CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tính năng Galaxy AI sẽ xuất hiện trên những điện thoại cao cấp năm 2023

Đan Trường 10:38:12 AM 28/03/2024 Tin công nghệ 70 Lượt xem

Sau khi ra mắt những điện thoại cao cấp mới thì Samsung đã giới thiệu tới người dùng tính năng Galaxy AI mới. Người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt hơn, tuy nhiên nó chỉ xuất hiện trên những điện thoại năm 2024. Điều này khiến những người dùng điện thoại cao cấp năm 2023 phải ao ước. Chính vì vậy, Samsung đã cập nhật tính năng này trên những phiên bản cao cấp trong năm 2023.

Danh sách điện thoại cao cấp được cập nhật Galaxy AI bao gồm: Samsung Galaxy S23 , S23+ , S23 Ultra và S23 FE , cũng như Galaxy Z Flip5 và Z Fold5. Những điện thoại này sẽ được cập nhật One UI 6.1 để kích hoạt các tính năng AI mới của Galaxy.

Với những chiếc máy tính bảng, phiên bản Wi-Fi của Galaxy Tab S9 , Tab S9+ và Tab S9 Ultra cũng sẽ nhận được bản cập nhật vào ngày 28 tháng 3. Các phiên bản máy tính bảng 5G sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 4 nhưng sẽ không có bộ đôi Tab S9 FE.

Galaxy AI mang tới các tính năng gồm:

  • Vòng tròn để Tìm kiếm bằng Google: tính năng này tương tự như Google Lens nhưng dễ truy cập hơn.
  • Dịch trực tiếp: dịch giọng nói hai chiều theo thời gian thực cho các cuộc gọi điện thoại (có cả chú thích trực tiếp tùy chọn).
  • Chỉnh sửa sáng tạo: thay đổi kích thước và xóa các đối tượng cũng như điền vào nền mà không cần kỹ năng Photoshop.
  • Hỗ trợ trò chuyện: tính năng này dành cho bàn phím Samsung, nó cung cấp bản dịch, lời khuyên về phong cách viết cũng như các chỉnh sửa về chính tả và ngữ pháp.

Những tính năng này sẽ được Samsung cấp miễn phí cho đến hết năm 2025. Chúng ta sẽ được trải nghiệm Galaxy AI trong 2 năm, trước khi nó trở thành tính năng thu phí. Ngoài ra, tính năng này cũng sẽ sớm xuất hiện trên dòng S22 series. Bạn có thể tham khảo các phiên bản: Samsung Note 20 Ultra, Samsung S21 Ultra, Samsung S22 Ultra với giá rất rẻ tại HungMobile. Đây là những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ có chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Nguồn

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE