CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Samsung Galaxy S7 Mỹ: Tuyệt tác khó có điểm chê

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 6998 Lượt xem

Đầu năm 2016, Samsung đã cho ra mắt chiếc Galaxy S7. Cùng với S7 Edge thì đây là bộ đôi át chủ bài của Samsung trong nửa đầu năm 2016. Nếu như S6 là bước đánh dấu sự thay đổi của Samsung cả về thiết kế lẫn hiệu năng thì S7 là một phiên bản hoàn thiện hơn, đồng thời bổ sung các tính năng cao cấp. Tất cả đã biến Galaxy S7 trở thành một siêu phẩm theo đúng nghĩa của nó.

HungMobile xin gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Mỹ:

Ngoại hình Samsung galaxy S7 Mỹ

So với Samung Galaxy S6 thì ta có thể dễ dàng nhận thấy một số thay đổi đó là mặt lưng Galaxy S7 đã được làm cong tràn sang 2 bên giống như ở Galaxy Note 5 trước đây, điều này thì sẽ cho cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc tay hơn.

thiet ke S7

Khe cắm sim đã được chuyển lên cạnh trên và Galaxy S7 Mỹ thì đã bỏ đi cổng hồng ngoại. Khá là đáng tiếc vì nhiều người rất thích cổng hồng ngoại này để có thể điều khiển các thiết bị ngoại vi trong gia đình. 

thiet ke galaxy s7

Camera thì cũng đã bớt lồi đi rất nhiều. Còn lại thì vị trí các phím cứng và cổng kết nối vẫn được bố trí như trên S6.

Thiet ke S7

Cạnh viền cũng đã được làm liền mạch và mềm mại hơn so với Galaxy S6. Mặt kính cường lực mặt trên đã được làm cong 2.5D giúp các thao tác vuốt trở nên thoải mái hơn không còn bị cấn tay. Điều đáng mừng là Galaxy S7 đã được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP 68, đây là điều mà Samsung đã bỏ quên trên Galaxy S6. 

thiet ke galaxy s7

Nhìn chung những thay đổi về thiết kế của S7 tuy nhỏ nhưng rất tinh tế và đủ để hấp dẫn người dùng.

Màn hình hiển thị cực đẹp trên Galaxy S7 Mỹ

S7 vẫn sử dụng màn hình 5.1” Super Amoled độ phân giải 2K. Đương nhiên là với màn hình này thì S7 cho khả năng hiển thị vô cùng sắc nét, màu sắc sống động các chi tiết thể hiện rất rõ rằng và chân thực. Góc nhìn rộng, độ sáng cao. 
 
man hinh galaxy s7

Samsung đã đưa lên S7 tính năng Always – on nhằm nâng cao trải ngiệm người dùng. Ở đây máy sẽ hiển thị ngày giờ, % pin cũng như các thông báo như cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn…

man hinh s7
 

Hiệu năng & pin:

Với Samsung Galaxy S7 Mỹ như thế này thì sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 820 - con chip mới nhất của Qualcomm, 4 Gb RAM, chip đồ họa Adreno 530. Với sức mạnh như này thì S7 đem lại cho bạn trải nghiệm cực kì mượt mà, chơi game nặng hay đa nhiệm nhiều ứng dụng cũng không thành vấn đề.

cau hinh hieu nang galaxy s7

Với viên pin 3000mAh thì hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong hơn 1 ngày. Thử nghiệm thực tế cho thấy nếu duyệt web liên tục bằng 3g hay wifi thì ta sẽ có hơn 9h onscreen.

Camera chụp ảnh cực kì xuất sắc.

Không chạy đua về độ phân giải mà tập trung vào chất lượng ảnh, đây quả thực là một lựa chọn sáng suốt của Samsung. Camera trên S7 chỉ có độ phân giải 12Mpx nhưng khẩu độ đã được tăng lên thành f/1.7 lớn nhất trong làng camera phone. Kết quả là những bức ảnh cho ra sẽ có độ sáng và chi tiết cao, màu sắc chân thực kể cả trong điều kiện thiếu sáng.
Khả năng lấy nét nhanh Dual Pixel cộng với việc double tap phím home để mở camera sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào.

camera galaxy s7

Tính tới thời điểm này có lẽ Galaxy S7 là chiếc máy hoàn thiện gần như hoàn hảo. thiết kế sang trọng, chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng. Và là flagship mới ra mắt nên nó sẽ còn được Samsung hỗ trợ về lâu về dài. Hơn nữa những chiếc S7 Mỹ này đang có giá vô cùng hấp dẫn. Vậy nếu là bạn, bạn có sẵn sàng mua chiếc máy này hay không ? Chi tiết về giá bán cũng như các khuyến mãi hấp dẫn các bạn có thể tham khảo ở TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE