CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh Redmi K50 Pro mở seal giá rẻ mà khỏe như Flagship

Đan Trường 09:28:38 AM 13/01/2023 Đánh giá 821 Lượt xem

Nếu bạn là Fan của dòng Redmi K thì không còn lạ lẫm gì với những phiên bản Pro cao cấp với cấu hình cực mạnh. Trong dòng Redmi K50 series, người dùng sẽ phải bỏ ra khá nhiều tiền để sở hữu bản K50 Pro. Đây cũng là lỗi lo của nhiều người dùng vì kinh tế khá khó khăn. Tuy nhiên, đó không còn là vấn đề vì HungMobile đã có phiên bản K50 Pro giá rẻ cho khách hàng. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chất lượng của bản K50 Pro mở seal giá rẻ này.

1. Chất lượng K50 Pro mở seal

Phiên bản Redmi K50 Pro mở seal tại HungMobile có chất lượng giống như hàng mới nhưng có giá rẻ hơn nhiều. Nhiều khách hàng sẽ còn lạ lẫm với bản mở seal giá rẻ này nhưng về cơ bản thì đây là những chiếc điện thoại đổi trả bảo hành từ hãng hoặc dùng trong thời gian ngắn. Vì vậy, máy có tính trạng còn rất mới và có đầy đủ hộp và seal bảo vệ máy.

redmi k50 pro 5g giá rẻ
Redmi K50 Pro mở seal

Khi bạn mua những chiếc Redmi K50 Pro cũ trên thị trường thì sẽ chỉ được nhận máy. Nhưng tại HungMobile, bạn sẽ được tặng thêm đủ bộ phụ kiện kèm theo gồm: Củ sạc 120W, cáp, sách HDSD, que chọc sim, ốp lưng.

redmi k50 pro 5g giá rẻ

Redmi K50 Pro mở seal

Bên cạnh đó, bản Redmi K50 Pro mở seal cũng được đảm bảo chất lượng nên có chính sách bảo hành giống như máy mới:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng đầy đủ phụ kiện
  • Máy đẹp không vết xước

Ngoài ra, bạn có thể đến cửa hàng của HungMobile để trải nghiệm máy và kiểm tra về hình thức. Nếu không ưng ý thì bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ khác.

2. Hình thức K50 Pro mở seal

Vì có chất lượng rất tốt nên hình thức của những chiếc K50 Pro mở seal còn đẹp như mới. Máy không hề bị xước hay nứt, vỡ như những chiếc K50 Pro cũ trên thị trường. Bạn sẽ có một mặt lưng đẹp không vết xước với thiết kế lưng kính cực đẹp. Nếu nhìn sơ qua về K50 Pro thì khó có thể nhận ra đây là một chiếc máy mở seal.

redmi k50 pro 5g giá rẻ
Redmi K50 Pro mở seal

Cụm camera sau của K50 Pro gồm 3 ống kính với camera chính lên tới 108MP được hỗ trợ chống rung quang học OIS. Hai camera phụ gồm: camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

redmi k50 pro 5g giá rẻ

Redmi K50 Pro mở seal

Phần khung kim loại của K50 Pro vẫn rất chắc chắn và cứng cáp với những góc cạnh được bo cong mềm mại. Các nút trên phần khung hoạt động rất nhạy với nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay.

Redmi K50 Pro mở seal

Về hiển thị, K50 Pro sở hữu màn hình OLED rộng 6.67 inch với độ phân giải 2K. Với tần số quét 120Hz, màn hình cực kỳ mượt mà với các tác vụ vuốt chạm gần như ngay lập tức. Màn hình cũng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus.

Redmi K50 Pro mở seal

Hiệu năng của K50 Pro cực kỳ mạnh mẽ với con chip Dimensity 9000 kèm theo viên pin 5000mAh. Bạn có thể trải nghiệm game cực mượt cả ngày dài. Bên cạnh đó, với hỗ trợ sạc nhanh lên tới 120W, chỉ vần chờ vài phút là bạn có thể thoải mái sử dụng máy.

redmi k50 pro 5g giá rẻ

Redmi K50 Pro mở seal

3. Giá K50 Pro mở seal tại HungMobile

Không chỉ sở hữu chất lượng tương tự hàng mới, giá của những chiếc K50 Pro mở seal còn rẻ hơn đến 1 triệu. Giá K50 Pro mở seal chỉ khoảng hơn 7 triệu mà thôi. Một mức giá quá rẻ cho phiên bản cao cấp với cấu hình khủng. Sản phẩm là điện thoại Xiaomi xách tay có đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo và được bảo hành như máy mới

Kết luận

Như vậy, phiên bản K50 Pro mở seal giá rẻ sở hữu hình thức đẹp như mới với chất lượng cực tốt. Bạn chỉ cần bỏ ra hơn 7 triệu là dã có thể sở hữu một chiếc K50 Pro siêu khỏe với đủ bộ phụ kiện.

Bạn có thể tham khảo Redmi K50 Pro mở seal giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE