CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

ĐANG SẴN HÀNG: Note 8 Quốc Tế 2 Sim, Snap835, giá rẻ nhất Hà Nội

Nguyễn Nghĩa 14:54:00 PM 16/09/2020 Hướng dẫn chọn mua 5439 Lượt xem

Galaxy Note 8, chiếc điện thoại đã có 3 năm tuổi nhưng hiện tại vẫn là smartphone đáng đồng tiền bát gạo. Khi mà hàng chính hãng gần như đã ngừng kinh doanh nếu có thì giá rất cao chính vì vậy mà các sản phẩm Galaxy Note 8 Xách Tay giá rẻ chính là lựa chọn tốt nhất.

Bên cạnh những phiên bản Note 8 Mỹ, HungMobile tiếp tục về các máy Note 8 Quốc Tế 2 Sim để phục vụ khách hàng. Note 8 Quốc Tế với giá chỉ khoảng 6 triệu đồng, đây chính là lựa chọn thông minh nếu bạn cần một phiên bản chạy sẵn 2 sim.

Galaxy Note 8 Quốc Tế

1. Điểm mạnh của Galaxy Note 8 Quốc Tế 2 Sim

Hiện tại trên thị trường khi mà bản Note 8 xách tay Hàn gần như khan hàng, người tiêu dùng chỉ có một lựa chọn là các phiên bản Note 8 Mỹ, chip Snap 835, dùng 1 Sim. Tuy nhiên, ngoài bản xách tay thị trường Mỹ, HungMobile còn đưa cho khách hàng các phiên bản Note 8 Quốc Tế 2 Sim mã F.

Galaxy Note 8 chính hãng

Galaxy Note 8 Quốc Tế có mã F. Máy dùng được 2 Sim. Chạy chip Snapdragon 835. Mua Note 8 Quốc Tế hiện tại sẽ không có bất kì khác biệt gì so với Note 8 chính hãng phân phối tại Việt Nam.

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Các phiên bản Galaxy Note 8 Quốc Tế 2 Sim đang được sale sốc tại HungMobile là máy mới, hàng đổi bảo hành. Khi mua khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện chính hãng Samsung trị giá 500.000đ gồn: Củ sạc nhanh, cáp USB-C và cổng chuyển đổi OTG.

Galaxy Note 8 Chính hãng

2. Mua Note 8 Quốc 2 Sim giá chỉ hơn 6 triệu được và mất gì

Với số tiền hơn 6 triệu để mua Note 8 Quốc Tế 2 Sim bạn sẽ nhận được chiếc Flagship tốt nhất của Samsung từ trước đến nay.

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Dòng Galaxy Note với kích thước lớn 6.3 inch. Thiết kế màn hình vô cực không các viền. các góc cạnh được bo tròn nhẹ tương đối vuông vức, khoẻ khoắn. Thiết kế của Note 8 đã trở thành chuẩn mực cho bản Note 9 sau đó. Như bạn cũng biết, dòng Galaxy S năm nay, S10/S10 Plus cũng có kích thước lớn và có nét tương đồng với Note 8.

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Dù đã có 2 năm ra mắt nhưng công nghệ màn hình của Note 8 vẫn nằm trong Top hiển thị tốt nhất thế giới. Màn hình S.AMOLED, độ phân giải 2K+. Chất lượng hiển thị trên Galaxy Note 8 không hề thua kém những mẫu Flagship mới nhất của Samsung. Hơn hẳn những chiếc điện thoại trong cùng tầm giá.

Chipset trên bản Note 8 Quốc Tế là con chip Snapdragon 835 của Qualcomm. Điểm mạnh của chipset này đó là khả năng tối ưu game tốt, cấu hình mạnh chuyên phục vụ cho các tín đồ chiến game hay cần một smartphone có hiệu năng cao.

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Cụm camera kép lần đầu tiên trên Flagship của Samsung. 2 điểm ăn tiền về khả năng chụp hình trên của Flagship của Samsung đó mà về màu sắc ảnh và khả năng chụp đêm. Màu ảnh chụp từ Note 8 tươi, nịnh mắt, độ tương phản được đẩy lên cao, rất phù hợp cho những bức ảnh chụp phong cảnh, thiên nhiên, đường phố. Note 8 với khẩu độ lớn giúp thu sáng tốt hơn, những bức ảnh chụp thiếu sáng vẫn giữ được độ chi tiết, màu ảnh tươi, không bị bết như những thiết bị khác.

Galaxy Note 8 tại HungMobile vẫn đảm bảo máy mới nguyên Zin, còn nguyên áp suất, chuẩn chống nước IP68.

Ngoài phiên bản Note 8 Quốc Tế 2 sim thì tại HungMobile đang có sẵn các bản Note 8 Mỹ cùng chipset Snap835 nhưng chỉ chạy được 1 sim. Giá bán của hai phiên bản chênh lệch khoảng 1 triệu đồng. Nếu bạn không yêu cầu sử dụng 2 sim thì hãy chọn bản Mỹ với mức giá tiết kiệm hơn.

3. Dịch vụ ưu đãi khi mua Note 8 Quốc Tế tại HungMobile

Mua Galaxy Note 8 Quốc Tế 2 Sim tại HungMobile bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ mua hàng trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng. Chi tiết xem: Tại đây.

Giao hàng toàn quốc, khách hàng chỉ nhận hàng và kiểm tra đảm bảo chất lượng khi máy là tốt nhất. Khách hàng có thể đặt máy online qua kênh thương mại điện tử của HungMobile. Chi tiết xem: Tại đây

Mua Note 8 xách tay nói chung bạn vẫn sẽ được bảo hành lên đến 6 tháng, đổi mới trong 15 ngày đầu và hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy.

Kết luận

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Ở thời điểm hiện tại, với mức giá khoảng 6 triệu đồng thì Galaxy Note 8 Quốc Tế vẫn là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá. Phiên bản Quốc Tế với nhiều lợi thế ưu Việt về cấu hình, khả năng sử dụng sim, hỗ trợ dịch vụ tại Việt Nam. Còn với bản thân sản phẩm, dòng Note luôn là lựa chọn cho những ai cần smartphone màn hình lớn, hiển thị xuất sắc, cả giải trí lẫn chơi game đều đáp ứng tốt.

Chi tiết giá bán và những thông tin bạn xem tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE