CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay Samsung Note 10 5G ĐỎ cực hiếm trên thị trường, được săn đón nhiều nhất Tết 2022

Bùi Thao 15:22:32 PM 19/01/2022 Hướng dẫn chọn mua 2047 Lượt xem

Với giá bán chỉ hơn 6 triệu thì Samsung Note 10 5G đang là chiếc điện thoại HOT nhất thời điểm hiện tại. Từ cách hoàn thiện thiết kế đến trải nghiệm sử dụng cấu hình máy đều ăn đứt những chiếc máy giá rẻ của Xaomi hay Realme. Samsung Note 10 5G có thiết kế lưng kính sang trọng, màn hình S.AMOLED chất lượng cao đặc trưng của Samsung, hiệu năng máy vẫn thuộc TOP đầu hiện nay.

Bên cạnh các bản Note 10 5G màu đa sắc, đen, trắng phổ thông thì hôm nay HungMobile vừa về thêm Samsung Note 10 5G màu đỏ - Màu sắc độc nhất trên bản Note 10 và cực hiếm trên thị trường.

Hãy cùng mình trên tay và review bản Galaxy Note 10 5G đỏ HOT nhất dưới đây nhé!

Review Samsung Galaxy Note 10 5G đỏ

Samsung Note 10 được giới thiệu chính thức toàn cầu ngày 7/8/2019 cùng với phiên bản Note 10 Plus. Máy bán ra với 5 lựa chọn màu sắc: Aura Glow, Aura White, Aura Black, Aura Pink, Aura Red. Trong đó màu đỏ là màu cực hiếm trên thị trường.

Đây là tông màu đỏ truyền thống, nó nổi bật và bắt mắt hơn phiên bản đỏ trên chiếc Samsung S9 Plus trước đó.

Toàn bộ phần lưng và khung máy đều được sơn đỏ liền mạch.

Samsung Note 10 có kích thước nhỏ gọn chỉ 6.3 inch, nó nhỏ hơn 0.5 inch so với Note 10 Plus.

Máy được hoàn thiện với lưng kính cong, khung kim loại, bản thân là Flagship nên mức độ gia công trên máy rất tốt. Trải nghiệm cầm nắm đầm, chắc tay, hoàn toàn không ọp ẹp như những smartphone có lưng và khung nhựa.

Samsung Note 10 5G có thiết kế đơn giản, cụm camera sau được đặt gọn gàng lệch trái, các góc tương đối vuông vức, đây cũng là lối thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy Note từ trước đến nay.

Cạnh dưới của máy là mic thu, cổng sạc USB-C, loa và bút Spen.

Cạnh trên chứa khay sim

Khung máy được làm đồng màu với mặt lưng.

Bút Spen cũng được làm đồng màu với máy.

Màn hình mặt trước thiết kế dạng "đục lỗ", vị trí này chứa camera selfie 10MP.

Samsung Note 10 có màn hình cong đặt trưng của Samsung, với lối thiết kế này bạn sẽ có trải nghiệm hiển thị rộng lớn hơn kiểu màn phẳng truyền thống.

Samsung Note 10 được thiết lập với tấm nền Dynamic AMOLED, độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ hiển thị HDR10+.

Về cấu hình, Samsung Note 10 5G đang Sale sốc tại HungMobile được trang bị con chip Exynos 9825, bộ nhớ 12/256GB, viên pin 3500mAh. Đây là bản xách tay thị trường Hàn Quốc.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Đánh giá Samsung Note 10 5G sau 2 năm

Kết luận

Với những trang bị hiện tại thì không quá để nói Samsung Note 10 5G Hàn đang là chiếc Flagship cũ đáng tiền nhất 2022. Đặc biệt trong dịp Tết đến xuân về, nhu cầu sắm một chiếc điện thoại màu đỏ để cả năm may mắn thì Note 10 5G lại càng được săn đón.

Hiện tại máy đang có sẵn tại HungMobile, bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra bên mình cũng hỗ trợ khách hàng mua Note 10 5G trả góp LS 0%, thủ tục đơn giản, lấy máy ngay sau 15 phút và hỗ trợ ship máy toàn quốc.

Để biết thêm thông tin về máy cũng như những dịch vụ tại HungMobile bạn có thể tham khảo:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE