CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Review Mi 10s | Năm 2023 rồi nhưng mua Mi 10 chưa bao giờ là phí tiền

Bùi Thao 08:00:43 AM 18/07/2023 Hướng dẫn chọn mua 5902 Lượt xem

Khi nhắc đến những chiếc điện thoại đắt tiền người ta hay nghĩ đến Samsung Galaxy Note hay iPhone mà hiếm khi có Xiaomi. Tuy nhiên đó là câu chuyện của quá khứ, ở thời điểm hiện tại với sự phát triển mạnh mẽ, Xiaomi ngày càng chứng minh cho người dùng thấy những mẫu Flagship của hãng hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn. Thiết kế hoàn thiện, tỷ mỉ, màn hình đẹp, cấu hình mạnh nhất thế giới.

đánh giá xiaomi <a href=Mi 10s" />

Chất lượng điện thoại ngày một nâng cấp tuy nhiên thật may là cùng cấu hình ấy nhưng smartphone Xiaomi lại có giá rẻ hơn rất nhiều, không chỉ rẻ hơn 2-3 triệu mà thậm chí rẻ hơn một nửa với cùng một con chip. Hiện tại nếu bạn đang muốn mua mẫu Flagship hàng đầu của Xiaomi với giá chỉ 5 triệu nhất định không được bỏ qua bản Xiaomi Mi 10s - ĐT loa kép nghe hay nhất của Xiaomi.

Xiaomi Mi 10s đã đuợc ra mắt năm 2021, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại với giá giảm sâu chỉ còn 5 triệu thì máy vẫn là cái tên HOT 2023. Trong bài viết này hãy cùng HungMobile review Xiaomi Mi 10s chi tiết nhé!

1. Review cấu hình

Với những chiếc điện thoại cao cấp đến từ Xiaomi thì việc quan tâm về cấu hình luôn là thừa thãi bởi chắc chắn máy đều được trang bị những con chip hàng đầu đến từ Qualcomm.

Năm 2021, thương hiệu chip Qualcomm đã trình làng 2 bản Snap888 và Snap870. S888 hiện đang là chipset mạnh nhất thế giới, nó đạt điểm tuyệt đối về hiệu năng tuy nhiên một vấn đề mà hầu hết smartphone đang sử dụng chipset này gặp phải là máy nóng lên nhiều và nhanh trong quá trình chơi game. Với S870 thì đây là chipset được tối ưu từ bản S865 trước đó. Hiệu năng bị giảm so với S88 tuy nhiên điểm cộng của con chip này là cân đối được giữa hiệu năng và mức tiêu thụ điện năng, chipset kiểm soát nhiệt tốt hơn S888.

Thay vì sử dụng S888 thì bản Mi 10s trang bị con chip Snap870, với mình thì đây là lựa chọn thông minh. Đúng là hiệu năng của máy không phải là tốt nhất nhưng xét trên phương diện sử dụng thì lại là phù hợp nhất với người dùng. Tuy nhiên các bạn đừng nhầm lẫn, tuy không tốt nhất nhưng Snap870 vẫn là chipset khủng ở thời điểm hiện tại.

đánh giá xiaomi mi 10s

Trong điểm Antutu thể hiện hiệu suất tổng thể, Xiaomi Mi 10S đạt 653.410. Trong GeekBench4, đại diện cho hiệu suất CPU, Xiaomi Mi 10S ghi được 4.667 điểm cho lõi đơn và 13.504 điểm cho đa lõi. Từ góc độ hiệu năng lý thuyết, Snapdragon 870 trên Xiaomi 10S mạnh hơn 15% -20% so với Snapdragon 865 trên Xiaomi 10 và sự cải thiện là khá rõ ràng. Điều thú vị là mặc dù không có thay đổi về bộ nhớ flash, vẫn là UFS3.0 nhưng Xiaomi 10S lại có sự cải thiện đáng kể về hiệu suất đọc và ghi.

2. Review trải nghiệm game trên Mi 10s: Tốt hơn những gì mong đợi

Với những chiếc điện thoại cao cấp thì phần lớn người dùng đều có nhu cầu chiến game cao. Chính vì vậy đánh giá khả năng chơi game, tương thích với game, mức nhiệt khi chơi game là những điều mà khách hàng đặc biệt quan tâm.

Với những review trải nghiệm game trên Mi 10s dưới đây, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối:

đánh giá xiaomi mi 10s

Trải nghiệm với game PUGB rất mượt mà với tốc độ khung hình ổn định khoảng 89 khung hình / giây. Biểu đồ tốc độ khung hình giống như một đường thẳng, rất ấn tượng. Để duy trì tốc độ khung hình cao như vậy không phải là vấn đề đối với Snapdragon 870.

Tiếp đó, mình đã chơi Genshin Impact ở cài đặt chất lượng cao nhất. Điều kỳ diệu xảy ra một lần nữa, với tốc độ khung hình trung bình là 56 khung hình / giây, cao hơn nhiều điện thoại sử dụng chip Snapdragon 888. Mình có 30 phút chơi trò chơi mà không bị giảm tốc độ khung hình.

đánh giá xiaomi mi 10s

Khi chơi Brightridge, một lần nữa nhận được trung bình 49 khung hình / giây. Mặc dù tốc độ khung hình trung bình thấp hơn một chút so với những gì nhận được trên điện thoại Snapdragon 888, nhưng nó vẫn là một trải nghiệm chơi game rất tốt. Lý do chính cho điều này là nhiệt độ không vượt quá 50°C trong khi chơi và hầu hết thời gian ở mức 48-49 ° C. Nhờ vào thiết kế của bo mạch chủ, khu vực nóng lên nhiều nhất là bên dưới ống kính và bạn sẽ không chạm tay vào vùng nóng khi chơi game. Đây là một điểm rất tốt cho trải nghiệm chơi game thoải mái. Ngoài ra việc kiểm soát nhiệt tốt trên Mi 10s đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm trên Mi 11 chạy chip Snap888. Đây cũng là lý do mình thích chơi game trên Mi 10s hơn bản Mi 11.

3. Loa kép với điểm số cao nhất trên DXO Mark

Đối với điểm thoại Xiaomi nói chung thì loa luôn là điểm yếu từ trước đến nay. Chất lượng âm thanh từ các mẫu máy này tương đối chán so với mặt bằng chung. Tuy nhiên vấn đề này đã được khắc phục trên bản Mi 10s. Mi 10s được thiết lập với bộ loa kép đối xứng, được tinh chỉnh bởi Harman Kardon và Golden Ear, đứng đầu BXH Audio của DXOMark.

đánh giá xiaomi mi 10s

Phía trên và dưới của Xiaomi Mi 10S có loa kép đối xứng và độc lập đặc trưng của dòng Xiaomi Mi 10. Bản Mi 10s được đánh là là chiếc điện thoại dành cho âm nhạc. Máy được trang bị bộ âm thanh biên độ 0,7mm đầu tiên trong ngành. Với chất lượng loa trên Mi 10s thì bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được toàn bộ âm trầm và cao phát ra từ mát một cách trọn vẹn nhất.

4. Viên pin lớn đi kèm công nghệ sạc nhanh hoàn đầu

Đối với một chiếc điện thoại tốt có cấu hình khủng thì viên pin trâu là điều cần thiết để duy trì sự trải nghiệm của người dùng. Xiaomi Mi 10s được thiết lập với viên pin lớn 4750mAh, đây là con số mà bản Mi 11 hay Redmi K40 Pro không làm được.

Xiaomi Mi 10s được trang bị màn hình 90Hz và nó thực sự rất tiết kiệm điện. Trong bài review pin của Mi 10s thì kết quả nhận được rất tốt. Cụ thể: nửa giờ Tiktok tiêu thụ khoảng 6%, nửa giờ video 1080p khác tiêu thụ 4%;Một trò chơi PUBG đã sử dụng hết 9%; Nửa giờ chơi Genshin Impact đã sử dụng hết 17% pin; 20 phút chơi Brightridge đã sử dụng hết 15%; sau 1 tiếng rưỡi chơi game liên tục pin của máy vẫn ở mức 60%. Những kết quả này khiến Mi 10s trở thành một trong những điện thoại có pin hoạt động tốt nhất mà mình đã thử nghiệm gần đây.

đánh giá xiaomi mi 10s

Mi 10s cũng được hỗ trợ sạc nhanh 33W, thay vì lựa chọn bảo vệ môi trường mà cắt giảm củ sạc như Samsung, Apple thì thật may khi mua Mi 10s bạn vẫn có củ sạc 33W rời tặng kèm. Ngoài ra, Mi 10S còn hỗ trợ sạc không dây 30W và sạc ngược không dây 10W. Điện thoại được sạc đến 20% trong 10 phút, 57% trong nửa giờ và 56 phút đến 100%. Điều này ngang bằng với K40 và quá đủ để sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về Mi 10s tại:

Kết luận

Lý do cuối cùng để mình khẳng định Xiaomi Mi 10s chính là chiếc điện thoại cao cấp tốt nhất bạn nên mua của Xiaomi trong năn 2023 đó là giá bán của máy. Giá ở thời điểm hiện tại tại HungMobile chỉ hơn 5 triệu cho bản 8GB/128GB, giá Mi 10s rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc điện thoại cùng cấu hình.

Xiaomi Mi 10s 128GB, 256GB (Có sạc)

Như đã nói ở trên Mi 10s không có con chip Snap888 nhưng những gì mà bản Snap870 trên máy đã thể hiện thì điều đó không còn quan trọng. Thay vì bị cắt giảm một vài thông số để bán rẻ thì Mi 10s lại là một chiếc điện thoại với độ hoàn thiện rất cao. Máy ghi điểm với khả năng chiến game mượt, kiểm soát nhiệt độ tốt, loa kép với chất lượng hàng đầu, viên pin trâu với thời gian duy trì lớn (Đây là điều rất ít Flagship làm được).

Xiaomi Mi 10s giá 5 triệu chi bản 8/128GB tại HungMobile là máy dùng luớt hình thức đẹp như mới, khi mua bạn sẽ tặng đầy đủ hộp và bộ sạc cáp 33W chính hãng kèm theo. Máy đang có sẵn ở Hà Nội bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm. Xem thông tin chi tiết tại:

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE