CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh chi tiết Sony Xperia Z3v Verizon và Xperia Z3 Quốc Tế!

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 24886 Lượt xem

Chắc hẳn bạn đang phân vân không biết nên chọn Xperia Z3v và Xperia Z3 quốc tế vì đây là 2 sản phẩm rất tuyệt vời đến từ Sony. Vì vậy, HungMobile sẽ so sánh 2 chiếc smartphone này nhằm giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thiết kế bên ngoài của SONY Xperia Z3v có gì khác ?

Kế thừa những tinh hoa từ Xperia Z2, Xperia Z3v trông khá giống với người tiền nhiệm nhưng có độ dày 8,9 mm hơn và Xepria Z3 là 7,3 mm. Các cạnh của Xperia Z3v được làm phẳng chứ không bo tròn như trên chiếc Z3, ngoài ra 4 góc được đúc từ nhựa và được làm tròn nên nếu không may xảy ra va đập thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến phần cứng bên trong cũng như bị móp méo như khung nhôm.

Mặt trước của Z3v có thếm logo Verizon
 
Đặc biệt, để ý kỹ bạn sẽ thấy phần cạnh cũng như phím nguồn và cổng cắm tai nghe của Xperia Z3v đều được bao bọc bởi viền kim loại sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng khi cầm trên tay.
 
Thiết kế của Xperia Z3v rất cứng cáp và nam tính
 

Cấu hình phần cứng

Cấu hình của Xperia Z3v tương đương với Xperia Z3 quốc tế. Cả hai siêu phẩm này đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 801, RAM 3GB cùng với màn hình 5.2" Full-HD, riêng bộ nhơ trong thì Sony Z3v có dung lượng 32GB cao gấp đôi bản Quốc Tế chỉ với 16GB.
 Với cấu hình khủng như vậy đảm bảo rằng cả 2 chiếc smartphone này hoàn toàn có dư khả năng để chiến những game nặng nhất hay chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc mà không ảnh hưởng đến độ mượt của máy.
 

Cấu hình phần cứng của Xperia Z3v và Xperia Z3 tương đương nhau
 
Một điểm khác biệt nữa là pin của Xperia Z3v 3.200 mAh hơn 100 mAh so với Z3, như vậy thời gian sử dụng Xperia Z3v sẽ được cải thiện hơn so với Z3, đặc biệt Z3v còn được trang bị thêm sạc không dây, điều mà Z3 hay Z2 không hề có.

Tổng quan cấu hình Xperia Z3v:

Hệ điều hành: Android 4.4

Màn hình:S 5.2" Full-HD, 424 ppi,

Chip xử lý: Snapdragon 801 MSM8974AC, bốn nhân 2.5 GHz

RAM: 3 GB

Bộ nhớ trong: 32 GB

Thẻ nhớ: microSD

Camera: 20.7 MP, LED Flash, AF, quay phim 4K

Camera trước: 2.2 MP, quay phim Full-HD

Kết nối: Wi-Fi a/b/g/n/ac, BT 4.0 (có aptX), NFC, A-GPS, GLONASS

Tính năng: chống sốc, chống nước, sạc nhanh Quick Charge 2.0, sạc không dây Qi

Kích thước: 148,5 x 73,4 x 8,9 mm

Nặng: 170,6 gram

Nano-SIM

Pin: 3200 mAh

Chức năng Xperia Z3v và Xperia Z3 quốc tế

Điều người dùng quan tâm đẩu tiên là độ ổn định sóng, với cả Xperia Z3v và Xperia Z3 quốc tế thì thực tế đã chứng minh 2 thiết bị này có độ ổn định rất cao. Kể cả trong những khu vực sóng yếu, nhiều nhà cao tầng ở các thành phố lớn,  những dòng smartphone tầm thấp bị mất tín hiệu thì Xperia Z3v và Xperia Z3 vẫn thu được tín hiệu sóng. Bạn vẫn có thể thực hiện  nghe, gọi, nhắn tin, 3G và những chức năng cần có sóng nhà mạng như bình thường.

Khả năng bắt sóng của Xperia Z3v rất tốt
 

Khả năng chống nước của Xperia Z3v và Xperia Z3 quốc tế đều như nhau, sử dụng công nghệ IP68 nên nếu bạn sử dụng thiết bị dưới trời mưa thì hoàn toàn có thể yên tâm rằng nước không thể vào bên trong máy.
 
Khả năng chống nước của Xperia Z3v và Xperia Z3 như nhau
 
Nhìn chung do có cấu hình tường đương với Xperia Z3 quốc tế nên Xperia Z3v thừa hưởng tất cả những tính năng tuyệt vời nhất như, camera 20.7MP tự động lấy nét chụp ảnh siêu nét với tốc độ cực nhanh.
 
Camera 20.7MP tự động lấy nét chụp ảnh siêu nét
 
Âm thanh đươc tăng cường bằng công nghệ DSee HX, hi-res, lọc tạp âm, chống tiếng ồn tự động khiến cho chất lượng âm thanh sống động và chân thực

Không những vậy với màn hình lớn 5,2 inch rực rỡ  và sắc nét đến từng điểm ảnh khiến Xperia Z3v và Xperia Z3 luôn nằm trong top những smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới. Mọi trải nghiệm của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, nhất là khi xem video độ phân giải cao hay chơi game, nghe nhạc bởi vì Sony  đã tập trung tất cả mọi tinh hoa vào 2 thiết bị này.
 

Khả năng giải trí tuyệt vời
 
Phần mềm của hai máy cũng hoàn toàn như nhau. Sony Xperia Z3v tuy chỉ được phân phối nội địa ở thị trường Mỹ nhưng lại có thể sử dụng ở Việt Nam hoàn toàn như bản Quốc Tế. Không cần phải unlock (mở khóa), không cần phải can thiệp bất kì điều gì về phần mềm. Bạn cũng có thể cập nhật hệ thông qua OTA như bình thường. 

Giá cả chênh lệch lớn

Sony Xperia Z3v được nhà mạng Verizon thu mua lại từ người dùng qua các chương trình hỗ trợ đổi lên máy mới. Hiện tại, những sản phẩm này đang được xả hàng nên chúng có giá cực tốt và rất xứng đang để cho bạn lựa chọn. Tuy nhiện, với mức giá tốt cộng với số lượng hàng có hạn nên Sony Z3v cũng chỉ có mặt trong một thời gian ngắn mà thôi. Bạn hãy nhanh chân nhé!

Chi tiết giá bán của Sony Xperia Z3v  Sony Z3 Quốc Tế

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE