CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh Redmi Note 8 và Redmi 8 | HungMobile

Nguyễn Nghĩa 11:35:18 AM 04/09/2020 Đánh giá 2513 Lượt xem

Redmi 8 và Redmi Note 8 mặc dù có mức giá chênh lệch tương đối nhưng vẫn là hai chiếc điện thoại Xiaomi khiến người dùng phải băn khoăn chọn lựa. Trong bài viết này, HungMobile sẽ tiến hành so sánh Redmi 8 và Redmi Note 8 để xác định xem mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng nào của chúng ta nhé!

I. Về mặt thiết kế

Redmi Note 8 và Redmi 8 cùng có màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, khung viền nhựa. Tuy nhiên Redmi Note 8 cho trải nghiệm sang trọng, chắc chắn hơn với mặt lưng kính cường lực, trong khi Redmi 8 chỉ là mặt lưng bằng nhựa.

Đặc biệt, mặc dù với mức giá chỉ từ 2 triệu dành cho Redmi 8 và từ 3 triệu cho Redmi Note 8, cả hai sản phẩm này đều được trang bị chuẩn chống thấm nước nhẹ. Điều này đảm bảo rằng cả hai thiết bị đều sẽ được bảo vệ khỏi những trường hợp bất khả kháng như mưa nhẹ, hoặc vô tình bị vẩy nước lên máy.

Cả Redmi 8 và Redmi Note 8 đều có thiết kế màn hình với camera selfie dạng giọt nước. Redmi 8 có viền dày và có đôi chút "thô kệch" hơn khi so với Redmi Note 8. Với một sản phẩm với mức giá chỉ hơn 2 triệu thì có lẽ yếu tố về thẩm mỹ không phải là yếu tố được hi vọng quá nhiều.

II. So sánh cấu hình Redmi Note 8 và Redmi 8

1. Hiệu năng

Về hiệu năng, Redmi Note 8 sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 660 trong khi ở Redmi 8 chỉ là Qualcomm Snapdragon 439. Tới đây chúng ta cũng đã thấy rằng hiệu năng Redmi Note 8 mang lại là vượt trội so với Redmi 8.

Cả hai đều đảm nhiệm tốt và mượt mà các tác vụ cơ bản lướt web, nghe gọi, nhắn tin, chơi game nhẹ,... Tuy nhiên Redmi Note 8 sẽ ăn điểm hơn ở các tựa game mới và nặng như PUBG, Liên Quân,... Nên nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại chơi game giá rẻ, Redmi Note 8 là lựa chọn phù hợp.

2. Về camera

Redmi Note 8 có cụm 4 camera sau độ phân giải lần lượt 48MP & 8MP & 2MP & 2MP. Còn Redmi 8 chỉ có 2 camera với độ phân giải 12MP & 2MP. Do vậy Redmi Note 8 sẽ cho trải nghiệm chụp ảnh cao cấp, chuyên nghiệp hơn. Redmi 8 đáp ứng được khả năng chụp ảnh ở mức độ cơ bản nhất.

3. So sánh Redmi Note 8 và Redmi 8 về dung lượng pin

Về dung lượng pin, Redmi 8 lại "xử đẹp" Redmi Note 8 với viên pin khủng lên tới 5000mAh. Trong khi Redmi Note 8 chỉ khiêm tốn vơi viên pin 4000mAh. Cả hai đều được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W.

III. Kết quả so sánh Redmi 8 và Redmi Note 8

Qua bài so sánh trên, chúng ta thấy Redmi Note 8 có mức giá hơn 3 triệu cho trải nghiệm chơi game tốt hơn, cũng như camera chuyên nghiệp so với Redmi 8. Còn chỉ với hơn 2 triệu, Redmi 8 là chiếc điện thoại Xiaomi pin trâu giá rẻ, thời lượng sử dụng lâu dài, thích hợp cho những ai có nhu cầu di chuyển nhiều.

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng các sản phẩm Redmi Note 8 xách tay giá rẻ, máy mới 100% fullbox Nguyên Seal, bảo hành 15 tháng, hỗ trợ trả góp 0%, giá chỉ từ 3 triệu...

Tham khảo thêm:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE