CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung S10 đã về hàng: Nhỏ gọn, dùng mượt mà lại vừa túi tiền 

Bùi Thao 10:12:33 AM 17/05/2021 Hướng dẫn chọn mua 2745 Lượt xem

Nếu như Samsung S9 Plus đã quá lạc hậu để mua trong năm nay, S21 ngon thì ngon thật nhưng giá quá cao, S20 thì hiếm trên thị trường, chính vì vậy nếu bạn muốn sở hữu Flagship hàng đầu của Samsung đáp ứng hai tiêu chí: Mượt và Giá rẻ thì chỉ có S10 là tốt nhất 2021.

Hiện tại hàng chính hãng đã bị khai tử, để mua được S10 thì người dùng thường tìm đến các phiên bản điện thoại xách tay với giá rẻ. Tại HungMobile, Samsung S10 xách tay Hàn Quốc vừa về hàng. Với mức giá cực rẻ (Chưa đến 1 tháng lương) thì S10 Hàn hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại Samsung cũ được săn đón nhiều nhất 2021.

Hãy cùng HungMobile trên tay và đánh giá nhanh Samsung S10 Hàn dưới đây.

1. Tình trạng Samsung S10 Hàn

Các phiên bản Samsung Galaxy S10 Hàn vừa về hàng tại HungMobile là máy likenew hình thức đẹp như mới. Thực sự bạn sẽ rất khó để phân biệt đâu là hàng mới, đâu là hàng cũ bởi ngoại hình của máy rất đẹp, các vị trí góc, cạnh bên, màn hình gần như không có một vết xước.

Với các phiên bản S10 Hàn xách tay thì hiện tại máy chỉ sử dụng được 1 sim. Chắc phải đợi thêm một thời gian nữa bạn mới có thể độ lên 2 sim giống như S9 hay Note 9. Trải nghiệm sử dụng bản Hàn hoàn toàn bình thường như hàng chính hãng. Chất lượng sim sóng ổn định, cập nhật phần mềm bình thường theo chính sách của Samsung.

Với các phiên bản Galaxy S10 cũ nói riêng và điện thoại Samsung xách tay nói chung thì khi mua tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện Samsung chính hãng trị giá 500.000đ gồm: Củ sạc nhanh, cáp sạc USB-C và cổng chuyển đổi OTG.

Về chính sách bảo hành, bạn sẽ nhận bảo hành 06 tháng với các lỗi phần cứng và đổi mới miễn phí 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Hiện tại các phiên bản Samsung S10 Hàn đang có sẵn tại HungMobile cơ sở Thái Hà và Cầu Giấy, bạn có thể đến trực tiếp để trên tay và trải nghiệm sản phẩm.

2. Trên tay nhanh Samsung S10 Hàn giá rẻ

Nếu Samsung S9 Plus trước đây không có sự sáng tạo và quá giống với S8 Plus thì có thể nói S10 series của năm 2019 chính là một cuộc cách mạng về thiết kế. Bạn sẽ thấy một sản phẩm thuộc dòng Galaxy S có thiết kế hoàn toàn khác biệt: lớn hơn, mỏng hơn và hợp thời hơn.

Samsung S10 có thiết kế mặt trước bằng kính (Gorilla Glass 6), mặt sau bằng kính (Gorilla Glass 5), khung nhôm. Các góc bo tròn nhẹ hơn bản S9 Plus nên nhìn máy khoẻ khoắn và nam tính.

Samsung S10 là chiếc flagship đầu tiên của Samsung có đến 3 camera ở mặt lưng với thông số: 12MP, 12MP và 16MP. Cảm biến vân tay truyền thống đã được bỏ đi và thay thế bằng công nghệ mở khoá bằng vân tay trong màn hình.

Riêng với Flagship Samsung thì trình độ gia công của máy rất tốt, mặt lưng kính, khung nhôm và mặt trước tất cả đều khít và không có một kẽ hở hay sự ọp ẹp khi bạn nhấn mạnh vào lưng máy. Ngoài ra thì cụm camera sau của máy cũng tương đối gọn, không bị nhô lên quá nhiều so với mặt phẳng.

Trong ba phiên bản S10 series 2019 thì bản S10 có kích thước vừa tay nhất, nó không bị quá lớn như S10+ và không nhỏ quá như S10e.

Về thiết kế mặt trước, Samsung S10 là mẫu Flagship đầu tiên có màn hình Infinity - O, vị trí chấm tròn chứa camera selfie 10MP. Ở thời điểm ra mắt, rất nhiều fan cứng Samsung trước đây đều tỏ thái độ không không thích kiểu thiết kế này bởi khi sử dụng sẽ rất khó chịu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại khi mà màn hình đục lỗ ngày càng phổ biến trên flagship của Samsung thì người dùng đã dần quen với điều đó.

Chưa hết với thiết kế này thì diện tích hiển thị mặt trước sẽ được tối ưu rất nhiều. Sở hữu Samsung S10 bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh rộng lớn và đã mắt nhất.

Phần viền dưới của Samsung S10 rất mỏng, màn hình cong tràn hai bên. Đây là nét đặc trưng khi người ta nhắc đến Flagship cao cấp của Samsung.

Samsung S10 có kích thước 6.1 inch, máy được trang bị tấm nền S.AMOLED, độ phân giải 2k+, hỗ trợ hiển thì HDR 10+. Dù ra mắt ở năm 2019 tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nhắc đến chất lượng hiển thị thì S10 vẫn nằm trong top đầu. Hình ảnh sống động, màu sắc được tái tạo chân thực đặc biệt màu đen nhìn rất sâu và đã mắt.

Samsung S10 là thế hệ đầu tiên của Samsung được thử nhiệm công nghệ mở khoá bằng vân tay siêu âm trong màn hình. Tốc độ mở khoá nhanh và tiện dụng hơn rất nhiều so với vân tay truyền thống trước đó.

Về cấu hình, Galaxy S10 xách tay Hàn Quốc được trang bị con chip Exynos 9820 cùng bộ nhớ 8GB/128GB. Với cấu hình hiện tại thì máy vẫn là chiếc điện thoại mạnh. Bạn hoàn toàn có thể chiến được tất cả các tựa game mobile mà không có hạn chế nào. Chưa hết, bản chip Exynos còn rất tiết kiệm điện, khi dùng lâu không bị nóng máy như bản chip Snapdragon.

Ngoài ta bạn có thể tham khảo thêm bào viết:

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt tìm hiểu và trên tay Samsung S10 xách tay Hàn vừa về hàng tại HungMobile. Samsung S10 thì không phải cái tên mới, nó đã quá quen thuộc với các Samfan, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại với mức giá rẻ chỉ hơn 6 triệu thì đây là quả là một món hời cho người dùng.

Chỉ với 6 triệu bạn sẽ có thiết kế hàng đầu của Samsung, chất lượng hiển thị top đầu thế giới, cụm camera thông minh và vẫn có con chip khoẻ để chiến game.

Samsung S10 đang có sẵn hàng tại HungMobile, chúng mình cũng hỗ trợ khách hàng mua trả góp LS 0% chỉ với 1.3 triệu là bạn có thể mang máy về. Thông tin chi tiết bạn xem tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE