CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Review Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ: Thiết kế đẹp nhất tầm giá 6 triệu

Đan Trường 12:00:56 PM 14/06/2023 Đánh giá 924 Lượt xem

Dù đã ra mắt được 4 năm nhưng Galaxy Note 10 Plus vẫn cực kỳ HOT ở thời điểm hiện tại. Với thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh mẽ Galaxy Note 10 Plus đang vượt xa các đối thủ trong tầm giá. Hiện tại, HungMobile đang có sẵn phiên bản Galaxy Note 10 Plus Mỹ Likenew giá rẻ. Vậy máy có còn mới? Giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng?

Hãy cùng mình review Samsung Galaxy Note 10 Plus.

1. Review Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Thiết kế là một điểm nhấn không thể bỏ qua của chiếc Galaxy Note 10 Plus. Nếu nhìn sơ qua bạn khó có thể tin được máy đã được ra mắt từ năm 2019. Thiết kế của Note 10 Plus vẫn rất được ưa chuộng trong năm 2023 với một mặt lưng kính bóng lấp lánh. Các cạnh bên được bo cong mềm mại với phần khung tạo cảm giác cầm nắm rất thoải mái.

Samsung Note 10 Plus
Samsung Note 10 Plus Mỹ

Cụm camera phía sau có thiết kế khá nhỏ gọn với một mô đun bảo quanh 3 ống kính thẳng hàng. Samsung đem tới cụm camera sau gồm: camera chính 12 MP, camera tele 12 MP và camera siêu rộng 16 MP. Những ống kính này cũng được hỗ trợ dual pixel PDAF, OIS.

Samsung Note 10 Plus
Camera Samsung Note 10 Plus Mỹ

Cạnh bên của điện thoại là phần khung viền siêu mỏng được bo cong mềm mại giữa màn hình và mặt lưng. Nó được làm bằng chất liệu kim loại rất cứng cáp và được vát phẳng ở 2 đầu giúp bảo vệ máy rất tốt.

Samsung Note 10 Plus
Cạnh trái là nút âm lượng, nút nguồn
Samsung Note 10 Plus
Cạnh phải Samsung Note 10 Plus Mỹ

Với phiên bản Galaxy Note 10 Plus, Samsung sẽ trang bị thêm một chiếc bút S Pen ở phía bên dưới máy. Cây bút cảm ứng này có độ nhạy rất cao và bạn có thể điều khiển màn hình từ xa. Đây cũng là đặc trưng riêng của dòng Samsung Note.

Samsung Note 10 Plus
Cạnh dưới là bút S Pen, loa, khe cắm sạc

Màn hình là một điểm mạnh của Galaxy Note 10 Plus. Samsung đã mang tới một màn hình cong tràn viền với kích thước 6.8 inch cực lớn. Bạn sẽ có trải nghiệm góc nhìn siêu rộng với màu sắc chân thực từ tấm nền Dynamic AMOLED kèm theo hỗ trợ HDR10+. Độ sắc nét cũng rất ấn tượng khi có độ phân giải tối đa là 2K+ (1440 x 3040 pixels), bạn cũng có thể hạ xuống FHD+ để tiết kiệm năng lượng.

Samsung Note 10 Plus
Màn hình cong tràn viền

Camera selfie được thiết kế đục lỗ ở giữa màn hình. Máy được trang bị ống kính 10 MP kèm theo hỗ trợ Dual Pixel PDAF và có thể quay video 4K.

Màn hình có độ phân giải WQHD+

Không chỉ có chất lượng màn hình tốt, Galaxy Note 10 Plus còn mang tới mức hiệu suất ấn tượng với chip Snapdragon 855. So với phiên bản chính hãng sử dụng Exynos 9825 thì hoàn toàn vượt xa. Bạn có thể thoải mái chơi game đồ họa cao trên chiếc Galaxy Note 10 Plus Mỹ.

Samsung Note 10 Plus
Samsung Note 10 Plus Mỹ

Dung lượng pin 4300mAh ở thời điểm hiện tại không quá tốt khi các đối thủ đều có viên pin 5000mAh. Nhưng nó vẫn đủ để bạn sử dụng các tác vụ cơ bản cả ngày. Bù lại, Galaxy Note 10 Plus có tốc độ sạc 45W nhanh hơn nhiều so với các flagship Samsung khác.

2. Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ giá bao nhiêu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn bản Note 10 Plus Mỹ với giá hơn 6 triệu, mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là điện thoại xách tay giá rẻ, Likenew đẹp như mới, có phụ kiện kèm theo. Khi mua Note 10 Plus Mỹ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng bộ sạc cáp Samsung chính hãng trị giá 290.000đ
  • Nhận giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp 0%

Lưu ý: giá Samsung Note 10 Plus có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Review Samsung Galaxy Note 10 Plus, thiết kế ấn tượng, màn hình sắc nét và hiệu suất khủng là những điểm mạnh nổi bật của Galaxy Note 10 Plus Mỹ. Trong tầm giá 6 triệu hiện tại thì Galaxy Note 10 Plus là điện thoại có thiết kế đẹp nhất.

Bạn có thể tham khảo Samsung Galaxy Note 10 Plus dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại Samsung xách tayđiện thoại xách tay giá rẻ bạn có thể tham khảo:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE