CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay Xiaomi Mi 9 rẻ nhất 2023: mặt lưng phủ nano, vân tay quang học

Đan Trường 10:30:00 AM 17/03/2023 Tin công nghệ 3648 Lượt xem

Nói đến những chiếc flagship cao cấp giá rẻ thì không thể bỏ qua siêu phẩm Xiaomi Mi 9. Đây là một con quái vật đã từng làm mưa làm gió vào năm 2019 với hiệu năng không đối thủ và thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Ở thời điểm hiện tại, bạn khó có thể tìm được Xiaomi Mi 9 trên thị trường vì máy đã ra mắt khá lâu. Tuy nhiên, đó không còn là vấn đề vì HungMobile đang có sẵn hàng Xiaomi Mi 9 mới với giá cực rẻ.

Hãy cùng mình chiêm ngưỡng siêu phẩm giá rẻ này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế mặt lưng của Xiaomi Mi 9

Trước đó, phó chủ tịch của Xiaomi - Xiang Wang cũng chia sẻ thêm rằng để tạo ra hiệu ứng đẹp mắt ở mặt lưng như vậy thì họ đã áp dụng công nghệ laser ở cấp độ nano cho phép ánh sáng tán xạ từ một vật thể được ghi lại và sau đó tái tạo lại hình ảnh 3 chiều trong một chùm tia laser cộng thêm hai lớp phủ nano khác.

Nhìn ở mặt lưng thì ở góc trên bên trái là vị trí đặt hệ thống 3 camera và đèn flash LED trợ sáng. Theo những hình ảnh ban đầu Mi 9 sẽ có hai màu là xanh, trắng ngọc trai.

Thiết kế mặt trước Xiaomi Mi 9

Còn ở mặt trước Xiaomi Mi 9 sử dụng màn hình notch nhỏ gọn như giọt nước, viền dưới rất mỏng. Mi 9 có tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90.7% và màn hình sẽ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 6. Máy sẽ dùng màn AMOLED của Samsung và độ phân giải màn hình là FHD+, độ sáng 600 nits.

Mi 9

Mi 9 cũng sẽ có công nghệ bảo vệ mắt đi kèm chế độ reading mode 2.0, sunlight mode 2.0. Máy sẽ chính thức ra mắt vào 20/2 tại Bắc Kinh.

Chi tiết cấu hình và camera Xiaomi Mi 9

Chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ này sử dụng chip Snapdragon 855 xây dựng trên quy trình 7nm của Qualcomm. Con chip này có 8 lõi xử lý chạy ở tốc độ 2.84GHz. Thông tin thứ 2 là cụm 3 camera sau với cảm biến chính 48MP của Sony. Dự kiến, cụm camera của Mi 9 sẽ được bảo vệ bởi kính sapphire siêu bền, chống xước tốt.

Điểm Antutu của Mi 9

Được biết, sản phẩm này sẽ sử dụng vân tay quang học dưới màn hình thế hệ thứ 5 cho tốc độ nhanh hơn 25% so với thế hệ trước.

Mi 9 sẽ có sạc nhanh không dây 20W được chứng nhận an toàn bởi TUV của Đức. Mi 9 có viền dưới cực mỏng, chỉ 3,6mm. Xiaomi tuyên bố flagship của họ có chiếc cằm mỏng nhất trong phân khúc dưới 15 triệu.

Ngoài Mi 9, Xiaomi còn có thể trình làng Mi 9 Explorer Edition với 4 camera sau. Mi 9 Explorer Edition có thể có 10GB hoặc 12GB RAM.

Giá Xiaomi Mi 9 bao nhiêu?

Tại HungMobile, Xiaomi Mi 9 đang được bán với giá khoảng 4 triệu, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Đồng thời, HungMobile cũng là đơn vị hiếm hoi trên thị trường bán sản phẩm này vì máy đã ra mắt khá lâu. Sản phẩm là điện thoại xách tay, máy mới 100% với đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo.

Khi mua Xiaomi Mi 9 tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc
  • Máy mới 100%, nguyên hộp + bộ phụ kiện
  • Bản Quốc Tế, sẵn T.Việt, sẵn CHPlay
  • DUY NHẤT HUNGMOBILE có sẵn hàng

Lưu ý: giá Xiaomi Mi 9 có thể thay đổi theo từng ngày

Bạn có thể tham khảo chiếc Xiaomi Mi 9 giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE