map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Review Google Pixel 6a cũ giá 4 triệu tại HungMobile, có đáng mua không?

Đan Trường 15:28:16 PM 07/06/2024 Đánh giá 131 Lượt xem

Google Pixel 6a cũ là chiếc điện thoại giá rẻ của Google sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và cụm camera ấn tượng. Khác với những điện thoại cùng tầm giá, Google Pixel 6a cũ sử dụng giao diện thuần của hệ điều hành Android 12. Trên thị trường hiện tại thì HungMobile là đơn vị duy nhất bán Google Pixel 6a cũ cũ. Bạn sẽ khó có thể mua được hàng mới vì Google Pixel 6a cũ đã ra mắt từ năm 2022. Vậy Google Pixel 6a cũ cũ tại HungMobile có ngoại hình thế nào? Google Pixel 6a cũ cũ có gì khác biệt? Hãy cùng review Google Pixel 6a cũ trong bài viết dưới đây.

1. Trên tay, đánh giá nhanh ngoại hình Google Pixel 6a cũ

Google Pixel 6a cũ được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa, vì vậy nó có trọng lượng rất nhẹ. Dù chỉ sở hữu mặt lưng nhựa nhưng Pixel 6a vẫn mang tới cảm giác khá cao cấp. Điện thoại được ra mắt với 3 bản màu sắc là trắng, xanh và đen. Google mang tới cho chiếc điện thoại này ngôn ngữ thiết kế mềm mại với hai cạnh được bo cong với khung. Mặt lưng của Pixel 6a sở hữu cụm camera nằm ngang được thiết kế liền mạch với khung khá lạ mắt.

Google Pixel 6a
Mặt lưng Google Pixel 6a bằng chất liệu nhựa

Nói về trải nghiệm cầm nắm, Pixel 6a thực sự là một chiếc điện thoại cứng cáp đúng nghĩa. Máy có khung kim loại có độ dày lên tới 8,9 mm, Pixel 6a dày hơn hầu hết điện thoại trong cùng tầm giá hiện tại. Có rất ít điện thoại 4 triệu sở hữu khung kim loại như Pixel 6a. Vì vậy, đây là một lợi thế lớn của chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này.

Google Pixel 6a
Khung của Google Pixel 6a làm bằng chất liệu nhôm

Về cách thiết kế nút, Pixel 6a sẽ có nút nguồn và nút âm lượng nằm ở cạnh phải. Tuy vậy, nút nguồn sẽ nằm ở phía trên còn nút âm lượng ở bên dưới. Một sự đảo ngược về thiết kế để tạo sự khác biệt với các hãng điện thoại khác. Khe đựng sim được đặt ở cạnh trái nhưng sẽ nằm lệch xuống phía dưới. Đặc biệt, Google Pixel 6a cũ sở hữu tới hai dải loa ở cạnh bên dưới giúp mang tới âm thanh sống động hơn.

Google Pixel 6a

Cạnh phải của Google Pixel 6a là nút nguồn và nút âm lượng

Google Pixel 6a
Cạnh trái của Google Pixel 6a có khe đựng sim
Google Pixel 6a
Cạnh dưới của Google Pixel 6a có 2 dải loa

Đến với màn hình thì không có sự khác biệt nào so với những điện thoại hiện tại. Google Pixel 6a cũ có thiết kế màn hình đục lỗ ở giữa đã quá quen thuộc. Thiết bị sử dụng tấm nền OLED 6.1 inch, kích thước màn hình này khá nhỏ nếu so với điện thoại hiện tại. Dù vậy thì chất lượng hình ảnh hay màu sắc vẫn ở mức tốt và màn hình cũng có độ phân giải FullHD+. Màn hình của Google Pixel 6a cũ cũng được trang bị cảm biến vân tay quang học.

Màn hình của Google Pixel 6a có kích thước vừa phải

Camera là thứ được mong đợi nhất trên Google Pixel 6a cũ. Điện thoại sở hữu cảm biến chính 12,2 MP và một cảm biến siêu rộng 12 MP. Chất lượng hình ảnh từ ống kính chính ở mức tốt và màu sắc tươi sáng. Điều này đến từ những tính năng chỉnh sửa và hỗ trợ lấy nét như PDAF pixel kép, OIS. Camera siêu rộng thì lại không quá ấn tượng và góc chụp cũng khá hẹp. Bạn cũng có thể quay video 4K @ 30/60fps với camera chính. Với camera selfie 8 MP thì hình ảnh ở mức tốt, đẹp hơn nhiều những điện thoại cùng tầm.

Google Pixel 6a
Google Pixel 6a có camera chụp ảnh tốt

Hiệu năng cũng là một điểm ấn tượng trên Google Pixel 6a cũ. Sức mạnh của con chip Google Tensor thực sự quá mạnh nhưng nó lại tăng nhiệt khá nhanh giống như Snapdragon 888 5G. Tuy vậy, điều này chỉ xảy ra khi bạn sử dụng Pixel 6a ở ngoài trời trong thời gian dài. Phiên bản Pixel 6a cũ tại HungMobile có bộ nhớ 8GB và lưu trữ 128GB. Đây là mức dung lượng bộ nhớ quá tốt trong tầm giá. Một điều khá đáng tiếc là Pixel 6a sử dụng hệ điều hành Android 12 nhưng bạn vẫn có thể cập nhật lên Android 14.

Google Pixel 6a
Google Pixel 6a có giao diện mượt mà

Google Pixel 6a cũ được trang bị viên pin 4410 mAh và hỗ trợ công suất sạc 18W. Mức dung lượng pin của Pixel 6a chỉ ở mức khá. Đây là một điểm yếu lớn vì các đối thủ cùng phân khúc đều sở hữu viên pin 5000 mAh. Hơn nữa, tốc độ sạc 18W chưa đủ để làm hài lòng người dùng hiện tại.

2. Google Pixel 6a cũ giá bao nhiêu?

Bảng giá bán Google Pixel 6a cũ mới nhất 2024

Phiên bản

Giá bán

Google Pixel 6a cũ bản 8GB - 128GB (Hồng)

Khoảng 4.490.000 đ

Google Pixel 6a cũ bản 8GB - 128GB (Xanh)

Khoảng 4.490.000 đ

Google Pixel 6a cũ bản 8GB - 128GB (Đen)

Khoảng 4.490.000 đ

Đây là giá bán Google Pixel 6a cũ tại HungMobile. Đây cũng là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là hàng cũ nhưng có hình thức đẹp như mới, bạn sẽ được kiểm tra hình thức máy trước khi mua. Khi mua tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Google Pixel 6a cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Google Pixel 6a cũ là một chiếc điện thoại độc đáo và đáng mua trong tầm giá 4 triệu. Nó mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái, hiệu năng mạnh mẽ và cụm camera chụp tốt. Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của chiếc điện thoại này nằm ở giao diện Android mượt mà và không có app rác. Đây là thứ mà người dùng cần trên những chiếc điện thoại hiện tại.

Bạn có thể tham khảo điện thoại dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7