CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Note 10+ bản 5G về hàng: Sập giá, rẻ hơn tháng trước cả triệu bạc

Bùi Thao 10:47:19 AM 30/10/2021 Tư vấn 1525 Lượt xem

Theo đánh giá của phần đa người dùng thì Note 10 Plus hiện đang là chiếc Galaxy Note đẹp nhất từ trước đến nay. Một chiếc điện thoại có thiết kế thể hiện đúng tinh thần của dòng Note: Vuông vức, khoẻ khoắn và sang trọng. Ở thời điểm hiện tại khi mà Note 20 Ultra đã được mở bán nhưng sức hút của Note 10+ vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Bên cạnh các phiên bản Note 10 Plus chính hãng, Mỹ, Hàn thì hôm nay HungMobile vừa về thêm bản Samsung Note 10 Plus Hàn 5G. Phiên bản có hỗ trợ 5G đang được điều chỉnh giá tốt nhất thị trường, đây chắc chắn sẽ là kèo ngon cho những bạn là fan của Note 10 Plus.

Nào! Hãy cùng HungMobile review và báo giá Samsung Note 10 Plus Hàn 5G dưới đây nhé!

1. Samsung Note 10 Plus 5G giá bao nhiêu?

So sánh giá bán của các phiên bản Galaxy Note 10 Plus tại HungMobile thì Note 10 Plus Hàn 5G đang có giá rẻ nhất, cụ thể:

Không quá để nói đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn mua Note 10 Plus với giá tốt nhất thị trường. So với 1 tháng trước thì giá Note 10+ 5G rẻ hơn đến 1 triệu.

2. Review Samsung Note 10 + 5G Hàn giá rẻ tại HungMobile

Samsung Note 10+ 5G giá rẻ tại HungMobile là điện thoại xách tay Hàn Quốc. Tình trạng: Máy likenew hình thức đẹp như mới, máy còn nguyên áp suất. Khi mua bạn sẽ nhận thêm bộ phụ kiện chính hãng trị giá 500.000đ gồm: Củ sạc nhanh và cáp USB-C.

Samsung Note 10 Plus 5G có thể sử dụng 5G bình thường tại Việt Nam, chất lượng sóng ổn định và không có hạn chế gì.

Đối với bản Note 10+ Hàn 5G thì hiện tại máy chỉ dùng được 1 sim. Tuy đã có bản ROM nâng cấp lên 2 sim nhưng theo mình tham khảo thì khi lên 2 sim một vài ứng dụng ngân hàng sẽ bị lỗi và không đăng nhập được. Chính vì vậy bên mình cũng không khuyến khích khách hàng update lên 2 sim cho Note 10 Plus Hàn 5G.

Cũng giống như bản chính hãng, Note 10+ Hàn được trang bị con chip Exynos 9825, bộ nhớ 12GB/256GB. Trong các bài đánh giá hiệu năng thì Exynos 9825 vẫn là một chipset khoẻ. Máy có thể xử lý các game mobile HOT nhất hiện nay mà không hề bị giật lag hay tụt fps. Chưa hết, dòng chip Exynos nói chung từ trước đến nay luôn ghi điểm với khả năng kiểm soát nhiệt tốt, máy dùng tiết kiệm pin, khắc phục hoàn toàn điểm yếu của chip Snapdragon nhà Qualcomm.

Như bạn cũng thấy, tuy là máy cũ nhưng hình thức Note 10 Plus Hàn 5G tại HungMobile đẹp gần như mới. Các cạnh, góc không hề có vết xước. Chất lượng khác biệt hoàn toàn với những mã cũ, đẹp 95% hay 97% trên thị trường.

Samsung Note 10 Plus được hoàn thiện với hai mặt kính, khung kim loại chắc chắn. Máy có kích thước lớn lên đến 6.8 inch, thiết kế vuông vức, các goc bo cong nhẹ, Note 10+ sẽ tương đối lớn với những người có bàn tay nhỏ.

Dù ra đã ra mắt được 2 năm nhưng Note 10 Plus vẫn được trang bị những công nghệ màn hình tốt nhất. Trong các bài đánh giá hiển thị thì máy luôn nằm trong TOP đầu. Màn hình với tấm nền Dynamic AMOLED; 2K+. Hình ảnh được tái tạo sống động, sắc nét đến từng chi tiết.

Note 10 Plus được thiết lập với viên pin 4300mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Đây không phải là chiếc điện thoại pin trâu 2021, tuy nhiên máy vẫn có thể trụ vững 1 ngày với 1 lần sạc đấy. Còn nếu bạn hay chiến game nhiều thì cần sạc đến lần thứ 2.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết đánh giá Note 10+ mới nhất dưới đây:

Kết luận

Như đã nói ở trên thì với giá bán chỉ hơn 9 triệu, Samsung Note 10 Plus đang là chiếc flagship đáng tiền nhất 2021. So với Xiaomi, Realme hay Oppo tuy Note 10+ không có con chip mạnh nhất nhưng máy sẽ cho bạn trải nghiệm màn hình tốt nhất, chất lượng loa thuộc TOP đầu, thiết kế hoàn thiện, đẳng cấp, điều mà chỉ Flagship Samsung mới làm được.

Nếu bạn không có đủ 100% tài chính để tậu máy thì HungMobile cũng hỗ trợ khách hàng mua Note 10 Plus 5G trả góp LS 0%. Bạn chỉ cần trả trước khoảng 2 triệu là có thể mang máy về. Còn với những bạn ở xa thì bên mình cũng có dịch vụ ship hàng toàn quốc, thời gian nhận máy chỉ từ 3-5 ngày.

Có thể giá bán Note 10 Plus hôm nay tiếp tục giảm, xem báo giá máy mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE