CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc 256GB có giá cực tốt | HungMobile

HungMobile 10:19:43 AM 01/11/2017 Tin công nghệ 9474 Lượt xem

Samsung Galaxy Note 8 là sản phẩm được rất nhiều người mơ ước có được. Và việc sử dụng một siêu phẩm như vậy sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề từ giải trí cho tới công việc. Vì vậy, chắc hẳn nhiều người sẽ cần một không gian lưu trữ cao ở trên sản phẩm này.

Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam vơi chất lượng đảm bảo, đa dạng mẫu mã, hôm nay, HungMobile sẽ giới hiệu Galaxy Note 8 có dung lượng bộ nhớ lên tới 256GB, với mức giá chỉ chưa tới 17 triệu, đây là chiếc điện thoại xách tay đang được để ý tới rất nhiều hiện nay. Mời các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này ngay sau đây:

Hôm nay, HungMobile sẽ giới hiệu Galaxy Note 8 có dung lượng bộ nhớ lên tới 256GB, với mức giá chỉ chưa tới 17 triệu, đây là chiếc điện thoại xách tay đang được để ý tới rất nhiều hiện nay. Mời các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này ngay sau đây:

Nguồn gốc và tình trạng sản phẩm.

Đây là chiếc điện thoại samsung xách tay từ thị trường Hàn Quốc, là máy mới 100% nguyên hộp và kèm theo đầy đủ phụ kiện chính hãng tương tự như ở Galaxy Note 8 Chính Hãng FPT. Theo hộp, cũng sẽ kèm theo ốp lưng luôn.

Samsung Galaxy note 8 Hàn 256GB giá rẻ

Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc có cách đóng hộp như bản Chính Hãng. Ở trên hộp sẽ có vài kí tự tiếng Hàn cũng như thế hiện luôn phiên bản bộ nhớ cho chúng ta.

Thiết kế của Galaxy Note 8 Hàn 256GB

Galaxy Note 8 Hàn có thiết kế gần giống hệt với phiên bản chính hãng. Ngoại trừ, dòng thông tin nhỏ ở sau nắp lưng có thêm một số kĩ tự bằng tiếng Hàn Quốc. Galaxy Note 8 Hàn Quốc cũng như Note 8 Mỹ đều sẽ không có logo nhà mạng được in lên.

Mặt sau của Samsung Galaxy Note 8 Hàn không có logo

Bộ nhớ 256GB tốc độ cao, thoải mái lưu trữ.

Chiếc Galaxy Note 8 với bộ nhớ lên tới 256GB sẽ rất thoải mái để cho bạn lưu trữ dữ liệu. So với bản 46GB thì sẽ có giá cao hơn khoảng 1 triệu đồng. Nhưng thẻ nhớ Micro SD 256Gb tốc độ cao khi mua ở bên ngoài cũng sẽ có giá hơn 3 triệu đồng, vì vậy đây là mức giá rất hợp lý.

Samsung Galaxy Note 8 Hàn có dung lượng 256GB

Hơn nữa, thẻ nhớ ngoài thì sẽ không bao giờ có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh bằng bộ nhớ trong. Vì thế, đối với các tác vụ nặng phải truy xuất dữ liệu nhiều, máy cũng sẽ hoạt động rất mượt mà. 

Cấu hình tương tự như bản Chính Hãng.

Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc sẽ có một cấu hình và thông số kĩ thuật hoàn toàn tương tự như bản chính hãng:

Cấu hình máy sử dụng là chip Exynos 8895 và Ram 6GG cho hiệu năng hàng đầu thế giới hiện tại, không có gì phải chê.

Màn hình vô cực có kích thước lên tới 6,3" hiển thị cực kì tuyệt với với độ phân giải 2K và tấm nên Supper Amoled. Nhưng máy vẫn hết sức nhỏ gọn và tuyệt vời với phần mặt trước được tối ưu diện tích hiển thị ấn tượng. 

Camera của Note 8 phía sau là 12.MP và 5.MP (f/1.7 và f/1.9). Camera trước 8.MP (f/1.7). Trang bị rất nhiều tính năng như chụp ảnh xoá phông,... và chất lượng cũng thuộc top đầu thế giới hiện này.

Pin của Galaxy Note 8 Hàn Quốc vẫn là  3300 mAh, được đánh giá có thời lượng sư dụng rất tốt. Hoàn toàn cho bạn sử dụng 1 ngày khá thoải mái.

Bút Spen là điểm mạnh không thể bỏ qua, năm nay Samsung đã tối ưu cảm giác viết tốt hơn rất nhiều, cùng với đó là nhiều tình năng mới: tạo tinh nhắn động, tạo ảnh gift từ video hay dịch một từ bất kì,....

Ngoài ra, Note 8 vẫn có rất nhiều tính năng thú vị khác: Cảm biến mống mắt, cảm biết nhịp tim, chống nước chuẩ IP68, bixby, ......

Kết luận:

Trên đây là những thông tin khai quát về Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc 256GB. Cùng với sản phẩm này, HungMobile đang có rất nhiều sản phẩm khác cho bạn tham khảo, đầy đủ bản Xách Tay cho tới Chính Hãng. Bạn có thêm xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE