CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bản tin công nghệ: Không hẹn mà gặp Bkav, Google, Xiaomi đồng thời ra mắt siêu phẩm

HungMobile 15:46:48 PM 10/10/2018 Tin công nghệ 2766 Lượt xem

Thị trường công nghệ trong tháng này không hẹn mà gặp bỗng trở nên xôn xao nhộn nhịp. Chỉ trong ngày hôn nay thôi từ trong nước đến quốc tế Bkav và Google đồng loạt trình làng các siêu phẩm của mình

Nếu anh em chưa cập nhật được hết tin tức thì có thể tham khảo bản tin tổng hợp của mình nhé !

1. Bphone 3- Bphone 3 Pro nóng hổi vừa ra mắt (10/10)

Ngay sáng nay thôi, tại trung tâm Hội nghị Quốc gia, chiếc smartphone mang thương hiệu của người Việt đã được BKAV ra mắt với tên gọi: Bphone 3 và Bphone 3 Pro. Bphone mới sở hữu màn hình tràn viền, hoàn thiện tốt hơn thế hệ cũ hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm người dùng mới.

Bphone 3 được định vị nằm trong phân khúc tầm trung điểm nhấn của máy chính là phần màn hình tràn cạnh đáy. Cả ba phần cạnh đều được làm mỏng tuy nhiên………..phần cạnh trên có phần lạc lõng vơi cạnh viền tương đối dày. Máy sẽ có hai phiên bản màu đen và trắng. Thiết kế khung nhôm với hai mặt kính cong như đúng chuẩn smartphone hiện đại nhất hiện nay.

Các thông số phầm mềm bên trong bao gồm: Snap636, bộ nhớ 3GB/32GB. Cổng sạc USB C, hỗ trợ sạc nhanh với cục sạc 5V-2A. Bkav vẫn trung thành với hệ điều hình BOS được tuỳ biến từ Android. Các thao tác vuốt chạm cũng được ẩn đi các thao tác điều hướng giống như iPhone.

Dù chỉ là một thiết bị tầm trung nhưng Bphone 3 có lẽ là chiếc điện thoại rẻ nhất thế giới trang bị chuẩn chống nước IP 68 (Hiệu quả sao chúng ta vẫn cần thời gian để chờ đợi).

Hơi tiếc một chút khi với mức giá bán hiện tại khi các smartphone nhà khác đều có cụm camera kép nhưng Bphone 3 chỉ được trang bị Cam đơn, độ phân giải 12MP. Cũng giống như những chiếc điện thoại đến từ Google dù chỉ có 1 camera nhưng nhờ công nghệ xử lý hình ảnh bạn vẫn có thể chụp những bức ảnh xoá phông “mờ mịt”.

Bphone 3 có giá bán hiện tại là 6.99 triệu.

Với số tiền này chiếc điện thoại đến từ Việt Nam sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm điện thoại xách tay đến từ Xiaomi như Xiaomi Mi 8 SE (Snap 710), Xiaomi Mi 6X 64GB/6GB (Snap660), Xiaomi Mi 8 Lite 128GB (Snap660).

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, hãng cũng giới thiệu phiên bản cận cao cấp là chiếc Bphone 3 Pro. Các thông số thiết kế được giữ nguyên chỉ thay đổi phần mềm. Snap 660, bộ nhớ 4GB/64GB. Giá bán 9.99 triệu.

Từ khi ra mắt, đến hiện tại cũng chỉ có vài tiếng đồng hồ, thông tin về Bphone 3 đã tràn ngập các mặt báo, có khen có chê. Đánh giá một cách công tâm, dù không làm hài lòng 100% người dùng Việt nhưng các bạn cũng nên tự hào vì Bkav là hãng đầu tiên đưa smartphone Việt Nam nên bản đồ thế giới. Chính Tổng giám đốc của Qualcomm Đông Dương - Ông Thiều Phương Nam cũng đã phải nói rằng một hãng di động phải cần 5-10 năm để đạt đến sự trưởng thành, tôi đã thật sự ngạc nhiên về tốc độ phát triển của Bkav, chỉ sau 3 thế hệ, model mới nhất của họ đã có độ hoàn thiện cao, nhìn không thua kém chiếc smartphone cao cấp hiện nay.

2. Google Pixel 3 – 3 Xl ra mắt 9/10

Cũng cùng ngày ở nửa kia của trái đất bộ đôi Pixel 3 và 3 XL được Google giới thiệu trong một sự kiện tại Mỹ. Bộ đôi này được nâng cấp về cấu hình, phần mềm và không dùng camera kép.

Cả hai đều đều không được hãng cải tiến về thiết kế, vẻ ngoài rất giống với người tiền nhiệm. Máy vẫn có màn hình khuyết đỉnh phía trước, nhưng trên bản mới nhất này nó được làm to hơn và sâu hơn.

Pixel 3 - 3 XL so với thế hệ trước là Pixel 2

Pixel 3 XL có màn hình OLED, kích thước 6.3inch, độ phân giản 2K, tỉ lệ 18.5:9. Dù chưa được công bố nhận định chính thức nhưng trang Display đã đánh giá Pixel 3 XL có chất lượng A+ cao nhất đánh bại cả Galaxy Note 9 và iPhone Xs Max. Tuy nhiên dù có chất lượng màn hình tốt nhưng về phần thiết kế vẫn là điểm trừ lớn. Phần viền trên dưới vẫn khá dày, thậm chí nó không đẹp như chiếc điện thoại tầm trung mới nhất Bphone 3.

Hình ảnh rò rỉ trên trang chủ của Metadisplay

Hai máy chỉ có camera đơn 12,2MP khẩu độ f/1.8; camera selfie 8MP. Cũng giống như Bkav, Google tập trung đầu tư nhiều hơn về phầm mềm để xử lý hình ảnh. Nâng cấp AI so với thế hệ cũ với nhiều tính năng như Top Shot, Super Res Zoom hỗ trợ phóng to không làm giảm chất lượng ảnh.

Bộ vi xử lý giống nhau với Snap845, Ram 4GB với hai tuỳ chọn bộ nhớ 64Gb hoặc 128GB. Dung lượng pin của 3 XL và 3 là: 3430mAh và 2915mAh; hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây. Máy được trang bị khả năng chống nước IP68.

Về hỗ trợ phần mềm, hãng công bố sẽ vẫn cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn trên Google Photos miễn phí trọn đời. Cả hai đều được cài sẵn Android 9.0, nâng cấp Google Assistant và Google Lens.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức máy sẽ về Việt nam với giá bao nhiêu nhưng bạn có thể tham khảo mức giá tại thị trường Mỹ: Pixel 3 800 USD (18,6 triệu) và Pixel 3 XL 900 USD (21 triệu). Máy có 3 phiên bản màu gồm đen, trắng và hồng.

3. Mi Mix 3 sẽ ra mắt vào ngày 15/10

Nếu như tháng 10 chưa đủ để bạn bận rộn thì vẫn có thêm một cái cớ nữa để chào đón một siêu phẩm mới đến từ Xiaomi, chiếc Mi Mix 3.

Theo như hình ảnh rò rỉ mới đây trên trang Gsmarene, Mi MIX 3 có thiết kế trượt, nhờ thiết kế này thiết bị sẽ có màn hình hiển thị chiến trọn mặt trước, không nửa vời như Bphone 3 và Pixel 3.

Máy chạy Snap845, có nút chuyên dụng để bật trợ lý ảo AI và tiếp tục một thiết bị nữa sau chiếc Mi 8 EE và mới đây nhất là Mi 8 Pro được trang bị cảm biến vân tay nhúng màn.

Cũng theo trang Gsm Mi MIX 3 rất có thể sẽ hỗ trợ 5G tiêu chuẩn 5G New Radio, trong đó bao gồm các công nghệ sub-6GHz và mmWavmi.

Máy sẽ được ra mắt ngày 15/10 tới đây, thông tin cấu hình vẫn đang được Xiaomi giấu rất kĩ.

Bạn đánh giá sao về các smartphone mới nhất này, hãy đễ lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE