CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tin buồn cho iFan: Apple rất có thể sẽ phải tăng giá iPhone 14

Bùi Thao 15:01:46 PM 03/05/2022 Tin công nghệ 608 Lượt xem

Mặc dù doanh thu quý 1 của Apple đã vượt qua ước tính của các nhà phân tích, nhưng như thường lệ, CEO Tim Cook cảnh báo rằng Apple đang chứng kiến ​​một số xu hướng tiêu cực vào nửa cuối quý hiện tại, điều này có thể làm giảm doanh thu từ 4 đến 8 tỷ USD.

Các yếu tố chính góp phần vào tình trạng kém hiệu quả tài chính của Apple trong quý này là dịch bệnh COVID-19 ở Trung Quốc ảnh hưởng đến dây chuyền lắp ráp của Apple, hãng mất thị trường Nga do lệnh trừng phạt, phân bổ sai tỷ giá hối đoái, tỷ lệ lạm phát gia tăng khiến người mua khả dụng ngày càng ít hơn, và tình trạng thiếu hụt nguồn cung linh kiện đang gây khó khăn cho ngành này trong thời gian vừa qua.
Một nhà phân tích của Apple - Chris Caso của Raymond James - cho rằng Apple sẽ buộc phải tăng giá iPhone 14 ở nước ngoài như một phản ứng đối với tỷ giá hối đoái yếu hơn.
Khi được biểu thị bằng đồng đô la, giá iPhone cao hơn ở hầu hết các quốc gia khác không phải là Mỹ , vì vậy nếu bạn mua một chiếc iPhone 14 bên ngoài nước Mỹ thì giá sẽ cao hơn khá nhiều thế hệ iPhone 13 năm trước.
Quay lại thị trường Việt Nam, hiện tại chúng ta cũng mới chỉ phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19, người dùng vẫn chưa thể súng sính tiền để chi trả đến 40 - 50 triệu cho một chiếc điện thoại mới. Liệu doanh số của iPhone 14 tại Việt Nam có được như kì vọng. Nếu là bạn, bạn có sẵn sàng cho một chiếc iPhone 14 đắt đỏ? Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!
Đừng quên theo dõi thông tin mới nhất về thiết kế cũng như cấu hình của iPhone 14 mới nhất tại:
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE