map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Xem ngay Xiaomi Mi 9 5G giá 3 triệu rẻ nhất thị trường

Đan Trường 14:52:05 PM 22/03/2023 Đánh giá 570 Lượt xem

Xiaomi Mi 9 5G là một chiếc Flagship đã ra mắt khá lâu, vì vậy bạn khó có thể tìm mua được chiếc điện thoại này trên thị trường. Tuy nhiên tại HungMobile, bạn có thể sở hữu Mi 9 chỉ với giá khoảng 3 triệu. Điện thoại Mi 9 sở hữu điểm mạnh về màn hình và hiệu năng. Vậy Xiaomi Mi 9 5G giá rẻ có những gì?

Hãy cùng mình tìm hiểu.

1. Thiết kế hiện đại, đẹp không vết xước

Điểm đáng giá đầu tiên trên chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này chính là thiết kế hiện đại, cao cấp. Máy sở hữu một mặt lưng kính bóng với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi sử dụng ngoài trời. Xét với các đối thủ trong cùng tầm giá thì Xiaomi Mi 9 5G chắc chắn là chiếc điện thoại đẹp nhất.

Xiaomi Mi 9
Xiaomi Mi 9 5G

Bao quanh thiết bị là phần khung nhôm cứng cáp được bo cong mềm mại ở các cạnh. Vì thế, bạn sẽ có cảm giác cầm nắm rất chắc chắn và thoải mái. Nhìn chung, với thiết kế lưng kính và khung kim loại này, Xiaomi Mi 9 5G hoàn toàn có thể đánh bại mọi đối thủ trong tầm giá.

2. Cấu hình khủng nhất tầm giá

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, điện thoại Mi 9 còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ không ngờ. Vốn là một chiếc flagship nên Mi 9 được đi kèm với tấm nền Super AMOLED có kích thước 6.39 inch với độ phân giải FullHD. Đây là một điểm đắt giá trên Mi 9 vì các đối thủ trong cùng tầm giá chỉ sử dụng màn LCD truyền thống mà thôi.

Xiaomi Mi 9
Xiaomi Mi 9 5G

Nói về khả năng chơi game, bạn sẽ phải bất ngờ về sức mạnh của chiếc máy này. Xiaomi Mi 9 được trang bị con chip Snapdragon 855 cực kỳ mạnh mẽ. Chipset này nằm ở phân khúc cận cao cấp của Qualcomm nên nó hoàn toàn áp đảo chipset trên những điện thoại tầm trung hiện nay. Ngoài ra, điện thoại Mi 9 cũng đã có sẵn tiếng việt nên bạn có thể sử dụng dễ dàng như hàng chính hãng.

Xiaomi Mi 9
Xiaomi Mi 9 5G

Về khả năng chụp ảnh, máy sở hữu 3 ống kính thẳng hàng với camera chính 48MP được hỗ trợ tự động lấy nét. Hai ống kính phụ còn lại là ống kính tele 12MP và cảm biến 16MP. Cụm camera này có chất lượng tương đối tốt, vì thế bạn sẽ có những bức ảnh đẹp mắt trên chiếc điện thoại này. Camera selfie 20MP ở phía trước khá phổ thông nhưng xét trong tầm giá 3 triệu thì đây là ống kính tốt nhất.

Xiaomi Mi 9
Xiaomi Mi 9 5G

Xiaomi Mi 9 5G sở hữu viên pin 3300mAh khá tốt, dung lượng này không quá lớn nhưng vẫn đủ để bạn có thể sử dụng cả ngày. Kèm theo đó là hỗ trợ sạc nhanh 27W.

Xiaomi Mi 9
Xiaomi Mi 9 5G

Đánh giá tổng thể, Mi 9 sở hữu điểm mạnh về màn hình và hiệu năng. Với những trang bị đắt giá như: tấm nền Super AMOLED và chip Snap 855 thì khó có đối thủ nào có thể đánh bại Xiaomi Mi 9 5G.

3. Mua Xiaomi Mi 9 5G giá rẻ ở đâu?

Hiện tại, HungMobile là đơn vị duy nhất trên thị trường bán điện thoại Mi 9 mới 100% với mức giá hơn 3 triệu. Sản phẩm là hàng mới 100% với đầy đủ hộp và phụ kiện kèm theo. Chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này còn có chính sách bảo hành và ưu đãi cực tốt:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi Mi 9 5G có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Với giá bán khoảng 3 triệu, Xiaomi Mi 9 5G thực sự làm một lựa chọn quá hoàn hảo. Máy sở hữu màn hình S.AMOLED siêu đẹp kèm theo hiệu năng mạnh mẽ từ chip Snapdragon 855. Bạn khó có thể tìm được những trang bị đắt giá này trên các điện thoại giá rẻ khác.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi Mi 9 5G giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7