CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

TOP Smartphone 2 Sim, cấu hình mạnh, giá rẻ tốt nhất năm 2019 (Part 1)

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 82469 Lượt xem

Điện thoại 2 sim đang ngày càng thiết thực với nhu cầu hiện tại của người dùng và nhu cầu cũng ngày một tăng lên. Hầu hết các hãng điện thoại đều đua nhau bắt kịp xu hướng này ở trên các sản phẩm mới của mình ở trên mọi phân khúc khác nhau.

Vì vậy, việc tìm mua một chiếc Điện Thoại 2 Sim Cao Cấp hiện nay không phải việc quá khó khăn, tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn ngay cho mình một chiếc điện thoại tốt mà giá cả lại phải chăng. Nếu bạn chưa có một giợ ý nào để mua một chiếc điện thoại 2 sim thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

A. ĐIỆN THOẠI 2 SIM TẦM GIÁ DƯỚI 4 TRIỆU

1. Xiaomi Redmi 6A Chính Hãng DGW- ông vua giá rẻ

Redmi 6A là một trong những mẫu điện thoại mới nhất năm nay của Xiaomi với thiết kế và cấu hình hoàn thiện nhất trong phân khúc giá. Máy được thiết kế từ nhựa nguyên khối với khả năng chịu được va đập tốt và dùng trong thời gian dài không lo nóng máy. Redmi 6A được trang bị chip Helio A22 đảm bảo hoạt động tốt các tác vụ cơ bản và cho khả năng tiết kiệm pin vượt trội. Đặc biệt tại hungmobile đay là những phiên bản được phân phối chính hãng, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành tại tất cả các điểm bảo hành của Digiwold trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm theo đường link: Xiaomi Redmi 6A Chính hãng DGW hoặc phiên bản xách tay với cấu hình tương đường tiết kiệm lên đến 400.000: Xiaomi Redmi 6A xách tay

Redmi 6A chính hãng giá rẻ

  • - Thiết kế nhựa nguyên khối với tính ứng dụng cao
  •  - Màn hình 5.45" inch, độ phân giải HD+, tấm nền IPS 
  • - Chip Helio A22, ram 2GB, rom 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.
  • - Cảm biến vân tay 1 chạm, tốc độ mở khoá cực nhanh.
  • - Camera sau và trước lần lượt  13.MP (f/2.2) và 5.MP (f/2.2)
  • - Pin 3000 mAh. Hỗ trợ 2 sim và có hỗ trợ 4G.

Xiaom Redmi 6A chính hãng

Chỉ tiết và giá bán tham khảo tại: Xiaomi Redmi 6A

2. Xiaomi Redmi 7

Redmi 7 có thiết kế nhựa nguyên khối chắc chắn, độ bền của máy được đảm bảo bởi mặt kính Gorilla Glass 5. Nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng Xiaomi gây ấn tượng mạnh nhờ mặt lưng có khả năng đổi màu gradient.  Redmi 7 được trang bị màn hình IPS LCD tỷ lệ 19:9 với kích thước 6.26 inches độ phân giải HD+ và mật độ điểm ảnh là 269 ppi.  Chất lượng hiển thị màu sắc tươi, trải nghiệm xem phim, lướt web, chơi game tốt.

Xiaomi trang bị cho Redmi 7 bộ vi xử lí Snapdragon 632, tốc độ 1.8 GHz, RAM 2GB/3GB/4GB. Với cấu hình này máy được nhận xét là “giá rẻ, cấu hình khủng”, xử lí được hầu hết mọi tác vụ nhanh và mượt. Redmi 7 sẽ chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện MIUI 10 được tùy biến theo nhà sản xuất. Hứa hẹn mang tới người dùng những ứng dụng hay và thú vị thỏa sức khám phá.

Chi tiết và giá bán Xiaomi Redmi 7 xách tay tham khảo tại: 

3. Xiaomi Redmi Note 7

Xiaomi Redmi Note 7 có thiết kế màn hình giọt nước đầu tiên của Xiaomi. Mặt lưng kính vát cong 2.5D, cùng kiểu màu Gradient trẻ trung, độc đáo. Redmi Note 7 hiện tại đang nắm danh hiệu chiếc điện thoại giá rẻ nhất có camera độ phân giải lên đến 48MP. Được trang bị viên pin 4000mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 mới nhất.

Xiaomi Redmi Note 7 được trang bị chip Snap 660 của Qualcomm, được đánh giá cao về hiệu năng. So với mức giá bán hiện tại Redmi Note 7 vẫn nằm trong Top những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ.

redmi note 7 xách tay

Chi tiết và giá bán Xiaomi Redmi Note 7 xách tay tham khảo tại: 

4. Xiaomi Redmi 6 Pro xách tay

Lại là một smartphone giả rẻ mới nhất đến từ Xiaomi. Phiên bản Redmi 6 Pro nổi bật với "tai thỏ" thời thượng như iPhone X. Chất lượng màn hình đạt chuẩn cho một thiết bị tầm trung với độ phân giải FullHD+, công nghệ IPS LCD cho hiển thị màu sâu, trung thực. Thiết kế mặt sau với kim loại nguyên khối chắc chắn. Ngôn ngữ thiết kế trên Redmi 6 Pro được học hỏi từ iPhone X rất nhiều với Camera xếp dọc. Bạn sẽ không thể tin được chiếc điện thoại được gia công tỉ mỉ như một thiết bị cao cấp chỉ có giá khoảng 3 triệu đồng.

Xiaomi Redmi 6 Pro xách tay giá rẻ

Với "ngoại hình" được chăm chút Redmi 6 Pro cũng được trang bị chip mạnh nhất phân khúc tầm trung 2017 Snap625. Đến thời điểm hiện tại các game hay ứng dụng giải trí gần như không làm khó được máy. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn nên hạn chế chơi thường xuyên ở chế độ cao nhất để bảo về máy và có những trải nghiệm tốt nhất. Camera kép trang bị AI một lần nữa thể hiện sức mạnh trên 6 Pro. Bạn sẽ có những bức ảnh được xử lý hậu kì tốt, màu sắc tươi tắn, nịnh mắt người xem. Nếu bạn bị mê hoặc bởi chiếc điện thoại mới nhất nhà Xiaomi thì có thể tham khảo chi tiết theo đường link: 

Xiaomi Redmi 6 Pro xachs tay

  • Thiết kế viền kim loại nguyên khối chắc chắn
  • Chip Snap625, bộ nhớ 64GB/4GB, 32GB/3GB và 32GB/4GB
  • Camera kép  sau 12.MP, 5.MP (f/2.2) và trước 5.0MP (f/2.2)
  • Màn hình 5.84", độ phân giải FullHD+, LCD
  • Pin 4000mAh, không hỗ trợ sạc nhanh.
  • Hỗ trợ 2 sim. Có khe thẻ nhớ ngoài. 

5. Xiaomi Mi 6X xách tay giá rẻ nhất

Tiếp tục là một chiếc điện thoại Xiaomi nữa trong phân khúc 4 triệu đồng. Nếu bạn đang cần mua smartphone cấu hình mạnh, camera xịn, dùng ngay 2 sim và đặc biệt giá bán chỉ khonagr 4 triệu đồng thì nhất định không được bỏ lỡ chiếc Xioami Mi 6X.

Xiaomi mi 6X xách tay

Mi 6X được hãng ưu ái trang bị chipset mạnh nhất của phân khúc tầm trung năm 2018, Snap 660. Với cấu hình hiện tại thì Mi 6X hoàn toàn có thể chiến được các game mới nhất 2019 mà không phải lo đến hiện tượng đơ hay giật lag. Máy với thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn cho cảm giác cầm nắm đầm tay. 

Xiaomi mi 6x

Màn hình lơn 5.99 inch cùng chất lượng hiển thị đạt chuẩn IPS Full HD+ chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí đã mắt nhất. Cụm camera kép với độ phân giải lên đến 20MP+12MP, tích hợp AI cho chất lượng chụp ảnh tốt nhất trong phân khúc giá rẻ hiện tại. 

  • - Thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp với đường cắt kim cuơng tinh tế
  • - Màn hình 18:9, 5,99 inch, độ phân giải FullHD+, tấm nền IPS 
  • - Chip Snapdragon 660,
  • - Cảm biến vân tay 1 chạm, tốc độ mở khoá cực nhanh.
  • - Camera sau Dual 12.MP (f2.2) & 20.MP và trước 20.MP (f/2.2)
  • - Pin 3010 mAh. Hỗ trợ 2 sim và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Chi tiết giá bán cụ thể bạn tham khảo: 

KẾT LUẬN: NÊN MUA ĐIỆN THOẠI 2 SIM NÀO TỐT NHẤT ?

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau điểm phần 1; Những chiếc điện thoại giá rẻ có 2 sim, cấu hình mạnh, giá rẻ. Tuỳ vào nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp với mình nhất. 

Hiện nay HungMobile cung cấp tới khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Hi vọng bài viết sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Đừng quên theo dõi bài tổng hợp Part 2: Điện thoại tầm trung 2 sim của Hungmobile nhé! 

    Đánh giá của bạn (0 vote):

    Bình luận

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Hình ảnh về HUNGMOBILE