CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua iPhone 6S/6S Plus bạn sẽ phải đánh đổi những lựa chọn smartphone Android nào?

HungMobile 15:16:50 PM 15/11/2018 Tư vấn 4474 Lượt xem

Apple một hãng công nghệ ngạo mạn, luôn cho mình đứng ở vị trí thứ nhất. Luôn tìm mọi cách moi tiền của khách hàng nhưng chẳng bao giờ lắng nghe lời phàn nàn của khách. Bạn đã bao giờ nghĩ, đến thời điểm nào đó iPhone không còn là chiếc điện thoại đáng mua, tốt nhất mọi thời điểm. Nếu hiện tại bạn có khoảng 5 triệu trên tay thì ngoài iPhone 6S/6S Plus bạn sẽ có những lựa chọn hấp dẫn nào khác, cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Xiaomi Mi 8 Lite: Trẻ trung , năng động đầy cá tính

Xiaomi, hãng điện thoại được mệnh danh là Apple của Trung Quốc, xét về giá trị thương hiệu hay độ phổ biến thì “Hạt gạo nhỏ" thua kém hoàn toàn với Apple. Tuy nhiên, điện thoại Xiaomi luôn được khách hàng lựa chọn bởi nó tươi trẻ, mới lạ và đặc biệt là giá cả rất dễ chịu khi so với những chiếc iPhone đắt đỏ.

Mi 8 lite xách tay

Mi 8 Lite xuất hiện nổi bật với kiểu màu twilight độc đáo, mặt lưng có thể thay đổi màu sắc theo góc nghiêng tay cầm. Bạn sẽ có 3 lựa chọn màu cho Mi 8 Lite: Vàng chạng vạng, xanh lấp lánh và đen thuần. Nếu bạn là người thích sự độc lạ, cá tính, nổi bật thì đừng nên bỏ lỡ phiên bản này.

Mi 8 lite

Ngoài ra về cấu hình, máy trang bị chip Snap 660 mạnh nhất của Qualcomm cho điện thoại tầm trung. Bạn hoàn toàn có thể dùng máy để chiến các tựa game 3D mới nhất như Asphalt, Pubg, Liên quân…..Tuy Snap 660 không cho hiệu năng bằng với Apple A9 trên iPhone 6S/6S Plus nhưng cũng đáp ứng đủ những yêu cầu giải trí với một chiếc smartphone thông minh.

Mi 8 lite

Mi 8 Lite được kế thừa công nghệ xử lý AI thông minh trên những chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi. Ảnh chụp ra được cân chỉnh màu sắc hài hoà, nịnh mắt người xem, bạn có thể đăng lên Facebook mà không cần thêm phần mềm chỉnh sửa nào. Ở thời điểm hiện tại, khi nhắc đến công nghệ AI cho smartphone thì Xiaomi luôn là người dẫn đầu và chịu chi nhất.

Chi tiết giá bán bạn có thể tham khảo:

2. Galaxy S7 Edge: Chiếc Flagship Samsung tuyệt vời nhất

Cuộc cạnh tranh của Apple và Samsung không chỉ căng thẳng với những chiếc smartphone hiện đại mà với những chiếc điện thoại đã có 2-3 năm tuổi đời cũng đang “giành giật” khách hàng của nhau.

Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Edge dù được ra mắt cách đây 2 năm nhưng ở thời điểm hiện tại nó vẫn là chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất. Không một tính năng nào trên máy là thừa thãi. Bạn sẽ có trên tay chiếc điện thoại màn hình cong độc nhất của Samsung. Một màn hình hiển thị 5.5inch, độ phân giải 2K, tấm nền S.AMOLED mà khiến bất kì chiếc điện thoại nào cũng phải kính nể.

Galaxy S7 edge

Chip Exynos 8890 (bản Hàn, Quốc tế) hoặc bản Snap 820 (bản Mỹ) vẫn đảm bảo đáp ứng những yêu cầu giải trí cơ bản với một chiếc smartphone. Ngoài ra, chỉ khoảng 7 triệu bạn cũng có chiếc điện thoại đạt chuẩn IP68, camera khẩu độ f/1.7 thuộc hàng lớn nhất thế giới.

Hiện tại, HungMobile đang có tất cả các phiên bản S7 Edge được Samsung phân phối toàn cầu với mức giá hấp dẫn. Chi tiết bạn có thể tham khảo:

Mua S7 Edge xách tay, quốc tế.

3. Nokia X7 2018: Sự liều lĩnh của Nokia trong cuộc chiến cấu hình

Chiếc điện thoại cuối cùng trong danh sách những chiếc điện thoại đang cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6S/6S Plus là Nokia X7 2018. Đây là phiên bản điện thoại tầm trung được Nokia đầu tư mạnh tay nhất về cả cấu hình lẫn thiết kế. Máy chạy chip thuộc hàng cận cao cấp của Qualcomm, Snap 710. Bạn sẽ có những trải nghiệm cấu hình gần như những chiếc Flagship đắt tiền. Ống kính chuẩn Carl Zeiss cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc trong tầm giá. Máy được trang bị viên pin 3500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 đảm bảo cho bạn dùng thoải mái trong một ngày mà không lo hết pin.

Nokia X7 2018

Thiết kế trên Nokia X7 vẫn được HMD Global chăm chút, tỉ mỉ. Khung nhôm 6000 được ép chặt vào mặt lưng kính. Bạn sẽ có 4 lựa chọn màu sắc với Nokia X7: Đen, đỏ đêm, xanh, bạc.

Nokia X7 2018

Chi tiết từng phiên bản bộ nhớ và giá bán có thể tham khảo:

Mua Nokia X7 2018 128GB/6GB xách tay

Nokia X7 2018 64GB/6GB xách tay

Nokia X7 2018 64GB/4GB xách tay.

4. iPhone 6S/6S Plus: Lựa chọn an toàn với cấu hình vượt trội

iPhone 6S/6S Plus tuy còn nhiều điểm thua thiệt về thiết kế cũng như các tính năng giải trí thông minh khi so với những chiếc điện thoại Android mới nhất nhưng cái mà máy có đó là logo “Quả Táo Cắn Dở” của Apple ở mặt lưng. Chỉ một chi tiết nhận diện vậy thôi cũng đủ để người dùng sẵn sàng mua ngay bộ đôi này.

iPhone 6s quốc tế cũ

Đánh giá cấu hình, đây là những chiếc máy được Apple tập trung vào trải nghiệm người dùng. Hiệu năng được nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước với chip Apple A9. Công nghệ 3D Touch hữu ích hơn. Touch ID thế hệ thứ 2 tốt hơn.

iPhone 6S Plus xách tay cũ

Về camera, thông số phần cứng trên máy giống với chiếc iPhone SE. Chất lượng ảnh không có gì để chê khi bạn chụp đủ sáng, điểm đáng giá trên camera của bộ đôi này tốc độ lấy nét và lưu nhanh. Người dùng có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc với chiếc iPhone 6S/6S Plus.

iPhone 6S quốc tế cũ

iPhone 6S Plus là chiếc điện thoại cỡ lớn đầu tiên của Apple. Nếu bạn thích một thiết bị có màn hình lớn để hiển thị nhiều thông tin hơn thì chiếc iPhone 6S Plus rất đáng tiền, kích thước 5,5 inch tương đương với một chiếc smartphone mới nhất 2018.

Ngược lại nếu bạn thích một chiếc iPhone truyền thống, màn hình nhỏ 4.7 inch thì iPhone 6S vẫn rất tuyệt.

Chi tiết giá bán từng phiên bản bạn có thể tham khảo:

Mua iPhone 6S quốc tế cũ

Mua iPhone 6S Plus quốc tế cũ

Kết,

Nếu so sánh iPhone 6S/6S Plus với những chiếc điện thoại Android trong tầm giá thì sẽ có vài phần thua thiệt. Tuy nhiên, các sản phẩm iPhone luôn mang trong mình một chất riêng, khác biệt hoàn toàn với những dòng điện thoại khác.

Với khoảng 6-7 triệu trên tay, bạn sẽ lựa chọn chiếc điện thoại nào, hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE