map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Có nên mua iPad Gen 6 (2018)? Hơn 3 triệu thì làm được những gì?

Đan Trường 09:37:59 AM 10/07/2023 Đánh giá 2402 Lượt xem

iPad Gen 6 là một sản phẩm công nghệ cao cấp của Apple, được ra mắt vào năm 2018. Đây là một thiết bị máy tính bảng với màn hình 9.7 inch, hỗ trợ Apple Pencil và có thể kết nối với bàn phím thông minh. iPad Gen 6 có thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, pin lâu và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Vậy có nên mua iPad Gen 6 hay không?

1. Có nên mua iPad Gen 6 (2018)

Nếu bạn chỉ cần một thiết bị để duyệt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game nhẹ và làm việc văn phòng cơ bản, thì iPad Gen 6 là một lựa chọn tốt. Bạn có thể tận dụng được khả năng hỗ trợ Apple Pencil để ghi chú, vẽ và sáng tạo. Tuy nhiên, nếu bạn là một người chuyên nghiệp hoặc yêu cầu cao về đồ họa, âm thanh và hiệu suất, thì iPad Gen 6 có thể không đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bạn nên chọn những dòng iPad cao cấp hơn hoắc các dòng máy cao cấp khác như Xiaomi Pad 6 Pro.

Apple iPad 9.7

iPad Gen 6 (2018)

2. Ưu nhược điểm của iPad Gen 6 (2018)

Ưu điểm

Thiết kế bền bỉ: Thiết kế là một điểm mạnh của chiếc máy tính bảng này. Dù có mức giá khá rẻ nhưng máy được hoàn thiện với chất liệu nhôm nguyên khối cứng cáp. Logo Apple ở phía sau cũng làm nổi bật mặt lưng của iPad Gen 6.

Apple iPad 9.7

Thiết kế kim loại cứng cáp

Dung lượng pin lớn: Một điểm mạnh khác chính là thời gian sử dụng cực lâu của iPad Gen 6. Máy có thể hoạt động trong 10 giờ liền với các tác vụ cơ bản. Người dùng có thể thoải mái xem phim, lướt web và học tập trong thời gian dài.

Apple iPad 9.7

Sử dụng liên tục trong 10 giờ

Giá bán siêu rẻ: iPad Gen 6 có giá bán khá rẻ so với các dòng iPad khác, chỉ hơn 3 triệu đồng cho phiên bản Wi-Fi 32GB. Đây là một mức giá hợp lý cho một thiết bị công nghệ cao cấp của Apple.

Apple iPad 9.7

Giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại

Nhược điểm

iPad Gen 6 cũng có những hạn chế như không có Face ID, không tương thích với Apple Pencil thế hệ 2.

Apple iPad 9.7

iPad Gen 6 (2018)

Bên cạnh đó iPad Gen 6 đã ra mắt được gần 3 năm và đã có những phiên bản kế nhiệm như iPad Gen 7 và iPad Gen 8. Điều này có nghĩa là iPad Gen 6 sẽ không được cập nhật phần cứng và phần mềm thường xuyên như các dòng iPad mới hơn. Bạn có thể gặp khó khăn khi muốn sử dụng những tính năng mới nhất của iOS hay các ứng dụng đòi hỏi hiệu suất cao. Bạn cũng có thể gặp phải những vấn đề về pin hay bảo hành khi sử dụng iPad Gen 6 lâu dài. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua iPad Gen 6 vào thời điểm này.

3. Mua iPad Gen 6 (2018) giá rẻ ở đâu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn 2 bản iPad Gen 6 gồm 4G và Wifi. Bản iPad Gen 6 4G có thể lắp sim được bán với giá hơn 4 triệu, còn bản chỉ sử dụng Wifi thì có giá hơn 3 triệu (rẻ hơn 500K). Sản phẩm là hàng likenew giá rẻ có hình thức đẹp không vết xước. Khi mua iPad Gen 6 tại HungMobile bạn cũng sẽ nhận được chính sách ưu đãi:

Bảo hành 12 tháng

Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày

♦ Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

♦ Hỗ trợ mua trả góp (xét duyệt cả nợ xấu) qua 05 công ty tài chính khác nhau (xem chi tiết)

♦ Nhận giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá iPad Gen 6 có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

iPad Gen 6 là một sản phẩm công nghệ tốt và đáng mua nếu bạn có mục đích sử dụng phù hợp, ngân sách hạn chế và không quan tâm nhiều về những tính năng mới nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có thể chi trả thêm một khoản tiền nhỏ, bạn nên chọn những dòng iPad mới hơn và cao cấp hơn để có trải nghiệm tốt hơn và bền bỉ hơn.

Bạn có thể tham khảo iPad Gen 6 dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7