CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Redmi Note 9 5G: Giá 4 triệu thế này là quá đủ rồi

Bùi Thao 10:06:14 AM 09/12/2021 Đánh giá 2449 Lượt xem

Với mức giá chỉ 4 triệu Redmi Note 9 5G thực sự là chiếc điện thoại đáng giá đồng tiền ở thời điểm hiện tại. Đây là một trong những smartphone giá rẻ nhất có mạng 5G. Cấu hình máy không phải là mạnh nhất nhưng so với các đối thủ cùng tầm giá thì nó bỏ xa rất nhiều. Với 4 triệu mặc dù bạn không thể đòi hỏi quá nhiều nhưng Xiaomi vẫn trang bị cho máy con chip khoẻ, thiết kế chắc chắn và đặc biệt là viên pin trâu lên đến 5000mAh.

Hiện tại các phiên bản Redmi Note 9 5G đã có sẵn hàng tại HungMobile, hãy cùng mình đánh giá Redmi Note 9 5G chi tiết dưới đây nhé!

1. Đánh giá thiết kế Redmi Note 9 5G

Trên Redmi Note 9 5G, Xiaomi không quá tập trung và đầu tư vào thiết kế. Chúng ta có thể thấy ngoại hình của máy tương đối cơ bản, đơn giản và thể hiện đúng mức giá bán tiết kiệm chỉ khoảng hơn 4 triệu, bù lại chất lượng gia công lại khá tốt. Mặt lưng và khung viền nhựa liền khối. Thân máy chắc chắn và cứng cáp, không bị ọp ẹp hay có cảm giác rẻ tiền.

Redmi Note 9 5G 6GB/128GB

Với trọng lượng khoảng 200gr thì cầm Redmi Note 9 5G sẽ khá đầm và nặng tay. Redmi Note 9 5G được phủ một lớp kháng nước nhẹ nhưng không đạt chuẩn IP. Phía trước được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Mặc dù không quá vượt trội nhưng chúng ta có thể yên tâm vào khả năng chịu đựng và độ bền của Redmi Note 9 5G. Mặt lưng dạng nhám sần cho cảm giác chạm, tiếp xúc dễ chịu, thoải mái. Đồng thời giúp hạn chế tối đa vết bám mồ hôi vân tay và các vết xước dăm trong quá trình sử dụng máy trần.

Redmi Note 9 5G 6GB/128GB

Phía trước là màn hình đục lỗ với camera selfie nằm lệch về bên trái. Các phần viền màn hình dày và camera selfie tương đối lớn. Kiểu thiết kế này khá truyền thống và quen thuộc.

Redmi Note 9 5G 6GB/128GB

Tổng thế đánh giá thiết kế Redmi Note 9 5G thì nó không quá nhiều sự sáng tạo, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ có trải nghiệm cầm nắm rất tốt. Máy được hoàn thiện chắc chắn, thân máy cứng cáp cho cảm giác yên tâm mỗi khi cầm trên tay.

2. Đánh giá màn hình Redmi Note 9 5G

Màn hình Redmi Note 9 5G sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thước 6,53 inch và độ phân giải Full HD +. Mặc dù xu hướng tốc độ làm tươi cao nhưng Xiaomi vẫn chỉ trang bị tần số quét 60Hz cho màn hình này. Nếu có tốc độ làm tươi cao, trải nghiệm vuốt chạm và chơi game sẽ tốt hơn nhiều. Những thông số màn hình trên Note 9 5G đều ở mức cở bản, nó giống với hầu hết những chiếc điện thoại giá rẻ khác. Trải nghiệm hiển thị tốt tuy nhiên khi dùng dưới trời nắng bạn nên để ở mức sáng cao nhất bởi dù sao thì màn hình IPS vẫn gặp rất nhiều khó khăn dưới ánh nắng gắt.

Redmi Note 9 5G 6GB/128GB

Redmi Note 9 5G có một đôi loa kép stereo với loa chính phía dưới và loa còn lại tích hợp cùng dải loa thoại phía trên. Loa nghe to, rõ ràng. Nhưng âm thanh sẽ bị vỡ và nghe bị chói tai nếu mở âm lượng quá lớn. Cổng kết nối tai nghe 3.5 truyền thống vẫn được giữ lại và nằm ở cạnh dưới thân máy.

3. Đánh giá hiệu năng Redmi Note 9 5G

Redmi Note 9 5G sử dụng chip MediaTek Dimensity 800U 5G, xây dựng trên tiến trình 7nm. Hiệu năng của con chip này được đánh giá ngang bằng với Qualcomm Snapdragon 690, và có phần kém hơn Snapdragon 750G hay 765G. Đánh giá Redmi Note 9 5G thì máy có thể xử lí tốt các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân, COD,... còn các tựa game nặng, đồ hoạ cao hơn thì cần phải hạ xuống mức cài đặt thấp để có trải nghiệm tốt nhất.

Xiaomi Redmi Note 9 5G | Trang bị MediaTek Dimensity 800U 5G 8 nhân

Nhìn chung trong khoảng giá hơn 4 triệu, Redmi Note 9 5G mang lại mức hiệu năng cơ bản, đủ dùng và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng phổ thông. So với những mẫu máy cùng giá đến từ Samsung hay Oppo thì con chip Dimensity 800U trên Note 9 5G vẫn khá HOT, máy luôn thuộc TOP đầu trong các bài đánh giá hiện năng.

Xiaomi Redmi Note 9 5G | RAM 6GB, bộ nhớ trong lên đến 128GB

Chưa hết chipset của MTK còn có thêm một ưu điểm là tiết kiệm điện năng, máy khá mát khi bạn sử dụng lâu. Redmi Note 9 5G được bán ra với dung lượng lớn 6GB/128GB. Với giá chỉ 4 triệu thì máy cho không gian lưu trữ khá lớn, RAM 6GB sẽ cho bạn trải nghiệm đa nhiệm mượt và gần như không giật lag. Mua Note 9 5G ở thời điểm hiện tại bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng trong 3-4 năm tới.

4. Đánh giá pin Redmi Note 9 5G

Redmi Note 9 5G được thiết lập với viên pin dung lượng lớn 5000mAh, thời lượng sử dụng tương đối dài, thời gian chờ trung bình của Redmi Note 9 5G rơi vào khoảng 118 tiếng. Như đã nói ở trên thì con chip Dimensity 800U kết hợp với màn hình IPS góp công rất lớn trong việc tiết kiệm điện năng.

Redmi Note 9 5G 6GB/128GB

Với 1 lần sạc đầy máy thì máy sẽ trụ tối đa được 3-4 ngày. Còn nếu bạn là người bận rộn, thường xuyên phải dùng đến smartphone thì 1 ngày là thoả mái với Note 9 5G.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt đánh giá cấu hình, thiết kế, màn hình cũng như hiệu suất pin của Note 9 5G. Như bạn cũng thấy những không số trên máy không có quá nhiều điểm nổi bật, tuy nhiên nhìn lại với giá chỉ tầm 4 triệu thì đây lại là lựa chọn tốt cho người dùng. Tất cả những yếu tố cần với một chiếc điện thoại giá rẻ đều được Xiaomi xây dựng rất chỉnh chu.

Redmi Note 9 5G 6GB/128GB

Với Note 9 5G bạn sẽ sở hữu điện thoại giá rẻ nhất có kết nối 5G. Con chip Dimensity 800U đảm bảo hiệu năng ổn định, dung lượng bộ nhớ lớn 6GB/128GB. Viên pin trâu 5000mAh. Như vậy đã là quá đủ với một smartphone giá rẻ.

Nếu nhu cầu của bạn không quá cao, tài chính chỉ tầm 4 triệu thì không nên bỏ qua Note 9 5G. Xem báo giá máy mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE