CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh iPhone XS Mới 100% | Đánh giá iP XS mới nhất 2021

Nguyễn Nghĩa 14:40:08 PM 02/03/2021 Đánh giá 2029 Lượt xem

iPhone luôn được đánh là là dòng sản phẩm có tuổi đời lâu. Một chiếc iPhone 7 ra mắt năm 2016 nhưng vẫn được săn đón với giá khoảng 4 triệu, cạnh tranh sòng phẳng với các máy Android đời mới.

Ở thời điểm hiện tại, khi mà iPhone 12 series đã ra mắt nhưng sức hút của các mẫu iPhone cũ vẫn chưa hề hạ nhiệt, đặc biệt là bản iPhone XS. Nếu như bạn đang cần mua iPhone XS, nhưng không yên tâm với những máy đã qua sử dụng, nghi ngờ về chất lượng sản phẩm thì hãy tham khảo ngay chiếc iPhone XS, mới 100%, hàng đổi bảo hành, nguyên Seal hộp tại HungMobile dưới đây.

1. iPhone XS đổi bảo hành là gì?

Phiên bản iPhone XS đang trên tay mình là máy mới 100%, hàng đổi bảo hành. Dành cho bạn nào chưa biết, và cùng là nhắc lại với những ai đã biết. iPhone Đổi Bảo Hành là những chiếc iPhone được Apple sản xuất để phục vụ riêng cho chính sách bảo hành đổi trả của hãng. Có nghĩa khi bạn mang máy bị lỗi qua trung tâm bảo hành của Apple, theo chính sách họ sẽ đổi 1 chiếc máy mới 100%, và chỉ đổi máy, không đổi hộp và phụ kiện theo máy. Vì thế nên đây chính là chiếc máy bạn sẽ nhận lại, chỉ có thân máy mới nguyên seal đặt trong một chiếc hộp như này.

Mép hộp sẽ có thông số imei của máy. Những chiếc iPhone ĐBH này hoàn toàn chưa kích hoạt trên hệ thống của Apple vì nó là máy mới. Tuy nhiên vì là máy được đổi cho chiếc máy bị lỗi trước đó, nên thời gian bảo hành sau khi kích hoạt lên sẽ được nối tiếp vào thời gian bảo hành còn lại của chiếc máy trước, đồng thời cộng thêm 3 tháng nữa. Ví dụ như chiếc máy cũ bị lỗi còn 6 tháng BH tại Apple, thì chiếc máy ĐBH này khi kích hoạt lên sẽ còn lại 6 tháng, cộng thêm 3 tháng nữa là tổng 9 tháng bảo hành tại Apple.

2. Đánh giá iPhone XS 2021

Khi đánh giá iPhone XS thì điều mình ưng nhất trên iPhone Xs nói riêng và cả iPhone Xs Max nói chung, đấy là ngôn ngữ thiết kế cực kì đơn giản mà tinh tế. Mặt lưng chỉ có đúng 3 chi tiết: 1 quả táo cắn dở, 1 dòng chữ iPhone và cụm camera dọc 2 ống kính nằm gọn ở góc trái của máy. Mặt lưng theo dạng kính hơi mờ, vì thế nên máy sẽ không bị quá bóng bẩy, màu mè mà vẫn giữ được sự sang trọng, long lanh nhất định.

iPhone XS sở hữu kích thước tương đối nhỏ, chỉ 5.8 inch, có thêm tai thỏ nhưng 2 cạnh bên và cạnh đáy đã được tối ưu khá mỏng, vì thế không gian hiển thị, không gian thao tác trên màn hình vẫn rộng rãi, thoải mái.

Đánh giá iPhone XS về mặt hiển thị thì tấm nền Super Retina OLED cho màu sắc rất đẹp. Nó sẽ không bị quá rực rỡ như Super AMOLED trên Samsung, mà độ tương phản cũng như độ ấm, lạnh của các gam màu đều ở mức vừa phải, tương đối dễ chịu và chính xác so với thực tế. Bên cạnh đấy tính năng truetone cho phép màu sắc được tự động tối ưu trong các điều kiện sáng nhau giúp người dùng có nhiều trải nghiệm linh hoạt, ổn định, phù hợp nhất.

Ngoài ra với kích thước nhỏ như này nhưng Xs lại có độ phân giải 2K, đồng nghĩa số điểm ảnh khá lớn trên một diện tích nhỏ nên các chi tiết trên màn hình khá đẹp và sắc nét. Là một người thường xuyên làm các công việc lên quan đến màu sắc, chụp ảnh, quay video thì mình thấy khá hài lòng với chất lượng hiển thị mà Xs mang lại, thậm chí ngay cả sau hơn 2 năm ra mắt.

iPhone XS có 2 ống kính gồm 1 ống kính góc rộng và 1 ống kính tele mặc dù với độ phân giải 12MP thôi nhưng khi đánh giá iPhone XS về khả năng chụp hình thì máy vẫn luôn là một đẳng cấp khác hoàn toàn khi đứng cạnh các sản phẩm mới hiện nay trên thị trường với cụm 3 4 camera độ phân giải khủng 64MP, 108MP.

Đánh giá iPhone XS về hiệu năng, máy được trang bị con chip Apple A12, ở thời điểm hiện tại A14 đang là bản chip cao cấp nhất, tuy nhiên với khả năng tối ưu phần mềm và phần cứng tốt thì Apple A12 trên iPhone XS vẫn là một con chip khủng. Nó không chỉ đem đến cho bạn trải nghiệm hàng ngày mượt mà còn đảm bảo cày được tất cả các tựa game mobile khi cài max setting. Khi mua iPhone XS mới 100% ở thời điểm hiện tại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng 3-4 năm nữa mà không có hiện tượng giật lag như dòng máy Android.

Kết luận

Như vậy trên đây chúng ta đã trên tay và đánh giá iPhone XS năm 2021, phiên bản đổi bảo hành, mới 100%, nguyên Seal hộp tại HungMoblie. Khi mà hiện tại trên thị trường đa số chỉ có XS máy cũ, đã qua sử dụng thì mua được iPhone XS mới là rất hiếm.

Khi đánh giá iPhone XS thì với những gì Apple đã trang bị, máy vẫn mang lại cho bạn trải nghiệm cao cấp, hoàn thiện mà không một máy Android nào có thể coppy được.

Nếu bạn đang cần mua iPhone XS, muốn yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm thì hãy xem ngay tại: iPhone XS 256GB đổi bảo hành, mới 100%.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE