CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay Samsung Galaxy Note 5 chính hãng Fullbox giá rẻ

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Đánh giá 5804 Lượt xem

Samsung galaxy Note 5 vẫn luôn là một sản phẩm được rất nhiều fan hâm mộ dòng Note của Samsung yêu mến và chọn lựa. Đã ra mắt được khá lâu chính vì thế ở trên thị trường các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với chiếc máy này, từ máy mới chính hãng, máy cũ xách tay từ các thị trường như Mỹ hay Hàn Quốc. Tuy nhiên thì đối với các chiếc máy xách tay cũ thì các bạn không yên tâm về chất lượng còn đối với máy mới chính hãng thì mức giá lại quá cao khiến cho  

 

 các bạn rất đau đầu. Và hôm nay thì mình đang có ở đây một sản phẩm giúp các bạn giải quyết được tất cả các vấn đề đó, chiếc Galaxy Note 5 chính hãng fullbox hàng trưng bầy một một mức giá cực kỳ rẻ. Ngay bây giờ mình sẽ trên tay sản phẩm này xem nó có thức sự đáng để sở hữu.

Nguồn gốc và tình trạng sản phẩm.

Đối với sản phẩm này thì đây là máy chính hãng được chưng bày tại các điểm bán hàng của FPT shop. Hình thức máy còn đẹp như mới, chúng ta sẽ có những chiếc máy mới full hộp và phụ kiện zin theo máy cực kỳ an tâm. Và những chiếc máy này cũng sẽ còn bảo hành rất dài tại tất cả các điểm bảo hành của Samsung Việt nam trên toàn quốc. Đặc biệt tại HungMobile chúng đang có mức giá rất rẻ chỉ từ 7 triệu 150 nghìn đồng tiết kiệm được cho các bạn đến 3 triệu đồng so với máy mới tại FPT shop.

Samsung galaxy note 5 chính hãng giá rẻ

Phụ kiện đi kèm.

Trong hộp các bạn sẽ có đầy đủ một bộ phụ kiện chính hãng zin theo máy bao gồm:

  • Sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt.
  • que trọc sim.
  • Củ sạc nhanh 2.0.
  • Cáp micro usb .
  • Tai nghe của dòng note.
  • Một kẹp lấy đầu bút và các loại đầu bút khác nhau để các bạn thay đổi tùy thích.

phụ kiện Samsung galaxy note 5

Thông số cấu hình.

Là các máy chính hãng nên đương nhiên về thông số cấu hình sẽ không có bất kỳ một sự khác biệt nào so với những chiếc Galaxy Note 5 chính hãng khác cả. Chúng ta sẽ vẫn có:

  • Mành hình 5,7 inch Super AMOLED với độ phân giải 2 k( 2560 * 1440) vô cùng sống động và nịnh mắt.
  • Con chíp Exynos 7420 do chính Samsung phát triển với 4 GB Ram và 32 GB bộ nhớ trong (không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài).
  • Camera sau 16 MP và camera trước là 5 MP đều có chung khẩu độ là F/1.9, cho ra những bức ảnh rất chất lượng, chi tiết tốt mầu sắc sống động tươi tắn. Camera trước tích hợp các phần mềm làm đẹp chuyên nghiệp tha hồ cho các bạn sống ảo. 
  • Một viên pin 3000 mAh với khoảng 4 đến 4,5 tiếng On Screen liên tục thoải mái cho các bạn dùng trong 1 ngày dài.
  • Rắt nhiều trang bị và tiện ích đáng giá đi kèm : Sạc nhanh, sạc không dây, cảm biến vân tay tích hợp trong phím Home, Cảm biến nhịp tim giúp bạn theo dõi sức khỏe và đặc biệt không thể không nhắc tới cây bút Spen thần thánh thỏa sức cho các bạn viết vẽ và sáng tạo.

Samsung galaxy note 5 chính hãng fullbox

Có nên mua Samsung Galaxy Note 5 chính hãng trưng bầy hay không ?

Với tất cả những gì mà chiếc máy này đang sở hữu thì có thể khẳng định Samsung Galaxy Note 5 chính hãng fullbox trưng bầy là một sản phẩm rất đáng để các bạn sở hữu. Từ một chiếc máy chính hãng đẹp như mới, Một bộ phụ kiện chuẩn Zin theo máy mà gần như các bạn sẽ chỉ có được khi mua những chiếc máy mới Full hộp, một chế độ bảo hành chính hãng rất dài an tâm để các bạn sử dụng. Và đặc biệt các bạn sẽ có một chiếc máy Fullbox chính hãng với một mức giá cực kỳ rẻ, chỉ từ 7 triệu 150 nghìn đồng tiết kiệm được cho các bạn tới 3 triệu đồng so với máy mới. Tuy nhiên những sản phẩm tốt như này thì số lương cũng rất giới hạn nên các bạn có nhu cầu về sản phẩm này thì hãy đặt hàng tại đây: Samsung galaxy Note 5 chính hãng Fullbox.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE