CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đây là điện thoại Xiaomi rẻ nhất có 5G, cấu hình ngon giá chỉ dúng 4 triệu

Bùi Thao 14:02:39 PM 12/10/2021 Tư vấn 630 Lượt xem

Xiaomi luôn được biết đến là nhà sản xuất điện thoại giá rẻ hàng đầu hiện nay. Những smartphone cấu hình khủng liên tiếp được ra mắt nhưng giá bán chỉ bằng 1/2 hoặc thậm chí là 1/3 giá của đối thủ. Bên cạnh cấu hình, phần lớn người dùng chọn Xiaomi bởi máy dùng khá bền, ổn định, ví dụ chiếc Note 5 Pro ra mắt năm 2018 nhưng đến nay vẫn dùng tốt và hoàn toàn có thể chơi game trên máy.

Hiện tại, với khoảng 4 triệu, nếu bạn muốn mua điện thoại có mạng 5G giá rẻ, cấu hình ổn có thể dùng được 3-4 năm mà không giật lag thì nhất định không được bỏ qua phiên bản Redmi Note 10 5G - Điện thoại Xiaomi mới nhất 2021.

Nào, hãy cùng HungMobile review và đánh giá Redmi Note 10 5G chi tiết dưới đây:

1. Có nên mua Redmi Note 10 5G?

Mạng 5G được đánh giá là tương lai của công nghệ thời gian tới. Hiện tại, tại Việt Nam đã có một vài địa điểm dùng được 5G, tương lai gần sự phủ sóng của 5G trên toàn quốc là điều dễ hiểu. Chính vì vậy việc sắp cho bản thân một chiếc điện thoại có 5G là rất thiết thực.

review redmi note 10 5g

Điện thoại Xiaomi có 5G trước Note 10 đã có rất nhiều cái tên, có thể kể đến như: Redmi K40 series, Xiaomi Mi 11 Lite 5G hay Xiaomi Mi 11 series,... tuy nhiên giá bán của những mẫu máy này ít nhất cũng phải trên 7 triệu. Trong thời kỳ dịch bệnh khó khăn thì đây vẫn là số tiền lớn với người dùng. Nhìn các đối thủ như Samsung, Oppo hay Vivo thì để có máy chính hãng 5g thì số tiền bạn bỏ ra còn nhiều hơn nữa. Suy đi, tính lại, để mua được mẫu máy có hỗ trợ mạng 5G mà giá phải rẻ thì hiện tại Redmi Note 10 5G chính là lựa chọn tốt nhất 2021.

Trong khoảng giá hơn 4 triệu Note 10 5G được xây dựng tương đối hoàn thiện và có cấu hình mạnh.

Note 10 5G có kích thước nhỏ gọn 6.5 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+. Trong khi các đổi thủ cùng tầm giá chỉ dừng lại ở màn 60Hz truyền thống thì Note 10 5G lại ghi điểm với màn 90Hz. Với tần số quét màn hình cao thì các thao tác vuốt chạm trên máy đều nhanh và mượt màn hình cũ. Chất lượng hiển thị trên Note 10 cũng được đánh giá khá tốt. Màn hình sáng và sắc nét ngay cả khi bạn dùng dưới trời nắng.

review redmi note 10 5g

Xiaomi Redmi Note 10 5G có thiết kế tương đối giống với mẫu Note 10 4G đã ra mắt trước đó. Tuy nhiên đây không phải là điểm trừ bởi thiết kế hiện tại nhìn rất khoẻ khoắn và hiện đại. Máy được hoàn thiện với kính Glass 3 ở mặt trước, khung và mặt lưng nhựa, trọng lượng 190g. Dù bán với giá rẻ nhưng trình độ gia công trên Note 10 5G khá tốt. Máy cầm đầm và chắc tay hoàn toàn không hề ọp ẹp như các mã Oppo, Vinsmart hay Samsung cùng tầm giá.

review redmi note 10 5g

Trong phân khúc điện thoại 4 triệu thì cấu hình của Note 10 5G cũng thuộc hàng TOP. Thay vì sử dụng chip Snapdragon truyền thống, Xiaomi đã lựa chọn chip Dimensity 700 cho mẫu máy mới nhất của mình. Trong các bài đánh giá hiệu năng thì điểm số của Dimensity mạnh hơn hầu hết các chipset đầu 6 của Qualcomm.

Cụ thể: điểm Antutu Redmi Note 10 5G là 299.111 điểm - Một con số khá ấn tượng với một smartphone giá rẻ. Với cấu hình này thì ngoài việc xử lý các tác vụ giải trí hàng ngày bạn hoàn toàn có thể chơi các game nhẹ trên máy.

review redmi note 10 5g

Với viên pin 5000mAh, Redmi Note 10 5G cho thời lượng pin ổn. Nếu sử dụng các tác vụ thông thường như lướt facebook, xem youtube hay đọc báo…Redmi Note 10 5G có thể sử dụng liên tục từ 7h đến 8h (tất nhiên là đã bật màn hình 90Hz).

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

2. So sánh Redmi Note 10 5G với các đối thủ cùng tầm giá

Trước khi bắt đầu so sánh Redmi Note 10 5G với các đối thủ cùng tầm giá thì có một vài vấn đề bạn cần lưu ý: Note 10 5G giá rẻ đang bán trên thị trường là điện thoại xách tay.

review redmi note 10 5g

Đối với dòng điện thoại Xiaomi xách tay nói chung thì khi khởi động máy sẽ không có tiếng Việt dùng ngay. Bạn cần phải unlock máy, đợi 7-14 ngày, sau đó cài một bản ROM tiếng Việt. Trong 7 ngày đó sẽ dùng tiếng Anh, máy vẫn có các ứng dụng của Google dùng bình thường. Đây là điều bắt buộc khi bạn mua Xiaomi xách tay. Nếu bạn mua máy tại HungMobile sẽ được hỗ trợ MIỄN PHÍ toàn bộ quá trình cài đặt máy. Bên mình cũng hỗ trợ cài máy online cho khách hàng từ xa qua teamview.

review redmi note 10 5g

Còn nếu bạn thích tự vọc vạch công nghệ thì có thể tự cài ROM, Unlock máy thông qua các video hướng dẫn trên mạng xã hội. Cả quá trình cũng chỉ cần 3-5 phút.

Với các mã hàng khác trên thị trường, nếu cùng một phiên bản, so sánh giá chính hãng và xách tay thì máy xách tay luôn rẻ hơn khoảng 500.000đ, thậm chí là đến 1.000.000đ. Đây cũng chính là lý do người dùng ngày nay có xu hướng chọn hàng xách tay để tiết kiệm.

review redmi note 10 5g

Với khoảng 4 triệu, nhìn sang hàng chính hãng thì bạn có thể tham khảo các mã máy như: Samsung A12, Realme C52, Oppo A54. Các mẫu điện thoại chính hãng này có một điểm chung là chipset khá yếu và với phân khúc tầm 4 triệu này, các nhà sản xuất luôn chọn những chipset đời cũ để tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy xét về mặt hiệu năng Note 10 5G luôn thuộc TOP đầu. Ngoài ra, các chi tiết về thiết kế, camera, pin,... máy cũng rất hoàn thiện, cho trải nghiệm sử dụng mượt.

Kết luận

Xiaomi luôn biết cách chiều lòng khách hàng của mình. Nếu bạn không đủ 20 triệu để mua Mi 11 Ultra, không có đủ 7 triệu để mua K40 thì chỉ cần 4 triệu bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc máy cấu hình ổn, dùng ngon và đặc biệt là có kết nối mạng 5G HOT nhất 2021.

Hiện tại Xiaomi Redmi Note 10 5G đang có sẵn hàng tại HungMobile, giá bán được điều chỉnh tốt nhất thị trường. Bên mình chỉ bán máy mới 100%, nguyên Seal hộp, khi bạn khách hàng tự tay bóc máy. Có thể giá bán Note 10 5G hôm nay lại tiếp tục giảm, xem báo giá mới nhất tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE