CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay Power Max P18K Pop: Pin 18000mAh, dày 18mm độc đáo hay dị hợm

Bùi Thao 16:42:18 PM 04/06/2023 Tin công nghệ 7467 Lượt xem

Hội nghị di động MWC năm nay đang chứng kiến sự ra đời của những thiết bị với thiết kế hoàn toàn khác biệt: từ smartphone màn hình gập cho đến smartphone có khả năng gắn thêm màn hình phụ. Không mang đến thiết kế biến hình như vậy, nhưng Energizer Power Max P18K Pop vẫn khiến người khác phải ngắm nghía và tự hỏi: "Nhiều pin như vậy để làm gì?"

Với viên pin 18.000 mAh, chiếc smartphone này có dung lượng pin gấp 10 lần iPhone 7, gần gấp đôi cục sạc dự phòng 10.000 mAh của Xiaomi. Thiết bị này thực sự khiến người khác phải tự hỏi, nó là smartphone gắn trên sạc dự phòng, hay nó là sạc dự phòng có chức năng smartphone?

Chiếc smartphone này đúng là một con quái vật thực sự, không chỉ về pin, mà còn về ngoại hình. Cho dù đại diện của Energizer không cho biết kích thước chính xác, thì theo các thông số về ngoại hình của Power Max P18K Pop trên GSMArena, nó dầy đến 18 mm. Rất tiếc vẫn chưa rõ cân nặng của nó – nhưng chắc hẳn nó đủ để bạn tập tạ tay trong khi đang rảnh rỗi.

Nhiều pin như vậy để làm gì? Theo TrustedReviews, bạn có thể xem video liên tục trên màn hình 6,2 inch, độ phân giải 1080 x 2280 của nó trong hai ngày mà không cần sạc. Bạn có thể nghe nhạc trong 100 giờ và nghe gọi điện thoại đến 90 giờ liên tục. Khi ở chế độ chờ, viên pin sẽ duy trì hoạt động của thiết bị đến 50 ngày.

Hơn nữa sẽ thật phí phạm nếu chỉ dùng viên pin này cho mình nó. Người dùng có thể sử dụng chiếc smartphone này như cục sạc dự phòng để sạc cho các thiết bị khác, từ điện thoại cho tới tablet.

Bên cạnh điểm nhấn ở viên pin, chiếc smartphone này có thông số không quá kém cỏi. Ở trung tâm của thiết bị là bộ xử lý MediaTek Helio P70 với 6GB RAM và 128 GB bộ nhớ lưu trữ. Ở mặt lưng của thiết bị là cụm 3 camera với thông số 12MP, 5 MP và 2MP.

Bù đắp cho độ dày đáng kinh ngạc của P18K Pop là màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước điện thoại và camera selfie dạng thò thụt, giống hệt như của Vivo Nex hay một bản sao của nó, Archos Diamond.

Dù sao đi nữa, chắc chắn thiết bị này không dành cho mọi người. Có lẽ ngay cả một game thủ cũng phải đắn đo xem có nên cầm trên tay một cục gạch như vậy để chơi game liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ không. Nhưng có lẽ với những người đam mê trekking hay cần di chuyển với quãng đường dài liên tục, đây sẽ là thiết bị đáng xem xét.

Hiện tại Energizer vẫn chưa tiết lộ giá hay ngày ra mắt, không ngạc nhiên khi nó sẽ không hề rẻ.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm mua điện thoại pin trầu tầm 5000mAh - 7000mAh thì có thể tham khảo thêm:

Nguồn: The Next Web, GenK

Đánh giá của bạn (6 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE