CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Review Samsung Galaxy S20 FE Mỹ: Toàn công nghệ cao cấp nhưng giá tầm trung

Đan Trường 08:00:03 AM 13/06/2023 Tư vấn 2013 Lượt xem

Samsung Galaxy S20 FE Mỹ là một trong những điện thoại xách tay giá rẻ có cấu hình tốt nhất hiện tại. Máy sở hữu điểm mạnh về màn hình và hiệu năng mạnh mẽ từ con chip Snapdragon 865 5G. Dù vậy, với mức giá 4 triệu thì Galaxy S20 FE Mỹ liệu có mạnh hơn so với những điện thoại tầm trung hiện nay?

Vậy Samsung Galaxy S20 FE có gì ? Hãy cùng mình review Samsung Galaxy S20 FE Mỹ!

1. Review Samsung Galaxy S20 FE Mỹ

Samsung Galaxy S20 FE Mỹ với 2 tùy chọn màu sắc bao gồm: xanh dương và xanh ngọc.

samsung galaxy s20 fe

Samsung Galaxy S20 FE Mỹ

Thân máy Samsung Galaxy S20 FE Mỹ

Samsung Galaxy S20 FE Mỹ

Mặt lưng máy với thiết kế nhựa nhám mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm, với thiết kế này máy sẽ hạn chế được việc bám mồ hôi. Đây là một thiết kế hữu ích mà mình khá thích. Mặc dù phần lưng máy làm bằng nhựa và khung nhôm nhưng trông vẫn khá sang trọng. Nổi bật ở mặt lưng chính là cụm camera với 3 ống kính cực lớn thẳng hàng.

Samsung Galaxy S20 FE Mỹ

Màn hình của Samsung Galaxy S20 FE có kích thước 6,5 inch được thiết kế phẳng với mặt kính cường lực Gorilla Glass 5. Với tấm nền S.AMOLED, Full HD+, màu sắc hiển thị sắc nét, rực rỡ với hình ảnh có độ chi tiết cao. Đặc biệt, với tốc độ làm mới 120Hz và mật độ điểm ảnh 407 ppi giúp mọi thao tác, chuyển cảnh cực kỳ nhanh và mượt mà.

samsung galaxy s20 fe

Samsung Galaxy S20 FE Mỹ

Cấu hình máy khá mượt vì được trang bị con chip Snapdragon 865 cực mạnh của Qualcomm với dung lượng RAM 8GB và 256GB bộ nhớ trong. Con chip này giúp Samsung Galaxy S20 FE có hiệu suất và đồ họa cực kỳ mạnh, không hề thua kém những chiếc điện thoại Samsung khác trong cùng phân khúc. Nói về khả năng chơi game, mình thấy Galaxy S20 FE là một thiết bị chơi game tốt ngay cả với mức đồ hoa cao.

samsung galaxy s20 fe

Samsung Galaxy S20 FE Mỹ

Dung lượng pin của Samsung Galaxy S20 FE là 4.500mAh. Với dung lượng pin không quá lớn, nhưng máy vẫn có hỗ trợ sạc nhanh 25W. Đặc biệt, Samsung Galaxy S20 FE cũng có khả năng chống nước chuẩn IP68. Với tiêu chuẩn này, chiếc điện thoại chống nước cực tốt và bạn có thể sử dụng thoải mái ngay cả khi máy bị ướt.

2. Giá Samsung Galaxy S20 FE Mỹ

Ở Hungmobile, Samsung Galaxy S20 FE được bán với mức giá khoảng 4 triệu. Dù có mức giá khá rẻ nhưng máy vẫn có chất lượng rất cao, full phụ kiện và được bảo hành 6 tháng. Đây có lẽ là mức giá rẻ nhất trên thị trường đối với sản phẩm xách tay, chất lượng.

samsung galaxy s20 fe

Samsung Galaxy S20 FE Mỹ

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Đặc biệt, khi mua tại Hungmobile máy Samsung Galaxy S20 FE có giá rất rẻ chỉ 4 triệu. Sản phẩm là máy likenew, full phụ kiện, máy đã có sẵn tiếng việt cho khách hàng sử dụng. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Máy lướt, đẹp như mới
  • Hỗ trợ ship hàng toàn quốc
  • Bảo hành 6 tháng
  • Giá cam kết rẻ nhất thị trường

Kết luận

Sau khi review Galaxy S20 FE Mỹ mình thấy máy có hiệu năng cực kỳ tốt và màn hình S.AMOLED cho hình ảnh cực kỳ sắc nét với màu sắc sinh động. Có lẽ, điều làm mình ấn tượng nhất là máy vô cùng chất lượng nhưng lại có mức giá khá rẻ. Đây chính là chiếc điện thoại Samsung xách tay giá rẻ tốt nhất trên thị trường.

Hiên tại các sản phẩm Galaxy S20 FE Mỹ đang có sẵn tại Hungmobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE