CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Redmi Note 9 5G review: Pin trâu, hiệu năng ổn, giá siêu ẢO

Đan Trường 16:32:25 PM 03/04/2023 Đánh giá 1318 Lượt xem

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng Redmi Note 9 5G vẫn là một chiếc điện thoại giá rẻ đáng mua. Thiết bị sở hữu cấu hình tương đối mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại và thiết cũng cũng rất hợp thời. Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều người dùng lạ lầm với sản phẩm này.

Hãy cùng mình review đánh giá Redmi Note 9 5G xem nó có gì nhé.

1. Review Redmi Note 9 5G

1.1 Thiết kế độc lạ, hiện đại

Thiết kế của chiếc Xiaomi Redmi Note 9 5G khá độc đáo với mô đun camera tròn phía sau. Máy sở hữu mặt lưng nhựa nhám được bo cong các cạnh đem tới cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Cụm camera phía sau là điểm nổi bật nhất trên Note 9 5G và cũng là đặc trưng riêng của dòng Note 9.

Redmi Note 9 5G
Redmi Note 9 5G

Phần khung bao quanh điện thoại được được làm bằng chất liệu nhựa nhưng vẫn rất cứng cáp. Chúng ta sẽ có phím âm lượng và cảm biến vân tay tích hợp nút nguồn ở phía bên phải. Còn bên trái máy là khe đựng 2 sim và thẻ nhớ.

Redmi Note 9 5G
Cạnh phải Redmi Note 9 5G
Redmi Note 9 5G
Cạnh trái Redmi Note 9 5G

Redmi Note 9 5G chỉ sở hữu một dải loa ở phía bên dưới máy đi kèm giắc cắm tai nghe 3.5mm. Phía trên điện thoại là cảm biến hồng ngoại và mic thoại.

Redmi Note 9 5G
Cạnh dưới Redmi Note 9 5G
Redmi Note 9 5G
Cạnh trên Redmi Note 9 5G

Mặt trước của điện thoại là một màn hình phẳng với thiết kế đục lỗ ở bên trái. Phần viền màn hình ở hai bên tương đối mỏng nhưng ở bên dưới vẫn có độ dày nhất định.

Redmi Note 9 5G
Màn hình Redmi Note 9 5G

1.2 Cấu hình mạnh mẽ

Điện thoại Note 9 5G được trang bị màn hình IPS LCD có kích thước 6.53 inches với độ phân giải FHD. Chất lượng màn hình này khá phổ biến trên những chiếc điện thoại Xiaomi xách tay giá rẻ hiện tại. Tần số quét màn hình chỉ ở mức 60Hz cơ bản và độ sáng tối đa cũng khá cao.

Redmi Note 9 5G
Redmi Note 9 5G

Về hiệu năng, Redmi Note 9 5G được đi kèm con chip Dimensity 800U 5G tương đối mạnh mẽ. Dù không được trang bị con chip Snap nhà Qualcomm nhưng Note 9 5G vẫn có hiệu suất tương đối mạnh mẽ, thậm chí không bị nóng khi chơi game lâu. Bạn sẽ có 3 lựa chọn RAM: 4GB, 6GB, 8GB khá tốt với bộ nhớ tối đa 256GB.

Redmi Note 9 5G
Redmi Note 9 5G

Xiaomi Redmi Note 9 5G sở hữu 3 camera phía sau gồm: camera chính 48MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Ống chính được hỗ trợ tự động lấy nét PDAF nhưng không có hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera selfie ở phía trước được đi kèm ống kính 13MP cơ bản. Với một chiếc điện thoại giá rẻ như Note 9 5G thì thông số này đã rất tốt rồi.

Redmi Note 9 5G
Redmi Note 9 5G

Dung lượng pin là điểm mạnh ở trên chiếc điện thoại này. Viên pin 5000mAh trên Redmi Note 9 5G có mức dung lượng khá lớn. Nó đủ để bạn có thể sử dụng thoải mái cả ngày. Kèm theo viên pin lớn là hỗ trợ sạc nhanh 18W, nhưng ở thời điểm hiện tại thì đây chỉ là tốc độ sạc cơ bản mà thôi.

2. Redmi Note 9 5G giá bao nhiêu?

Hiện tại, Xiaomi đã ngừng sản xuất Redmi Note 9 5G nên trên thị trường chỉ còn hàng cũ mà thôi. HungMobile đang có sẵn hàng Redmi Note 9 5G mở seal với giá khoảng 3 triệu, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là điện thoại xách tay có ngoại hình đẹp không vết xước và đầy đủ phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi cực tốt:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng kèm đủ bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Note 9 5G có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Redmi Note 9 review tổng thể thì đây là một chiếc điện thoại giá rẻ đáng mua. Máy sở hữu thiết kế khá đẹp mặt với hiệu năng ổn định và viên pin trâu. Trong tầm giá 3 triệu thì đây là chiếc điện thoại mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn có thể tham khảo bản Redmi Note 9 5G giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE