map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Có nên mua Oppo Reno8 Pro, bản cao cấp của Oppo có gì?

Đan Trường 15:13:21 PM 31/08/2023 Đánh giá 692 Lượt xem

Oppo Reno8 Pro là một trong những điện thoại cao cấp của Oppo trong năm 2022. So với những đối thủ cũng phân khúc thì Reno8 Pro sở hữu thiết kế ấn tượng với thông số hiệu năng khá cao. Đặc biệt tại HungMobile đang có sẵn phiên bản Reno8 Pro nobox với giá rất rẻ. Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh và muốn một chiếc điện thoại hầm hố thì nên mua Oppo Reno8 Pro. Vậy Oppo Reno8 Pro có điểm mạnh gì? Có nên mua Oppo Reno8 Pro?

Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Điểm mạnh của Oppo Reno8 Pro

1.1 Thiết kế vuông vức, hiện đại

Nói về Oppo Reno8 Pro thì không thể bỏ qua thiết kế của chiếc điện thoại xách tay này. Oppo đã kết hợp giữa thiết kế của Samsung S21 Ultra và iPhone để mang tới một thiết kế có phần lạ lắm nhưng khá quen thuộc. Máy sở hữu mô đun camera vuông lớn được thiết kế liền mạch với mặt lưng và khung máy. Oppo Reno8 Pro mang một ngoại hình khá hầm hố với mặt lưng phẳng và khung vuông vức. Một điểm bất ngờ là chiếc điện thoại này tương đối mỏng và nhẹ so với những điện thoại tầm trung hiện nay như Redmi Note 12T Pro.

Oppo Reno 8 Pro 5G
Oppo Reno8 Pro 5G

Kết hợp với thiết kế hầm hố là những họa tiết đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Oppo Reno8 Pro có thiết kế mặt lưng mờ với gam màu máy đồng nhất. Điều này tạo nên sự liền mạch về thiết kế và tạo cảm giác giống như một phần khung nguyên khối. Tuy nhiên, Oppo Reno8 Pro sẽ không có khe cắm thẻ nhớ và loa kép như các điện thoại Xiaomi xách tay.

Oppo Reno 8 Pro 5G
Khung Oppo Reno 8 Pro 5G

1.2 Màn hình có độ sáng cao

Màn hình cũng là một điểm mạnh đắt giá trên Oppo Reno8 Pro. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.62 inch khá vừa tay. Màn hình của Reno8 Pro được hỗ trợ độ phân giải 1080 x 2400 pixel và tần số quét 120Hz mượt mà. Một điểm mạnh của màn hình Reno8 Pro là độ sáng cao hơn những chiếc điện thoại cùng tầm. Máy được hỗ trợ độ sáng tối đa 1300 nits. Mức sáng này rất cao và có thể sử dụng thoải mái ở ngoài trời. Đặc biệt, màn hình của Reno8 Pro còn được bảo vệ bằng một lớp kính Corning Gorilla 5.

Oppo Reno8 Pro
Màn hình Oppo Reno8 Pro 5G

1.3 Chipset đầu 7 mạnh mẽ của Qualcomm

Những chiếc điện thoại Oppo thường có hiệu năng không quá mạnh nhưng với bản Oppo Reno8 Pro người dùng sẽ được trải nghiệm chipset đời mới của Qualcomm. Snapdragon 7 Gen 1 là chipset tầm trung được xây dựng trên tiến trình 4nm hiện đại. Nó đạt được 557026 điểm chuẩn hiệu suất AnTuTu, một kết quả rất tốt. Đi kèm với chipset mạnh mẽ là bộ nhớ RAM 8GB với lưu trữ lên tới 256GB.

AnTuTu 9 Snap 7 Gen 1

1.4 Camera chụp ảnh đẹp, đa dạng

Oppo Reno8 Pro còn sở hữu khả năng chụp ảnh đẹp với cụm camera ấn tượng với camera chính 50 MP, camera siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Camera chính được hỗ trợ tự động lấy nét mang tới hình ảnh có độ chi tiết tốt. Bạn sẽ hài lòng với những tính năng hỗ trợ chụp ảnh trên Oppo Reno8 Pro.

Ảnh từ camera selfie
Camera Oppo Reno8 Pro 5G

2. Có nên mua Oppo Reno8 Pro?

Với những lý do như trên thì dĩ nhiên bạn có nên mua Oppo Reno8 Pro. Phiên bản Oppo Reno8 Pro hiện đang được bán với giá 6 triệu, mức giá này gần như rẻ gấp đôi so với lúc máy ra mắt. Sản phẩm là hàng xách tay nội địa Trung đã cài sẵn ROM Tiếng Việt. Đặc biệt, máy là hàng mới 100% nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Khi mua Oppo Reno8 Pro tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Oppo Reno8 Pro có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Oppo Reno8 Pro dưới đây:

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu điện thoại xách tay khác dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7