CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung S10 Hàn khác gì chính hãng: Chỉ còn 6 triệu có nên mua

Nguyễn Nghĩa 17:20:05 PM 18/05/2021 Tư vấn 5372 Lượt xem

Ở thời điểm hiện tại khi mà S21 series đã được mở bán rộng rãi thì Samsung cũng ngừng sản xuất các phiên bản Galaxy S10. Để mua được S10 hàng mới nguyên hộp thực sự rất khó lúc này. Chính vì vậy, thay vì săn lùng hàng chính hãng thì các phiên bản Samsung S10 xách tay lại đang sẵn hàng và giá bán rất tốt.

Sau 2 năm ra mắt, phiên bản S10 Hàn đã có rất nhiều cập nhật, trải nghiệm sử dụng gần như hàng chính hãng Việt Nam. Hãy cùng HungMobile so sánh Samsung S10 Hàn và chính hãng dưới đây.

1. Samsung S10 Hàn khác gì chính hãng?

Trong các phiên bản điện thoại xách tay thì máy Hàn từ trước đến nay luôn thân thiện với người dùng Việt Nam. Samsung Hàn giống hàng chính hãng đến 95%, sự khác biệt không quá lớn nên khi so sánh với bản Mỹ thì S10 Hàn được ưu chuộng hơn.

Khi mua Samsung S10 Hàn thì có lẽ câu hỏi lớn nhất của người dùng đó là: "Samsung S10 Hàn dùng mấy sim?"

Các phiên bản điện thoại Samsung xách tay Hàn chỉ dùng được 1 sim, tuy nhiên sau 1-2 năm ra mắt thì bạn có thể dùng phần mềm để độ thành 2 sim. Đối với S10 Hàn thì mình có tham khảo các kỹ thuật phần mềm thì hiện tại vẫn chưa thể độ 2 sim cho S10 Hàn. Có thể bạn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

Trở lại với phiên bản S10 Hàn, khi so sánh với hàng chính hãng thì có 3 lưu ý chính đó là:

  • Samsung S10 Hàn sẽ bị giới hạn ký tự khi bạn nhắn tin máy sẽ bị giới hạn 70 kí tự sms, vượt quá thì bị chuyển sang định dạng mms. Với vấn đề này bạn có thể giải quyết bằng cách sử dụng ứng dụng tin nhắn của bên thứ 3. Ứng dụng phổ biến nhất là Android Messages của Google.
  • Samsung S10 Hàn không tắt được âm chụp ảnh. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì vấn đề này đã được Samsung hỗ trợ đối với một số khu vực ngoài Hàn Quốc: Galaxy S10 Hàn sử dụng sim Việt Nam và cài đặt khu vực Việt Nam, khi bạn chuyển máy về chế độ rung sẽ không phát ra âm thanh chụp ảnh nữa.
  • Samsung S10 Hàn sẽ không sử dụng được Samsung Pay và không được hưởng các ưu đãi, quà tặng Galaxy Gift tại Việt Nam.

Về thiết kế bên ngoài thì Samsung S10 Hàn giống hoàn toàn với hàng chính hãng Việt Nam. Chính vì vậy để phân biệt thì bạn có thể vào phần cài đặt để xem mã máy. Nếu S10 có mã N thì đây là bản Hàn; mã U: bản Mỹ và mã F/DS là bản Việt Nam.

Cả hai bản S10 Hàn và chính hãng Việt Nam đều sử dụng con chip Exynos 9820; kích thước màn hình 6.1 inch; viên pin 3400mAh; cụm 3 camera ở mặt lưng,.....

2. Có nên mua Samsung S10 Hàn?

Ngoài khả năng sử dụng 2 sim thì khi so sánh Samsung S10 Hàn và chính hãng bạn có thể thấy sự khác biệt của hai bản này là không đáng kể.

Ở thời điểm hiện tại khi mà S10 chính hãng đang khan hàng thì lựa chọn điện thoại xách tay lại là quyết định hợp lý. Với mức giá rẻ chỉ hơn 6 triệu bạn sẽ sở hữu màn hình S.AMOLED cao cấp, thiết kế hai mặt kính sang trọng cùng cụm 3 camera cho khả năng nhiếp ảnh thuộc Top đầu hiện nay.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Các phiên bản Samsung S10 Hàn đang có sẵn tại HungMobile là máy likenew đã qua sử dụng hình thức đẹp như mới. Khi mua bạn sẽ được tặng thêm bộ phụ kiện chính hãng trị giá 500.000đ.

Máy đang có sẵn tại cả hai cơ sở số 7 ngõ 121 Thái Hà và số 22 ngõ 68 Cầu Giấy bạn có thể đến trực tiếp để trên tay và trải nghiệm máy.

Xem giá bán mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE