redmi Note 12 Turbo cũ tại HungMobile có chất lượng và màu sắc tương tự như hàng mới. Bạn có thể trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng với các thao tác vuốt chạm mượt mà.

Redmi Note 12 Turbo cũ
Màn hình Redmi Note 12 Turbo cũ

Đánh giá về nguồn gốc, chất lượng

Với hình thức mới như vậy thì liệu Redmi Note 12 Turbo cũ có nguồn gốc thế nào và đã qua sửa chữa hay chưa? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm. Các phiên bản Redmi Note 12 Turbo cũ tại HungMobile có hình thức mới bởi máy là hàng dùng lướt hoặc đổi bảo hành. Nói một cách đơn giản thì đây là những chiếc điện thoại đã sử dụng trong một thời gian ngắn và được bán lại cho hãng. Vì vậy, Redmi Note 12 Turbo cũ có nguồn gốc từ nhà máy của Xiaomi. Cũng vì đã qua sử dụng nên những phiên bản này sẽ có giá bán rẻ hơn mặc dù vẫn đầy đủ hộp và bộ phụ kiện như hàng mới.

Redmi Note 12 Turbo cũ có đủ bộ phụ kiện

2. Mua Redmi Note 12 Turbo cũ ở đâu rẻ nhất?

STT

Phiên bản bộ nhớ

Giá bán tại HungMobile

1

Redmi Note 12 Turbo cũ bản 8GB/128GB

Khoảng 4,6 Triệu

2

Redmi Note 12 Turbo cũ bản 8GB/256GB

Khoảng 5 triệu

3

Redmi Note 12 Turbo cũ bản 12GB/256GB

Khoảng 5,4 Triệu

HungMobile là đơn vị duy nhất trên thị trường hiện tại có sẵn Redmi Note 12 Turbo cũ với giá chỉ hơn 4 triệu. Chiếc điện thoại xách tay giá rẻ vẫn được tặng kèm đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo và chính sách bảo hành gồm:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng kèm hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Note 12 Turbo cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Redmi Note 12 Turbo cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7