CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Nên mua Galaxy Note 20 khi nào?

Nguyễn Nghĩa 11:00:00 AM 09/11/2020 Đánh giá 1536 Lượt xem

Galaxy Note 20 khi ra mắt đã nhận được khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng. Nhưng khi suy xét lại, trong Series Galaxy Note 20, Note 20 thật sự cũng là một sản phẩm không tồi. Vì sao mình lại nói vậy, hãy cùng tìm hiểu xem chúng ta nên mua Galaxy Note 20 khi nào nhé!

I. Thông tin cấu hình Galaxy Note 20

  • Màn hình: kích thước 6.67 inches, độ phân giải FullHD+ (1080 x 2400 pixels), công nghệ màn hình SuperAMOLED+, hỗ trợ định dạng HDR10+, tần số quét màn hình 60Hz
  • Chip xử lí: Exynos 990 (7 nm+) 8 nhân (2x2.73 GHz Mongoose M5 & 2x2.50 GHz Cortex-A76 & 4x2.0 GHz Cortex-A55)
  • Camera sau: 3 camera gồm 1 camera chính góc rộng 12MP & 2 camera phụ góc siêu rộng 64MP; góc siêu rộng 12MP
  • Camera selfie: 1 camera 10MP
  • Dung lượng pin: 4300mAh
  • Chất liệu thiết kế: Mặt trước kính cường lực & mặt lưng nhựa

Nhìn vào bộ thông tin cơ bản trên chúng ta có thể thấy Galaxy Note 20 hội tụ đủ những công nghệ tối thiểu nhất của một chiếc điện thoại phân khúc cao cấp.

Điểm mạnh của Galaxy Note 20 nằm ở tấm nền màn hình Super AMOLED+ cho chất lượng hiển thị cao cấp, màu sắc rực rỡ, nịnh mắt. Tiếp đó là con chip Exynos 990 (7nm+) 8 nhân mới nhất của Samsung, đặc biệt đã được tối ưu tinh chỉnh tương đối so với Exynos 990 trên Galaxy S20 Ultra trước đó. Bên cạnh đó không thể nhắc đến trợ thủ đắc lực là cây bút S-Pen độc nhất chỉ có ở dòng Samsung Galaxy Note.

Ngoài những ưu điểm trên, Galaxy Note 20 cũng có nhiều yếu tố được đánh giá không cao. Cụ thể nhất ở mặt lưng bằng nhựa - một điều không tưởng trên một chiếc điện thoại phân khúc cao cấp được Samsung bán ra xấp xỉ 20 triệu đồng. Camera, tần số quét màn hình, dung lượng pin,... cũng đều ở mức cơ bản & là những thứ tối thiểu nhất phải có đối với một chiếc điện thoại được gọi là Flagship.

II. Vậy nên mua Galaxy Note 20 khi nào?

1. Khi chúng ta thường xuyên sử dụng ốp bảo vệ điện thoại & không quan tâm tới vật liệu thiết kế của máy

Theo nghiên cứu, hiện nay có khoảng 70% người dùng thường xuyên sử dụng ốp hoặc những miếng dán bảo vệ cho chiếc điện thoại của mình. Do vậy, nếu bạn là một người có thói quen & sở thích như vậy thì Galaxy Note 20 chắc chắn là chiếc điện thoại bạn nên mua.

Khi sử dụng ốp hoặc miếng dán bảo vệ, chắc chắn chúng ta sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với mặt lưng nhựa của máy. Đồng thời có thể tự tuỳ biến kiểu dáng, màu sắc của chiếc máy theo sở thích cá nhân

2. Khi chúng ta chỉ cần một chiếc điện thoại có hiệu năng thuộc TOP thị trường hiện nay

Như chúng ta đã tham khảo ở trên, Galaxy Note 20 được Samsung trang bị con chip xử lí Exynos 990 (7nm+). Đây là con chip mới nhất được Samsung sản xuất và có hiệu năng thuộc hàng đầu hiện nay. Không chỉ vậy, Exynos 990 trên Note 20 đã được tối ưu hơn tương đối nhiều so với Exynos 990 trên S20 Ultra trước đó. Vì vậy chúng ta vẫn sẽ được trải nghiệm hiệu năng vượt trội ngang với Galaxy Note 20 Ultra với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

3. Khi chúng ta có thể tận dụng lợi ích mà bút S-Pen mang lại

Chắc chắn rồi, đối với nhiều người dùng, bút S-Pen đã trở thành vật bất ly thân. Với những người dùng có tính chất công việc cần phải ghi chép, viết lách, phác thảo, hội hoạ,... Với Galaxy Note 20, chúng ta vừa có thể phục vụ cho công việc của mình, vừa có một chiếc Flagship với hiệu năng hàng đầu. Do vậy, tại sao lại không nên mua Galaxy Note 20 nhỉ?

Galaxy Note 20 là một sản phẩm khá "đáng thương" khi nhận được khá nhiều chỉ trích từ dư luận với chất liệu thiết kế mặt lưng là nhựa, với mức cấu hình "tàm tạm", không nổi bật với mức giá trên trời do Samsung công bố.

Tuy nhiên, nếu thật sự chú trọng vào những giá trị mà Galaxy Note 20 mang lại từ hiệu năng cho tới ứng dụng thực tiễn nhờ cây bút S-Pen thì Note 20 cũng không hẳn là một sản phẩm quá tệ. Đặc biệt, với mức giá bán ra tại HungMobile hiện tại chỉ khoảng 15 triệu cho phiên bản Chính Hãng Việt Nam mới 100% (thấp hơn khoảng 5 triệu so với các hệ thống, đơn vị bán lẻ khác trên thị trường) thì Galaxy Note 20 lại càng có cơ hội dễ dàng phát huy thế mạnh của mình & mang lại giá trị cho người dùng.

Khi mua Note 20 Chính Hãng tại HungMobile, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tự tay khui chiếc máy mới 100% fullbox nguyên seal, hưởng bảo hành tại trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc.

Galaxy Note 20 Chính Hãng Mới 100% Fullbox Nguyên Seal

Tham khảo thêm:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE