CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay iPad Gen 6 giá rẻ, máy tính bảng cho học sinh, sinh viên

Đan Trường 14:07:21 PM 30/06/2023 Đánh giá 596 Lượt xem

iPad Gen 6 là chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng vẫn sở hữu đầy đủ mọi tính năng phục vụ nhu cầu của người dùng. Thiết kế cao cấp, bền bỉ và cấu hình ổn định chính là điểm mạnh trên chiếc máy tính bảng này. Đây là một sản phẩm hướng đến người dùng có nhu cầu học tập, làm việc và giải trí với mức giá phải chăng.

Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây:

1. Thiết kế và cấu hình của iPad Gen 6

Máy tính bảng iPad Gen 6 sở hữu thiết kế khung nhôm nguyên khối cứng cáp. Ở thời điểm hiện tại, thiết kế này vẫn rất được ưa chuộng. Mặt lưng máy được hoàn thiện khá đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác hiện đại. Điểm nhấn thương hiệu trên iPad Gen 6 chính là logo Apple ở phía sau. Ở góc trái máy là camera 8 MP được hỗ trợ AF.

Apple iPad 9.7

Mặt lưng iPad Gen 6

Phần khung viền của máy được bo cong với mặt lưng đem tới cảm giác cầm nắm rất đầm tay. Máy có kích thước 240 x 169.5 x 7.5 mm, tương đối mỏng và nặng 469 g với bản Wifi còn bản 4G thì nặng 478 g.

Apple iPad 9.7

Cạnh phải iPad Gen 6

iPad Gen 6 cũng có hỗ trợ giắc cắm tai nghe 3.5mm cho người dùng và nếu bạn muốn dùng Sim thì có phiên bản iPad Gen 6 4G.

Apple iPad 9.7

Cạnh trên iPad Gen 6

Apple iPad 9.7

Cạnh dưới iPad Gen 6

Mặt trước của máy là màn hình IPS LCD kích thước 9,7 inch với độ phân giải 1536 x 2048 pixels. Phần viền màn hình khá dày so với những chiếc máy tính bảng hiện tại. Ở phía dưới màn hình là nút Home được tích hợp cảm biến vân tay. Camera selfie được đặt ở phía trên kèm theo ống kính 1,2 MP.

Apple iPad 9.7

Nút Home tích hợp cảm biến vân tay

Về cấu hình, iPad Gen 6 được trang bị vi xử lý A10 Fusion, chip đồ họa M10 và RAM 2 GB. Đây là cấu hình tương tự như iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Với sức mạnh này, iPad Gen 6 có thể xử lý mượt mà các tác vụ hàng ngày như duyệt web, xem video hay làm việc văn phòng. Máy cũng có thể chạy được các game nặng như Asphalt 9 hay PUBG Mobile ở mức đồ họa cao.

Apple iPad 9.7

Màn hình iPad Gen 6

Máy cũng có dung lượng pin khá lớn với viên pin 8827 mAh. Theo Apple cho biết thì máy có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ.

2. Mua iPad Gen 6 giá rẻ ở đâu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn 2 bản iPad Gen 6 gồm 4G và Wifi. Bản iPad Gen 6 4G có thể lắp sim được bán với giá hơn 4 triệu, còn bản chỉ sử dụng Wifi thì có giá 4 triệu (rẻ hơn 500K). Sản phẩm là hàng likenew giá rẻ có hình thức đẹp không vết xước. Khi mua iPad Gen 6 tại HungMobile bạn cũng sẽ nhận được chính sách ưu đãi:

Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

Hỗ trợ mua trả góp (xét duyệt cả nợ xấu) qua 05 công ty tài chính khác nhau (xem chi tiết)

Nhận giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá iPad Gen 6 có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

iPad Gen 6 là một chiếc máy tính bảng đáng mua cho những ai cần một thiết bị học tập, làm việc và giải trí với mức giá 4 triệu. Máy có thiết kế chắc chắn, màn hình sáng đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và pin lâu. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ Apple Pencil, một tính năng tuyệt vời cho những ai yêu thích sự sáng tạo và năng động.

Bạn có thể tham khảo iPad Gen 6 dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE