CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung công bố các dòng màn hình mới cho game thủ

Đan Trường 10:19:42 AM 04/01/2023 Tin công nghệ 573 Lượt xem

Các sản phẩm mới Odyssey, ViewFinity và Smart Monitor tại CES 2023 sẽ cung cấp chất lượng hình ảnh chưa từng có và một loạt các tính năng sáng tạo cho những người muốn làm việc, chơi và sống thông qua màn hình hiển thị.

Samsung đang cách mạng hóa màn hình hiển thị siêu rộng bằng cách ra mắt Odyssey Neo G9. Đây là màn hình đơn đầu tiên trên thế giới với độ phân giải độ phân giải siêu cao kép. Sự đổi mới này là một minh chứng cho vị trí hàng đầu trong ngành của Samsung, trong việc mang đến trải nghiệm chơi game hấp dẫn và sống động nhất hiện có trên thị trường.

Odyssey Neo G9: Màn hình UHD kép đầu tiên trên thế giới

Màn hình chơi game Samsung Odyssey Neo G9 ( Tên model: G95NC ) cho phép game thủ nhìn thấy các mức độ chi tiết mới với trường nhìn tuyệt vời. Màn hình chơi game cung cấp độ phân giải 7.680 × 2.160 và tỷ lệ khung hình 32: 9 trong một màn hình lần đầu tiên.

Màn hình 57 ” cong 1000R của nó sử dụng công nghệ LED mini lượng tử với đặc điểm kỹ thuật VESA Display HDR 1000 để cung cấp hình ảnh vượt trội trong mọi môi trường chơi game, từ bóng tối đến cảnh sáng. Màn hình mờ làm giảm phản xạ ánh sáng trên màn hình, giảm thiểu các phiền nhiễu trong các phiên chơi game mạnh nhất.

Samsung Odyssey Neo G9

Nó cũng tự hào có hỗ trợ DisplayPort 2.1 đầu tiên trên thế giới, truyền dữ liệu nhanh gấp đôi so với DisplayPort 1.4 đã sử dụng trước đó. Ngoài ra, DP2.1 mới cho phép Nén luồng hiển thị tiêu chuẩn công nghiệp không mất dữ liệu ( DSC ) để truyền thông tin mà không bị biến dạng.

Odyssey Neo G9 cũng hỗ trợ tốc độ làm mới 240Hz để các game thủ sẽ không bỏ lỡ điều gì trong khi chơi trò chơi có nhịp độ nhanh.

Odyssey OLED G9: Màu trắng sáng hơn, màu đen sâu hơn và tương phản màu gần như vô hạn

Odyssey OLED G9 ( Số model: G95SC ) là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm Odyssey, có màn hình cong kép 49 ” 1800R với tỷ lệ 32: 9. Nó là của nó công nghệ chấm lượng tử Ánh sáng OLED được điều khiển theo từng pixel, cho phép tỷ lệ tương phản màu gần như vô hạn.

Màn hình OLED chiếu sáng từng pixel riêng biệt và không dựa vào đèn nền, cho phép tỷ lệ tương phản động 1.000.000: 1 trong khi cung cấp RGB thực và đen thực mà không cần bộ lọc màu.

Samsung Odyssey Neo G9
Odyssey OLED G9

Để chơi game mượt mà, Odyssey OLED G9 cũng có thời gian phản hồi 0,1ms và tốc độ làm mới 240Hz để loại bỏ độ trễ và bỏ qua.

Odyssey OLED G9 cũng sử dụng các ứng dụng từ các đối tác như Prime Video, Netflix và YouTube thông qua Smart Hub, cho phép người dùng thưởng thức nhiều nội dung vượt trội khác nhau bằng kết nối internet mà không cần PC.

Nó cũng được trang bị Samsung Gaming Hub, một nền tảng phát trực tuyến trò chơi tất cả trong một cho phép các game thủ khám phá và chơi trò chơi trên đám mây từ các đối tác như Xbox và NVIDIA GeForce Now mà không cần bảng điều khiển hoặc tải xuống trò chơi.

ViewFinity S9: Hiệu chỉnh màu thông minh dành cho các chuyên gia sáng tạo

ViewFinity S9 ( Số model: S90PC ) là bổ sung mới nhất của Samsung vào dòng sản phẩm màn hình của mình. Nó lần đầu tiên có màn hình 5K 27 ” và được tối ưu hóa cho các chuyên gia sáng tạo như nhà thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh gia. Độ phân giải 5.120 x 2.880 của nó, kết hợp với gam màu rộng 99% DCI-P3, cung cấp các chi tiết sắc nét và chân thực, và Delta E ≦ 2 trung bình của nó1 độ chính xác màu cũng tạo ra biểu diễn màu rõ ràng và chính xác, ngay cả trong môi trường thị giác phức tạp hoặc sắc thái.

ViewFinity S9

Công cụ hiệu chuẩn màu tích hợp màn hình đảm bảo màu sắc và độ sáng màn hình chính xác, cho phép người dùng điều chỉnh cân bằng trắng, Cân bằng màu Gamma và RGB cho độ chính xác hoàn hảo với điện thoại thông minh của họ thông qua ứng dụng Hiệu chuẩn thông minh Samsung. Màn hình mờ giới hạn phản xạ ánh sáng và chói để giảm thiểu phiền nhiễu khi làm việc.

Người dùng có thể kết nối máy ảnh và các thiết bị khác với màn hình thông qua các kết nối USB-C và Thunderbolt 4 để dễ dàng chuyển các tệp khổng lồ của video độ phân giải cao hoặc các bộ dữ liệu lớn khác từ thiết bị lưu trữ sang PC của họ. ViewFinity S9 Series đi kèm với camera 4K SlimFit và hỗ trợ hội nghị video gốc thông qua các ứng dụng như Google Meet được bao gồm trong Samsung Smart Hub.

Màn hình thông minh M8: Kết hợp năng suất, giải trí và cuộc sống cá nhân

Smart Monitor M8 ( Model Number: M80C ) có thiết kế thời trang và mỏng và hiện có kích thước 27 ” mới ngoài kích thước 32 ” hiện có, cả hai đều có độ phân giải 4K. Nó có bốn tùy chọn màu cho phép màn hình này phù hợp với mọi phòng: Ánh sáng ban ngày, Màu xanh lá cây mùa xuân, Màu hồng hoàng hôn hoặc Màu trắng ấm.

Chân đế có thể điều chỉnh chiều cao với hỗ trợ nghiêng mang đến cho người dùng góc tốt nhất. Màn hình bây giờ có thể xoay 90 độ, giúp người dùng xem các tài liệu dài với ít cuộn hơn. Nó cũng đáp ứng các tiêu chuẩn tương thích gắn kết VESA để giúp tiết kiệm không gian và giữ lại môi trường không lộn xộn.

Smart Monitor M8

Smart Monitor M8 có thể kết nối, điều khiển và quản lý hàng trăm thiết bị được kết nối tương thích thông qua SmartThings Hub tích hợp, bao gồm đèn, máy ảnh, chuông cửa, khóa, bộ điều nhiệt và hơn thế nữa. Samsung có kế hoạch mở rộng các lựa chọn thiết bị và khả năng sử dụng bằng cách hỗ trợ Chức năng vật chất và Kết nối gia đình Tiêu chuẩn liên minh từ năm nay trở đi.

Chức năng điều khiển chuột đã được thêm vào nhiều ứng dụng vượt trội của Smart Monitor, bao gồm SmartThings và Smart Hub, để có mức độ điều khiển thuận tiện mới mà không cần điều khiển từ xa.

Người dùng có thể sử dụng Smart Monitor M8 để có quyền truy cập tức thì vào Prime Video, Netflix, YouTube và các dịch vụ vượt trội khác thông qua Smart Hub. Họ cũng có thể dễ dàng truy cập Samsung Gaming Hub, nền tảng phát trực tuyến trò chơi tất cả trong một.

Tính năng Nội dung mới của tôi cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích trong nháy mắt. Khi màn hình ở chế độ chờ và phát hiện điện thoại thông minh đã đăng ký thông qua Bluetooth công suất thấp, nó sẽ hiển thị ảnh, lịch trình và nhiều hơn nữa trên màn hình. Màn hình trở về chế độ chờ khi điện thoại di chuyển ra khỏi phạm vi.

Camera SlimFit tích hợp trong Smart Monitor M8 đã được nâng cấp với độ phân giải 2K và hoạt động với các ứng dụng hội nghị video như Google Meet.

Ngoài ra, Smart Monitor M8 cũng được bảo vệ bởi Samsung Knox Vault, mã hóa dữ liệu cá nhân và lưu giữ các tệp và thông tin được lưu trữ được cách ly khỏi hệ điều hành chính của thiết bị để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công.

Nguồn: Samsung

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE